Deprecated: Function create_function() is deprecated in /home/weddingp/domains/weddingplanner.vn/public_html/news/wp-includes/pomo/translations.php on line 202

Deprecated: Function get_magic_quotes_gpc() is deprecated in /home/weddingp/domains/weddingplanner.vn/public_html/news/wp-includes/load.php on line 585

Deprecated: Function create_function() is deprecated in /home/weddingp/domains/weddingplanner.vn/public_html/news/wp-includes/pomo/translations.php on line 202

Deprecated: Function get_magic_quotes_gpc() is deprecated in /home/weddingp/domains/weddingplanner.vn/public_html/news/wp-includes/formatting.php on line 3712
GUESTBOOK GHI DẤU ẤN SÂU ĐẬM VỚI KHÁCH MỜI

GUESTBOOK GHI DẤU ẤN SÂU ĐẬM VỚI KHÁCH MỜI

Guestbook sẽ là vật ghi dấu ấn sâu đậm với khách mời, và dĩ nhiên, cho cả chính bạn nữa! Bởi vì những ý tưởng guestbook dưới đây sẽ khiến họ cảm thấy vui vẻ khi viết lời chúc, còn về phần bạn, đó sẽ là vật kỷ niệm xinh đẹp để nhắc nhớ về Đám Cưới cũng như những khách mời thân thiết đã đến chung vui cùng Cô Dâu Chú Rể.

guestbook-01

01. Guestbook từ những bức tranh

Trước tiên, bạn có thể đặt mua hoặc tự làm một khung tranh thật lớn chứa một chữ cái hoặc con số bất kỳ (monogrammed), với ý nghĩa đặc biệt nào đó, kèm tên của hai bạn. Khoảng trống xung quanh là nơi để mọi người “đặt bút”.

guestbook-02

Ý tưởng thứ hai là tranh vẽ (canvas), cũng bắt đầu bằng một khung trống lớn, hãy chia ra thành nhiều phần nhỏ bằng bút chì nhạt trước. Sau đó, yêu cầu khách mời tô màu vào mỗi ô, hoặc có thể ký tên lên đó nữa, bạn sẽ ngạc nhiên với tác phẩm cuối cùng!

guestbook-03

Và tại sao lại không sử dụng màu vẽ để ký tên hoặc ghi lời chúc trên một bức màn trắng nhỉ? Sau khi đóng khung, đó sẽ là một bức tranh sinh động vô cùng!

02. Photo booth hoặc máy ảnh lấy ngay Polaroid tại Tiệc Cưới

Hãy dựng một photo booth cho khách mời tự do “làm dáng” đủ mọi tư thế vui nhộn, thay vì các kiểu chụp ảnh cưới (21 Bí quyết chụp ảnh cưới cho Nhiếp Ảnh Gia mới vào nghề) truyền thống nhàm chán. Hình sẽ được xuất ra ngay lập tức. Máy ảnh Polaroid cũng cho phép bạn làm điều tương tự.

guestbook-04

guestbook-05

Khách mời sẽ dán chúng vào sách ảnh, kèm lời chúc hạnh phúc theo cách riêng dành cho hai bạn.

guestbook-06

Ngoài ra, bạn có thể chuẩn bị “đạo cụ” là một tấm bảng đen, kèm phấn đủ màu, để họ viết lời chúc vào đó, rồi mang nó vào cùng trong bức ảnh luôn!

03. Trò chơi rút chữ (Jenga blocks)

guestbook-07

Hãy tin rằng bạn sẽ chẳng bao giờ quá tuổi để chơi trò này! Và nếu giữ cẩn thận (chỉ cần quan trọng là không để mất), con cái bạn hoàn toàn có thể đọc lại những lời nhắn vui nữa kìa.

guestbook-08

Thật là quá dễ dàng để tìm mua bộ trò chơi này đúng không, và chuẩn bị bút lông thích hợp. Ôi cực kỳ đơn giản, tiện lợi và tiết kiệm!

04. In dấu vân tay vào guestbook

guestbook-09

Không còn quá mới mẻ, nhưng một số cách sáng tạo trong việc tạo nên phần nền cho chúng vẫn sẽ khiến khách mời thích thú!

guestbook-10

Ví dụ như hình chiếc đuôi công, chiếc khinh khí cầu 3D, hoặc những mảnh cắt hình trái tim, hoa bướm…

guestbook-11

05. Một mảnh gỗ khắc chữ

Ý tưởng này đặc biệt dành riêng cho một Đám Cưới theo phong cách Rustic Wedding. Chỉ cần một mảnh gỗ có khắc sẵn tên hai bạn, và những loại bút thích hợp để có thể viết lên mặt, thế là đủ rồi!

guestbook-12

guestbook-13

06. Những hòn đá nhỏ

Hãy dùng những hòn đá nhỏ trơn nhẵn này để khách mời ghi chú lên, rồi sẵn tiện nhờ họ trang trí Tiệc Cưới giúp bạn luôn, bằng cách đặt chúng ở bất kỳ nơi đâu họ thích. Sau Đám Cưới, bạn cũng có thể trang trí chúng khắp nhà một cách dễ dàng và tiện lợi.

guestbook-14

guestbook-15

07. Máy đánh chữ cổ điển

Nếu có thể tìm được một vật dụng độc đáo như vậy để khách mời gõ vào những lời chúc, thì còn gì tuyệt vời bằng, bạn nhỉ?

guestbook-16

08. Mái chèo!

Thật vô cùng thích hợp cho một Đám Cưới trên bãi biển, hoặc có chủ đề hải quân…

guestbook-17

guestbook-18

09. Quả địa cầu!

Bạn có còn nhớ những quả địa cầu tròn trịa mô tả Thế Giới, và có thể xoay vòng quanh trục không? Nếu hai bạn là những người thích xê dịch và du lịch, vì sao lại không sử dụng chúng như một guestbook?

guestbook-19

Sẽ càng ý nghĩa hơn nếu khách mời là những người bạn đã gặp trong suốt chuyến hành trình của mình!

guestbook-20

10. Những guestbook với bìa ngoài sáng tạo

Ví dụ như cuốn Quái Thư về Quái vật trong Đám Cưới theo phong cách bộ truyện Harry Potter này nè! Thế cũng đủ ấn tượng với khách mời rồi!

guestbook-21

TTCH đã giới thiệu với bạn một số ý tưởng guestbook độc đáo trên đây, bạn sẽ sử dụng chúng hay sáng tạo theo cách riêng của mình?

Hạ Anh (tổng hợp)
TIN TỨC CƯỚI HỎI
www.news.weddingplanner.vn

BÀI VIẾT LIÊN QUAN