Deprecated: Function create_function() is deprecated in /home/weddingp/domains/weddingplanner.vn/public_html/news/wp-includes/pomo/translations.php on line 202

Deprecated: Function get_magic_quotes_gpc() is deprecated in /home/weddingp/domains/weddingplanner.vn/public_html/news/wp-includes/load.php on line 585

Deprecated: Function create_function() is deprecated in /home/weddingp/domains/weddingplanner.vn/public_html/news/wp-includes/pomo/translations.php on line 202

Deprecated: Function get_magic_quotes_gpc() is deprecated in /home/weddingp/domains/weddingplanner.vn/public_html/news/wp-includes/formatting.php on line 3712
TỔ CHỨC ĐÁM CƯỚI THEO PHONG CÁCH PHIM TWILIGHT

TỔ CHỨC ĐÁM CƯỚI THEO PHONG CÁCH PHIM TWILIGHT

Nếu là một fan cứng của bộ phim Twilight, có bao giờ bạn mơ ước được cử hành Hôn Lễ trong cảnh sắc và không khí của bộ phim chưa? Hãy biến ước mơ thành hiện thực với những ý tưởng tổ chức và trang trí Đám Cưới theo phong cách của bộ phim cực hot này nhé!

phim-Twilight-01

01. Ý tưởng tổ chức trang trí từ studio Unique Designs

Toàn bộ những bức ảnh đẹp sau đây được thực hiện bởi nhiếp ảnh gia Lindsey Tropf. Cô là một thành viên của nhóm Unique Designs – một studio chuyên thiết kế phông nền. Nhóm dự án đã dựa trên ý tưởng Đám Cưới trong bộ phim Twilight (Chạng Vạng), sau đó biến nó thành một bộ ảnh ý tưởng Cưới theo đúng chủ đề của phim.

“Mục đích của chúng tôi không phải “sao chép” Đám Cưới của Bella và Edward, mà đây thực sự là một dự án tổ chức Đám Cưới với phong cách dựa vào ý tưởng và cảm hứng từ phim Twilight,” Lindsey nói.

phim-Twilight-02

Ý tưởng Đám Cưới Twilight chú trọng vào cá tính của anh chàng ma cà rồng Edward thông qua những bông hoa trang trí lớn màu đỏ và lông vũ. Còn nàng Bella sẽ là cảm hứng cho những chiếc trâm cài cổ điển và vải ren mong manh nữ tính.

02. Cảm hứng từ phim Twilight

Bộ phim Twilight vốn mang không khí liêu trai bí ẩn, vì vậy màu sắc chủ yếu dùng trang trí cho Đám Cưới là ba màu cơ bản: Đen, Đỏ và Trắng.

phim-Twilight-03

Kết hợp màu Trắng và Đen như thế này tạo cảm giác giản đơn bí ẩn đồng thời cũng mang ý nghĩa kéo dài vô tận.

phim-Twilight-04

Váy Cưới của Bella trong phim vốn được lấy cảm hứng từ những năm 1700. Chiếc váy được làm từ vải satin, có một hàng dài các nút ngọc trai trên lưng. Dựa theo đó, Cô Dâu có thể lấy nguyên bản chiếc váy này để có dáng vẻ thanh lịch và duyên dáng.

Nhắc đến phụ kiện, Cô Dâu hãy thử thêm một sợi dây chuyền phong cách cổ điển và tinh tế. Kèm với một bông hoa trên thắt lưng của váy và dùng son môi màu đỏ ruby quyến rũ. Nếu bạn có tính cách truyền thống như nhân vật Bella, hãy thử một mái tóc búi trễ nãi cùng phụ kiện tóc bằng đá Sapphire xanh.

phim-Twilight-05

Trang trí bàn tiệc theo phong cách Gothic kì bí; kết hợp hoa Tu Líp tím, hoa Hồng nhung và một trái táo đỏ tươi làm điểm nhấn trên chiếc khăn trải bàn màu trắng, bổ sung hoàn hảo bằng các khung ảnh màu đen cổ điển.

phim-Twilight-06

Khách mời sẽ cực kì ấn tượng khi nhìn thấy chiếc Bánh Cưới mang hơi hướm của câu chuyện ma cà rồng huyền bí như trong cuốn tiểu thuyết Breaking Dawn.

phim-Twilight-07

Khung cảnh Đám Cưới lúc “chạng vạng” tạo nên một sự rung cảm hoàn toàn khác biệt và để lại một ấn tượng tuyệt vời.

phim-Twilight-08

Các chi tiết trang trí lấy cảm hứng từ bộ phim Twilight tạo cho Đám Cưới một không khí Gothic huyền ảo nhưng không kém phần sang trọng và tinh tế.

phim-Twilight-09

Thêm một ý tưởng khác cho chiếc “Bánh Cưới Twilight” của bạn. Bánh bao gồm các nguyên liệu: bánh Chocolate, Oreo Cookie pudding, bánh chuối, hương vị vani và bơ của Pháp. Trang trí với tạo hình các quân cờ vua, cánh hoa, và trái táo. Các fan Twilight thấy rất quen thuộc đúng không nào? Đây là đặc trưng của bìa tiểu thuyết Breaking Dawn – linh hồn của bộ phim Twilight.

Thông tin nhà cung cấp:

  • Concept & Event Stationery: Unique Designs
  • Photography: by Lindsey Tropf
  • Concept Designer: Flowers & Tablescape; Event Divas
  • Cake: Posh Pastry
  • Hair: Stephanie & Lonie Carpenter from Mode Salon
  • Makeup: Sarah Hunter from Mode Salon
  • Accessories: Kari Roy
  • Female Model: Chanel Bird
  • Wedding Dress: Solution’s Bridal
  • Tux: Tuxedo Junction
  • Linen Rentals: Celebration’s Catering

Ngọc Khánh (tổng hợp)
TIN TỨC CƯỚI HỎI
www.news.weddingplanner.vn

BÀI VIẾT LIÊN QUAN