Deprecated: Function create_function() is deprecated in /home/weddingp/domains/weddingplanner.vn/public_html/news/wp-includes/pomo/translations.php on line 202

Deprecated: Function get_magic_quotes_gpc() is deprecated in /home/weddingp/domains/weddingplanner.vn/public_html/news/wp-includes/load.php on line 585

Deprecated: Function create_function() is deprecated in /home/weddingp/domains/weddingplanner.vn/public_html/news/wp-includes/pomo/translations.php on line 202

Deprecated: Function get_magic_quotes_gpc() is deprecated in /home/weddingp/domains/weddingplanner.vn/public_html/news/wp-includes/formatting.php on line 3712
PHOTO BOOTH – MẸO GIÚP ẢNH ĐÁM CƯỚI VUI NHỘN HƠN!

PHOTO BOOTH – MẸO GIÚP ẢNH ĐÁM CƯỚI VUI NHỘN HƠN!

Hát hò, nhún nhảy rõ ràng luôn là hoạt động gây hứng khởi nhất trong Đám Cưới. Nhưng bạn có bao giờ nghĩ về một hoạt động khác, thiết kế một góc Photo booth – một góc chụp ảnh Selfie cho tất cả mọi người? Selfie không chỉ được yêu thích bởi các bạn trẻ, nó còn là thứ mang lại niềm vui cho cả gia đình. 

Đây là những chia sẻ của một cô gái người Cuba về Đám Cưới của cô:

News-Photo-booth-Meo-giup-anh-Dam-Cuoi-vui-nhon-hon-01

01. Photo booth được tạo ra như thế nào?

“Gian hàng chụp ảnh (Photo booth) được mọi người tự làm thay vì thuê một công ty chuyên thiết kế riêng biệt, chủ yếu là vì lý do ngân sách. Chúng tôi (Cô Dâu Chú Rể) lên ý tưởng và thiết lập gian hàng, phần còn lại là dành cho các khách mời. Nó rất dễ sử dụng và sự thật là trò này đã nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình của tất cả mọi người. Khách mời dù già hay trẻ đều hào hứng xếp hàng và sẵn sàng làm dáng độc đáo trong những bức hình.”

News-Photo-booth-Meo-giup-anh-Dam-Cuoi-vui-nhon-hon-02

… Với những đạo cụ nhỏ nhất!

News-Photo-booth-Meo-giup-anh-Dam-Cuoi-vui-nhon-hon-03

Flower girl vô cùng đáng yêu. Một cách nghiêm túc, tôi thật sự không thể cưỡng lại sự dễ thương quá dỗi này!

Từ các nhóm người lớn …

News-Photo-booth-Meo-giup-anh-Dam-Cuoi-vui-nhon-hon-04

… Đến các cặp đôi tình tứ …

News-Photo-booth-Meo-giup-anh-Dam-Cuoi-vui-nhon-hon-05

…Hãy đưa cho mọi người những đạo cụ đáng yêu. Họ sẽ biết cách để tạo ra những bức hình thú vị.

News-Photo-booth-Meo-giup-anh-Dam-Cuoi-vui-nhon-hon-06

Trong khi một số người cứ bảo rằng: “Nhanh thôi, nhanh thôi, sắp xong rồi” thì tôi lại không thấy điều đó xảy ra. Bạn tin không, thậm chí tôi không thể chen chân nổi vào khu vực ấy. Các gian hàng chật kín người suốt đêm, thậm chí chúng tôi đã phải xếp hàng chờ đợi trong ròng rã, dù chúng tôi là Cô Dâu và Chú Rể!

News-Photo-booth-Meo-giup-anh-Dam-Cuoi-vui-nhon-hon-07

Một trong những bức ảnh hiếm hoi của chúng tôi tại gian hàng. Tôi ước gì mình có thời gian để chụp được nhiều hơn, nhưng đành chịu vì mọi người ai cũng háo hức muốn được selfie. Thôi thì nhường vậy!

Ban đầu tôi muốn có một khu vực làm lưu bút ảnh, nơi khách có thể in ảnh của mình ra và dán chúng vào sổ. Cuối cùng tôi cũng có quyển lưu bút ấy với các hình ảnh đáng yêu của mọi người từ khu vực selfie. Chúng tôi cũng gửi chúng cho quan khách như một lời cảm ơn. Tất cả mọi người đều thích thú khi nhận được hình ảnh của họ, giống một món quà lưu niệm vậy.

News-Photo-booth-Meo-giup-anh-Dam-Cuoi-vui-nhon-hon-08

Tôi đã tự mình thực hiện tất cả các đạo cụ xinh xinh ấy một tuần trước khi Đám Cưới diễn ra, với sự giúp đỡ của những người bạn, và họ đã biến mọi thứ trở nên tuyệt vời! Chúng tôi cũng kiếm được tiền từ các đạo cụ ấy đấy. Sau Đám Cưới, tôi đã bán chúng đi, kể ra thì ta đâu tốn tiền để có được những đạo cụ siêu cưng dành cho selfie đâu!

News-Photo-booth-Meo-giup-anh-Dam-Cuoi-vui-nhon-hon-09

Sáng tạo, sáng tạo với đạo cụ nào!

News-Photo-booth-Meo-giup-anh-Dam-Cuoi-vui-nhon-hon-10

Đôi tai thỏ là đạo cụ phổ biến nhất! Rất nhiều người muốn hóa thân thành thỏ. Thỏ, thỏ, thỏ, thỏ-có-mặt-ở-khắp-mọi-nơi!

Thỏ phiên bản 1:

News-Photo-booth-Meo-giup-anh-Dam-Cuoi-vui-nhon-hon-11

Thỏ phiên bản 2:

News-Photo-booth-Meo-giup-anh-Dam-Cuoi-vui-nhon-hon-12

Thỏ phiên bản 3:

News-Photo-booth-Meo-giup-anh-Dam-Cuoi-vui-nhon-hon-13

Thỏ phiên bản 4:

News-Photo-booth-Meo-giup-anh-Dam-Cuoi-vui-nhon-hon-14

Hối tiếc duy nhất của tôi khi nói về khu vực selfie là chúng tôi đã không thể sử dụng nó nhiều hơn. (Tôi tự an ủi mình rằng: “Sẻ chia niềm vui cho người khác là một đức tính tốt”). Sau khi selfie đã đời thì một lần nữa, mọi người lại được bùng nổ và cháy hết mình với nhau trên sàn nhảy. Đám cưới mà, cứ thoải mái cháy đi!”

02. Selfie là gì?

“Selfie” là từ của năm 2013, được Từ điển Oxford công bố vào 17/11/2013, vượt qua sự cạnh tranh gay gắt của từ “twerk – việc nhảy theo âm nhạc đại chúng một cách khiêu khích với những động tác lắc giật hông trong tư thế thấp người”.

Việc sử dụng từ “Selfie” đã tăng hơn 17.000% trong suốt 12 tháng, theo thống kê của Từ điển Oxford, đã được xem như là kỷ lục được xác định trong ngôn ngữ tiếng Anh.

“Selfie” được định nghĩa như sau “một tấm hình tự chụp của mình, thường được chụp bởi điện thoại thông minh hoặc webcam và được đăng lên các trang mạng xã hội” (hình chụp tự sướng)

Trong năm 2013 “selfie” được phát triển từ một từ thông dụng của mạng xã hội để trở thành một từ viết tắt chính cho từ “self-portrait photo”.

Judy Pearsall, giám đốc biên tập của Từ Điển Oxford, nói rằng chương trình nghiên cứu ngôn ngữ của họ thu thập khoản 150 triệu từ được sử dụng trong tiếng Anh mỗi tháng.

Nghiên cứu cho thấy tần suất sử dụng của từ selfie trong ngôn ngữ tiếng Anh đã tăng lên 17.000% từ năm ngoái.

Từ này đã xuất hiện lần đầu tiên ở một bài viết trên diễn đàn của một người Úc vào tháng 9/2002.

Tử Yên (tổng hợp)
TIN TỨC CƯỚI HỎI
www.news.weddingplanner.vn

BÀI VIẾT LIÊN QUAN