Deprecated: Function create_function() is deprecated in /home/weddingp/domains/weddingplanner.vn/public_html/news/wp-includes/pomo/translations.php on line 202

Deprecated: Function get_magic_quotes_gpc() is deprecated in /home/weddingp/domains/weddingplanner.vn/public_html/news/wp-includes/load.php on line 585

Deprecated: Function create_function() is deprecated in /home/weddingp/domains/weddingplanner.vn/public_html/news/wp-includes/pomo/translations.php on line 202

Deprecated: Function get_magic_quotes_gpc() is deprecated in /home/weddingp/domains/weddingplanner.vn/public_html/news/wp-includes/formatting.php on line 3712
CHỌN ÁO CƯỚI CHO ĐÁM CƯỚI PHƯƠNG XA - TTCH

CHỌN ÁO CƯỚI CHO ĐÁM CƯỚI PHƯƠNG XA

Theo một cuộc khảo sát, việc đầu tiên mà Cô Dâu nghĩ tới khi bắt đầu chuẩn bị cho Đám Cưới thường là hình ảnh của những chiếc Áo Cưới. Và nếu bạn đang dự định tổ chức một Destination Wedding (Đám Cưới Phương Xa), hãy tham khảo một số lưu ý chọn Áo Cưới cho Đám Cưới Phương Xa dưới đây, vì nó sẽ khác biệt một chút so với các Đám Cưới thông thường đấy!

áo-cưới-01

04 Bí quyết giúp bạn chọn Áo Cưới  cho Đám Cưới phương xa dễ dàng hơn

01. Chọn địa điểm trước tiên

Chọn Đám Cưới Phương Xa đồng nghĩa với việc bạn sẽ có rất nhiều quyết định phải tùy thuộc vào địa điểm tổ chức. Đơn cử như chiếc Áo Cưới bạn mong muốn cần phải phù hợp với bối cảnh và thời tiết tại nơi diễn ra Lễ Cưới.

Một Đám Cưới trong vùng khí hậu Nhiệt Đới sẽ cho bạn cảm giác thoải mái cũng như nhiều lựa chọn hơn về mặt trang phục và phụ kiện.

chọn-áo-cưới-cho-đám-cưới-phương-xa-02

Ngoài ra, nếu tổ chức Tiệc Cưới ngoài trời hoặc trên bãi biển với ánh sáng ban ngày, một chiếc Áo Cưới có tính chất mềm mại đơn giản sẽ phù hợp hơn chiếc váy đính sequin lộng lẫy, bạn đồng ý không?

Tương tự, hãy trao đổi với Wedding Planner của bạn về những điều kiện tại nơi tổ chức, điều này sẽ giúp bạn chọn được chiếc Áo Cưới có kiểu dáng, màu sắc, chất liệu phù hợp với không gian hơn.

02. Lưu ý thời tiết

Hãy lựa chọn chất liệu vải phù hợp với điều kiện thời tiết nơi đó! Nếu bạn hướng đến vùng nhiệt đới, những chất liệu nhẹ như lụa, voan hay ren mỏng sẽ thích hợp hơn satanh và len. Bên cạnh đó, những chất liệu có độ nhăn dúm sẽ tạo cảm giác nặng nề hơn cho bộ trang phục trong điều kiện khí hậu ẩm.

chọn-áo-cưới-cho-đám-cưới-phương-xa-03

03. Cách di chuyển

Trước khi quyết định chọn một chiếc váy phồng to, hãy nghĩ đến đoạn đường và cách chuyển nó đến địa điểm tổ chức. Để tránh trường hợp thất lạc (đặc biệt bằng đường hàng không), hãy cố gắng mang theo chiếc Áo Cưới trong hành lý xách tay. Chất liệu nhẹ sẽ tiện lợi hơn trong trường hợp này. Ngoài ra, nếu chất liệu váy dễ nhăn, bạn cần đảm bảo rằng dịch vụ giặt ủi ở nơi đó thật chuyên nghiệp nhé!

chọn-áo-cưới-cho-đám-cưới-phương-xa-04

Thêm một mẹo nhỏ cho bạn là: chúng ta hoàn toàn có thể liên hệ trước với dịch vụ du lịch để trao đổi về chi phí phát sinh từ việc mang theo chiếc Áo Cưới, hoặc cách sắp xếp chúng trên chuyến xe, chuyến tàu hoặc chuyến bay mà bạn chọn. Điều này sẽ giúp ích rất nhiều đúng không.

04. Dù chọn Áo Cưới cho Đám Cưới Phương Xa thì cũng phải giúp tôn lên những đường nét tự nhiên của bạn

Dù cho bạn chọn nơi nào để tổ chức Đám Cưới, chiếc Áo Cưới vẫn phải tôn lên được những đường nét tự nhiên của bạn và tạo cảm giác thoải mái nhất. Đừng ngại thử nhiều mẫu áo: váy cưới cúp ngực, váy cưới đắp ngực hay váy cưới chữ A… để tìm ra cho mình chiếc váy hợp dáng nhất.

chọn-Áo-Cưới-cho-Đám-Cưới-phương-xa-05

Một điểm lưu ý khác là mức độ trang trọng của chiếc Áo Cưới so với không gian tổ chức Tiệc Cưới. Nếu bạn là một người chuộng sự tối giản trên trang phục, nhưng địa điểm tổ chức lại khá trang trọng, hãy tận dụng kiểu tóc, phụ kiện và trang sức đi kèm để tăng độ lung linh của bạn. Ngược lại, nếu trang phục bạn lựa chọn hơi cầu kỳ so với địa điểm tổ chức, có thể bạn cần cân nhắc giảm bớt độ phồng hoặc những chi tiết khác.

An Yên (tổng hợp)
TIN TỨC CƯỚI HỎI
www.news.weddingplanner.vn

BÀI VIẾT LIÊN QUAN