Deprecated: Function create_function() is deprecated in /home/weddingp/domains/weddingplanner.vn/public_html/news/wp-includes/pomo/translations.php on line 202

Deprecated: Function get_magic_quotes_gpc() is deprecated in /home/weddingp/domains/weddingplanner.vn/public_html/news/wp-includes/load.php on line 585

Deprecated: Function create_function() is deprecated in /home/weddingp/domains/weddingplanner.vn/public_html/news/wp-includes/pomo/translations.php on line 202

Deprecated: Function get_magic_quotes_gpc() is deprecated in /home/weddingp/domains/weddingplanner.vn/public_html/news/wp-includes/formatting.php on line 3712
BÍ NGÔ – ĐIỂM TÔ SẮC THU CHO ĐÁM CƯỚI

BÍ NGÔ – ĐIỂM TÔ SẮC THU CHO ĐÁM CƯỚI

Mang Sắc thu cho Đám Cưới, tại sao không nào? <3 Màu của mùa thu dễ thận thấy nhất chính là tông màu vàng cam của những trái bí ngô, đặc biệt là vào tầm tháng 10, mùa của lễ hội Halloween. Vì vậy, phụ kiện đặc trưng nhưng vô cùng giản dị này sẽ góp phần tạo không khí mới lạ và tinh nghịch cho Đám Cưới mùa thu của bạn. Ngoài màu sắc tươi tắn vui mắt, chúng còn dễ tìm và khá tiết kiệm nữa.

sắc-thu-cho-Đám-Cưới-01

Ở Việt Nam, thật sự không khó để tìm thấy những trái bí ngô quanh năm suốt tháng. Điều quan trọng là bạn sẽ tận dụng chúng thế nào để trang trí cho đám cưới của mình thôi. Hãy cùng TIN TỨC CƯỚI HỎI tham khảo một số gợi ý dưới đây nhé.

01. Giỏ hoa / lọ hoa bí ngô

Những quả bí ngô cỡ nhỏ sẽ phù hợp cho các bé Flower Girl xinh xắn. Những giỏ hoa bí ngô cỡ vừa còn có thể được cầm bởi phù dâu hoặc Cô Dâu.

sắc-thu-cho-Đám-Cưới-02

Bên cạnh đó, những lọ hoa bí ngô to hơn có thể dùng trang trí bàn tiệc, bàn đón khách, hoặc xung quanh không gian Tiệc Cưới, vừa đơn giản tiện dụng lại vừa lạ mắt.

sắc-thu-cho-Đám-Cưới-03

sắc-thu-cho-Đám-Cưới-04

sắc-thu-cho-Đám-Cưới-05

sắc-thu-cho-Đám-Cưới-06 sắc-thu-cho-Đám-Cưới-07

02. Bí ngô khắc hoa văn

Khắc hoa văn cho bí ngô vốn là một hoạt động truyền thống của mùa lễ hội Halloween. Tuy nhiên, với sự sáng tạo không giới hạn của những nghệ nhân khắc bí́, những biểu trưng tình yêu, tên của Cô Dâu Chú Rể, hoặc những hình ảnh kỷ niệm đặc biệt,… cũng có thể được đưa vào hình khắc để trang trí Tiệc Cưới.

sắc-thu-cho-Đám-Cưới-08

sắc-thu-cho-Đám-Cưới-09

Cùng với những ánh nến lung linh trong đêm, những quả bí ngô với hình khắc càng trở nên ấn tượng.

sắc-thu-cho-Đám-Cưới-10

sắc-thu-cho-Đám-Cưới-11

sắc-thu-cho-Đám-Cưới-12

News-Bi-ngo-diem-to-sac-thu-cho-dam-cuoi-13

03. Bí ngô bông kem trên bánh cưới

Những trái bí ngô ngộ nghĩnh còn có thể xuất hiện trên những chiếc bánh cưới. Màu cam của chúng trở nên thật sự nổi bật trên nền bánh trắng giản đơn. Ngoài ra, bạn còn có thể nhờ thợ làm bánh tạo hương vị bí ngô riêng cho những topping bông kem độc đáo này.

sắc-thu-cho-Đám-Cưới-14

sắc-thu-cho-Đám-Cưới-15

sắc-thu-cho-Đám-Cưới-16

04. Bí ngô tí hon

Ai bảo bé thì không thể làm nên chuyện nào? Những trái bí ngô tí hon đáng yêu này vẫn có thể được tận dụng làm chân nến, cardholder (đế giữ thẻ), hoặc đơn giản là trang trí tự do.

sắc-thu-cho-Đám-Cưới-17

sắc-thu-cho-Đám-Cưới-18

sắc-thu-cho-Đám-Cưới-19

sắc-thu-cho-Đám-Cưới-20

sắc-thu-cho-Đám-Cưới-21

05. Những trái bí ngô nguyên vẹn đơn thuần mang đến sắc thu cho Đám Cưới

Càng đơn giản lại càng hiệu quả cao. Chính những quả bí ngô tròn to đẹp đẽ cũng đủ để khiến các khách mời phải ngạc nhiên vì độ độc đáo của Tiệc Cưới rồi đó.

sắc-thu-cho-Đám-Cưới-22

sắc-thu-cho-Đám-Cưới-23

sắc-thu-cho-Đám-Cưới-24

sắc-thu-cho-Đám-Cưới-25

sắc-thu-cho-Đám-Cưới-26

Còn bạn, bạn đã mang sắc thu cho Đám Cưới của mình thế nào? Hãy chia sẻ với TIN TỨC CƯỚI HỎI nhé! <3

Cafe Sữa (tổng hợp)
TIN TỨC CƯỚI HỎI
www.news.weddingplanner.com

BÀI VIẾT LIÊN QUAN