Deprecated: Function create_function() is deprecated in /home/weddingp/domains/weddingplanner.vn/public_html/news/wp-includes/pomo/translations.php on line 202

Deprecated: Function get_magic_quotes_gpc() is deprecated in /home/weddingp/domains/weddingplanner.vn/public_html/news/wp-includes/load.php on line 585

Deprecated: Function create_function() is deprecated in /home/weddingp/domains/weddingplanner.vn/public_html/news/wp-includes/pomo/translations.php on line 202

Deprecated: Function get_magic_quotes_gpc() is deprecated in /home/weddingp/domains/weddingplanner.vn/public_html/news/wp-includes/formatting.php on line 3712
BERTA BRIDAL – BST VÁY CƯỚI THU ĐÔNG 2014

BERTA BRIDAL – BST VÁY CƯỚI THU ĐÔNG 2014

“Điều tôi thích nhất về bộ sưu tập (BST) Váy Cưới mới này là sự phối hợp khéo léo giữa nét kín đáo với ống tay dài, cùng những chi tiết viền cổ chìm lại vô cùng gợi cảm, kèm phần lưng xẻ thấp thu hút – chúng chứa đựng sự hòa trộn tinh tế như một bữa tiệc của sự nữ tính.” Elizabeth Muhmood Kane, người sáng lập trang web Bridal Musings, đã nhận xét về BST Váy Cưới Thu Đông 2014 của Berta Bridal.

Váy-Cưới-01

01. Berta và thương hiệu Berta Bridal

Berta là nhà thiết kế Váy Cưới hàng đầu của Israel, và là một ngôi sao sáng trên thị trường quốc tế.

Váy-Cưới-02

Các mẫu thiết kế mang đậm chất nghệ thuật của cô “xâm chiếm” thị trường Thời Trang Cưới và đã gây kinh ngạc cho các biên tập viên và blogger thời trang kỳ cựu nhất. Chúng đều được đánh giá cao, cũng như được săn đón trên khắp thế giới!

Váy-Cưới-03 Váy-Cưới-04

Dòng sản phẩm tiên phong của Berta dựa trên sự độc đáo và chất lượng cao cấp, với các loại vải sang trọng được nhập khẩu từ những kinh đô thời trang trên thế giới, sau đó trải qua quá trình gia công cầu kỳ tại xưởng của cô. Bằng cách này, Berta luôn tạo ra các loại vải có kết cấu mới lạ dùng để tạo nên những BST Váy Cưới đặc biệt của thương hiệu Berta Bridal.

Váy-Cưới-05

Váy-Cưới-06

Với hơn 17 năm kinh nghiệm của nhà thiết kế Áo Cưới, cùng hơn 30 cửa hàng trên khắp thế giới, Berta hiện là một trong những nhà thiết kế hàng đầu trong lĩnh vực thời trang Cô Dâu.

Váy-Cưới-07

Váy-Cưới-08

Khi bạn khoác lên người những thiết kế của Berta, mọi thứ tự khắc sẽ trở nên hoàn hảo! Những đường cắt sắc sảo sẽ tôn lên dáng vẻ nữ tính của bạn một cách trọn vẹn, không giống bất kỳ bộ Váy Cưới nào khác!

Váy-Cưới-09

Váy-Cưới-10

02. BST Váy Cưới Thu Đông 2014

Mỗi chiếc váy trong BST này là một tác phẩm nghệ thuật thủ công, sử dụng những chất liệu cao cấp như lụa mềm mịn và ren phức tạp,… có nguồn gốc từ Paris và Milan.

Váy-Cưới-12

Váy-Cưới-11

Từng đường viền cổ chìm cùng kiểu thiết kế cut-out dọc cơ thể đặc biệt dành cho các Cô Dâu muốn khoe những đường cong tuyệt mỹ.

Váy-Cưới-13

Váy-Cưới-14

Hãy tưởng tượng vẻ mặt của Chú Rể khi bạn xuất hiện trong những thiết kế tuyệt đẹp này xem!

Váy-Cưới-15

Váy-Cưới-16

Đám Cưới là ngày mọi ánh mắt sẽ đổ dồn về bạn, Cô Dâu xinh đẹp! Vậy tại sao lại không mê hoặc mọi người và khiến họ phải “nín thở” dõi theo từng bước đi duyên dáng uyển chuyển của bạn nào?

Váy-Cưới-17

Váy-Cưới-18

Váy-Cưới-19

Váy-Cưới-20

Váy-Cưới-21

Váy-Cưới-22

Váy-Cưới-23

Váy-Cưới-24

Váy-Cưới-25

Váy-Cưới-26

Váy-Cưới-27

Váy-Cưới-28

Váy-Cưới-29

Váy-Cưới-30

Váy-Cưới-31

Váy-Cưới-32

Váy-Cưới-33

Váy-Cưới-34

Váy-Cưới-35

Váy-Cưới-36

Váy-Cưới-37

Váy-Cưới-38

Váy-Cưới-39

Váy-Cưới-40

Váy-Cưới-41

Váy-Cưới-42

Váy-Cưới-43

Váy-Cưới-44

Váy-Cưới-45

Váy-Cưới-46

Váy-Cưới-47

Váy-Cưới-48

Váy-Cưới-49

Váy-Cưới-50

Váy-Cưới-51

Váy-Cưới-52

Quỳnh Layla (tổng hợp)
TIN TỨC CƯỚI HỎI
www.news.weddingplanner.vn

BÀI VIẾT LIÊN QUAN