Deprecated: Function create_function() is deprecated in /home/weddingp/domains/weddingplanner.vn/public_html/news/wp-includes/pomo/translations.php on line 202

Deprecated: Function get_magic_quotes_gpc() is deprecated in /home/weddingp/domains/weddingplanner.vn/public_html/news/wp-includes/load.php on line 585

Deprecated: Function create_function() is deprecated in /home/weddingp/domains/weddingplanner.vn/public_html/news/wp-includes/pomo/translations.php on line 202

Deprecated: Function get_magic_quotes_gpc() is deprecated in /home/weddingp/domains/weddingplanner.vn/public_html/news/wp-includes/formatting.php on line 3712
TIM VÀ TRƯƠNG QUỲNH ANH – ĐÁM CƯỚI ĐANG ĐẾN ...

TIM VÀ TRƯƠNG QUỲNH ANH – ĐÁM CƯỚI ĐANG ĐẾN GẦN?

Dù bén duyên từ bộ phim Bóng Ma Học Đường nhưng chuyện tình yêu của Tim và Trương Quỳnh Anh không phải ai cũng biết. Tháng 3/2012, cả hai bị phát hiện cùng nhau đi mua sắm quần áo trẻ sơ sinh, thời gian ngắn sau đó, họ công khai tình yêu, cùng “quả ngọt” là bé Cát An (tên ở nhà là Sushi) ra đời vào cuối tháng 5/2012.

Trương-Quỳnh-Anh-02

Năm 2013, Tim và Trương Quỳnh Anh dành nhiều thời gian để chăm sóc gia đình nhỏ. Trong những bài phỏng vấn, Trương Quỳnh Anh cho biết là bé Sushi đã dạy cho hai vợ chồng rất nhiều bài học và giúp cả hai thay đổi rất nhiều những thói quen trước đây, bất kể là trong công việc hay cuộc sống khi quyết định một việc gì cả hai vợ chồng đều luôn nghĩ tới bé trước tiên.

Dù có nhiều kế hoạch trở lại với nghệ thuật, cả hai vẫn chưa thể cống hiến toàn bộ thời gian và sức lực cho công việc. Đáng tiếc nhất là cơ hội quý giá cho cả hai vợ chồng cùng tham gia phần 3 bộ phim Trở Về của đạo diễn Việt Trinh. Tuy nhiên, việc quay phim ở Thái Lan buộc hai vợ chồng phải xa con dài ngày. Cuối cùng, lần lượt Tim và Trương Quỳnh Anh đều lựa chọn rút lui khỏi dự án này để được ở gần con. Thay vào đó, Trương Quỳnh Anh liên tục xuất hiện trong những bộ ảnh mới khoe vóc dáng thon gọn, và vẻ trẻ trung bất ngờ dù đã là “gái một con”. Thời gian sau này, cô hướng tới hình ảnh trưởng thành và gợi cảm hơn, và rất được chồng ủng hộ.

Năm 2014, Trương Quỳnh Anh có nhiều kế hoạch cho sự trở lại với âm nhạc. Mở đầu bằng việc song ca cùng Tim trong chương trình Hương Tết Việt, sau đó là MV “Hãy bước qua nhau” vào dịp Valentine vừa qua, kết hợp cùng chồng và hotboy Harry Lu. Sắp tới, cô và ekip sẽ cho ra mắt single vào tháng 5/2014, kế đến là album Vol 2 vào tháng 8/2014, và tiếp tục xây dựng hình ảnh kèm vũ đạo gợi cảm.

Trương-Quỳnh-Anh-01

Nhắc tới Đám Cưới, Trương Quỳnh Anh cho biết dù cả hai luôn thích cảm giác bước vào lễ đường trước sự chứng kiến của bạn bè, đồng nghiệp, cũng như sự có mặt của bé Sushi trong vai trò cầm váy cho mẹ sẽ nhân niềm hạnh phúc trong Lễ Cưới lên thêm nhiều lần. Cô cũng nói rằng khi bé cứng cáp, hai vợ chồng sẽ tính chuyện tổ chức Đám Cưới, và có vẻ là năm nay khi bé Sushi sắp tròn hai tuổi, người hâm mộ sẽ được thỏa chờ mong về Đám Cưới của một trong những cặp đôi đẹp nhất của Showbiz Việt hiện nay.

Mới đây nhất, Trương Quỳnh Anh đã xuất hiện trong bộ ảnh chụp được thực hiện bởi Stylist Nguyễn Thiện Khiêm và nhiếp ảnh gia Louis Wu, mời các bạn cùng chiêm ngưỡng vẻ đẹp mong manh của Cô Dâu Trương Quỳnh Anh nhé!

Trương Quỳnh Anh đằm thắm với váy cưới: 

Trương-Quỳnh-Anh-03

Trương-Quỳnh-Anh-04

Trương-Quỳnh-Anh-05

Trương-Quỳnh-Anh-06

Trương-Quỳnh-Anh-07

Trương-Quỳnh-Anh-08

Trương-Quỳnh-Anh-09

Trương-Quỳnh-Anh-10

Trương-Quỳnh-Anh-11

Trương-Quỳnh-Anh-12

Trương-Quỳnh-Anh-13

Trương-Quỳnh-Anh-14

Trương-Quỳnh-Anh-15

Trương-Quỳnh-Anh-16

Trương-Quỳnh-Anh-17

Trương-Quỳnh-Anh-18

Trương-Quỳnh-Anh-19

Trương-Quỳnh-Anh-20

Trương-Quỳnh-Anh-21

Trương-Quỳnh-Anh-22

Trương-Quỳnh-Anh-23

Stylist: Nguyễn Thiện Khiêm
Photo: Louis Wu
Make-up: Phúc Nguyễn
Costume: Louis Wu Bridal
Model: Trương Quỳnh Anh

Cafe Sữa (tổng hợp)
TIN TỨC CƯỚI HỎI
www.news.weddingplanner.vn

BÀI VIẾT LIÊN QUAN