Deprecated: Function create_function() is deprecated in /home/weddingp/domains/weddingplanner.vn/public_html/news/wp-includes/pomo/translations.php on line 202

Deprecated: Function get_magic_quotes_gpc() is deprecated in /home/weddingp/domains/weddingplanner.vn/public_html/news/wp-includes/load.php on line 585

Deprecated: Function create_function() is deprecated in /home/weddingp/domains/weddingplanner.vn/public_html/news/wp-includes/pomo/translations.php on line 202

Deprecated: Function get_magic_quotes_gpc() is deprecated in /home/weddingp/domains/weddingplanner.vn/public_html/news/wp-includes/formatting.php on line 3712
NÉT RIÊNG CỦA ĐÁM CƯỚI PHONG CÁCH BOHO - TIN TỨC CƯỚI HỎI

NÉT RIÊNG CỦA ĐÁM CƯỚI PHONG CÁCH BOHO

Bạn có biết, tuy người Bohemian vốn là những người nghèo túng, nhưng sản phẩm mang cảm hứng từ họ lại không hề rẻ chút nào? Với sự yêu thích của khá nhiều bạn trẻ, phong cách Boho đã được mang vào trong Lễ Cưới của các cặp đôi trên khắp thế giới. Vậy do đâu mà phong cách Boho lại khiến mọi người bị thu hút đến vậy? Hãy cùng TIN TỨC CƯỚI HỎI tìm hiểu nét đặc trưng của Đám Cưới phong cách Boho nhé.

01. Màu sắc của Đám Cưới phong cách Boho

Trong một Lễ Cưới, các nàng thường chọn cho mình một màu sắc chủ đạo. Tuy nhiên, nếu chọn tổ chức Đám Cưới phong cách Boho bạn sẽ có thể có một Đám Cưới Colorful vô cùng độc đáo. Các yếu tố màu sắc được pha trộn với nhau tưởng chừng như rất lộn xộn nhưng lại đồng điệu và rực rỡ đến lạ kỳ.

Đám-Cưới-phong-cách-Boho-01

Đám-Cưới-phong-cách-Boho-02

Cả những vật dụng trang trí, từng bộ váy của các nàng phụ dâu, trang phục của các chàng phụ rể và cả bó hoa cưới của Cô Dâu cũng trở nên muôn màu.

Đám-Cưới-phong-cách-Boho-03

Đám-Cưới-phong-cách-Boho-04

02. Gần gũi với thiên nhiên

Phong cách Boho được lấy cảm hứng từ lối sống tự do tự tại, hài hòa với thiên nhiên của những người Bohemian. Vì vậy mà Đám Cưới Boho thường được tổ chức ở bãi biển hay tại khu cắm trại. Mọi người có thể tận hưởng được không khí trong lành của thiên nhiên, cùng hòa mình vào với cây cỏ, điều mà hiếm khi chúng ta có thể tận hưởng được trong cuộc sống hàng ngày.

Đám-Cưới-phong-cách-Boho-05

Đám-Cưới-phong-cách-Boho-06

03. Không gian riêng dành cho hai bạn

Sau khi Lễ Cưới kết thúc, chắc hẳn hai bạn sẽ cảm thấy rất mệt mỏi. Sao lại không thử cùng nhau ngắm sao nhỉ. Chỉ cần một tấm bạt để trải, một chiếc nệm cũng như mái che từ những miếng vải để tránh sương đêm là cả hai đã có một nơi lí tưởng để thư giãn mà lại rất lãng mạn. Chỉ có hai bạn cùng nhau tận hưởng không khí của thiên nhiên như vậy thì còn gì tuyệt vời bằng.

Đám-Cưới-phong-cách-Boho-07

Đám-Cưới-phong-cách-Boho-08

Đám Cưới phong cách Boho đã thu hút mọi người như thế đó. Vậy còn bạn thì sao? Hãy cùng chia sẻ với TIN TỨC CƯỚI HỎI nhé.

Phương Trúc (tổng hợp)
TIN TỨC CƯỚI HỎI
www.news.weddingplanner.vn

BÀI VIẾT LIÊN QUAN