Deprecated: Function create_function() is deprecated in /home/weddingp/domains/weddingplanner.vn/public_html/news/wp-includes/pomo/translations.php on line 202

Deprecated: Function get_magic_quotes_gpc() is deprecated in /home/weddingp/domains/weddingplanner.vn/public_html/news/wp-includes/load.php on line 585

Deprecated: Function create_function() is deprecated in /home/weddingp/domains/weddingplanner.vn/public_html/news/wp-includes/pomo/translations.php on line 202

Deprecated: Function get_magic_quotes_gpc() is deprecated in /home/weddingp/domains/weddingplanner.vn/public_html/news/wp-includes/formatting.php on line 3712
HÃY ĐỂ ĐÓ CHO CHUYÊN GIA!

HÃY ĐỂ ĐÓ CHO CHUYÊN GIA!

Biết được việc nào nên tự làm và việc nào nên để đó cho chuyên gia là một vấn đề rất quan trọng trong việc lên kế hoạch tổ chức Đám Cưới. Vậy làm sao để phân biệt bạn nhỉ?

Bạn bị “cám dỗ” bởi DIY Wedding và rất muốn tự thực hiện Đám Cưới trong mơ của mình với hình thức này, nhưng phải thừa nhận rằng chỉ bạn thôi thì hoàn toàn không đủ khả năng thực hiện một Đám Cưới DIY đúng nghĩa. Và đây là những gì TTCH gợi ý cho bạn: Hãy lên 02 bản danh sách những mục cần thực hiện cho Đám Cưới, một bản là những mục bạn có thể tự chuẩn bị, còn bản kia thì hãy để đó cho chuyên gia!

để-đó-cho-chuyên-gia-01

01. Tự tin trổ tài DIY của bạn với…

a. Thiệp Cưới (có thể bao gồm luôn thiệp Save The Date)

để-đó-cho-chuyên-gia-02

Thiệp Save The Date và Thiệp Cưới là cách bạn thông báo cho người thân, bạn bè, người quen,… của bạn về Đám Cưới để họ lên kế hoạch tham gia. Vì phải gửi đi trước nên bạn phải chuẩn bị mục này đầu tiên.

để-đó-cho-chuyên-gia-03

để-đó-cho-chuyên-gia-04

Nhưng tại sao bạn phải đặt làm những tấm thiệp này với chi phí không hề nhỏ trong khi bạn hoàn toàn có thể tự làm? Chỉ với vài từ khóa đơn giản và vài cái nhấp chuột, bạn đã có hàng trăm ý tưởng độc đáo cho thiệp DIY đến từ Google.

để-đó-cho-chuyên-gia-05

để-đó-cho-chuyên-gia-06

Những tấm thiệp DIY không chỉ ít tốn kém hơn so với việc thuê ngoài mà còn cho phép bạn thể hiện cá tính độc đáo của hai bạn đến khách mời.

b. Hoa Cưới

để-đó-cho-chuyên-gia-07

Với một chút sáng tạo, bạn có thể kết riêng cho mình một bó Hoa Cưới và tiết kiệm được một khoản chi phí không nhỏ. Không cần quá cầu kì, chỉ với những loại hoa mà bạn yêu thích, một vài vật liệu cần thiết khác và chút khéo tay là bạn có thể tự kết Hoa Cưới cho ngày vui của mình rồi.

Hãy tham khảo thêm những bài viết ở chuyên mục DIY của TTCH nhé!

để-đó-cho-chuyên-gia-08

để-đó-cho-chuyên-gia-09

Ngoài Hoa Cưới, bạn cũng có thể trổ tài thực hiện những phụ kiện với hoa như băng đô hoa xinh xắn, vòng hoa đơn giản,…thỏa sức sáng tạo mà không mất quá nhiều thời gian. Và tại sao lại không mời những cô bạn Phụ Dâu thân thiết thực hiện cùng bạn nào?

c. Guestbook

để-đó-cho-chuyên-gia-10

Ghi dấu ấn sâu đậm với khách mời bằng guestbook thương hiệu made-by-me của bạn. TTCH từng giới thiệu nhiều ý tưởng guestbook lạ và độc đáo, đặc biệt hơn là những ý tưởng này bạn đều có thể tự làm.

để-đó-cho-chuyên-gia-11

để-đó-cho-chuyên-gia-12

Đọc và nghiền ngẫm lại xem là bạn thích ý tưởng nào trong đó rồi bắt tay thực hiện ngay thôi.

02. Hãy để đó cho chuyên gia!

a. Trang trí

để-đó-cho-chuyên-gia-13

Có thể, bạn biết bạn muốn gì cho việc trang trí Đám Cưới của mình, nhưng bạn không thể kiểm soát được việc thực hiện nó đâu. Bạn không nắm rõ được cách làm, các vật liệu thực tế cần nhiều hơn những gì bạn đã tính toán và bạn mất quá nhiều thời gian? Vậy thì, hãy để đó cho chuyên gia!

để-đó-cho-chuyên-gia-14

để-đó-cho-chuyên-gia-15

Với hiểu biết về các phong cách Đám Cưới và kinh nghiệm thực tế, đi từ tổng thể đến chi tiết, các chuyên gia Wedding Decor biết sẽ phải cần những gì, cần bao nhiêu để trang trí cho Đám Cưới của bạn một cách hoàn hảo!

để-đó-cho-chuyên-gia-16

để-đó-cho-chuyên-gia-17

Điều duy nhất bạn phải làm là truyền đạt rõ ý tưởng của mình với họ mà thôi!

để-đó-cho-chuyên-gia-18 để-đó-cho-chuyên-gia-19

b. Ảnh Cưới / Phim Cưới

để-đó-cho-chuyên-gia-20

Ngày nay, mọi người đều cho rằng thực hiện một bộ Ảnh Cưới / Phim Cưới là một chuyện khá dễ dàng, với một chiếc máy ảnh chất lượng là bạn đã có những tấm hình hoặc những thước phim hoàn hảo. Tuy nhiên, trước khi bạn nhờ một người quen nào đó làm phó nháy vì người đó có chiếc máy ảnh tốt, bạn nên suy nghĩ đến những lợi ích có được khi thuê một Nhiếp Ảnh Gia chuyên nghiệp.

để-đó-cho-chuyên-gia-21

để-đó-cho-chuyên-gia-22

Một Nhiếp Ảnh Gia chuyên nghiệp sẽ không quen ai nên sẽ không có khả năng bỏ lỡ những khoảnh khắc quan trọng trong Đám Cưới vì lý do “gặp người quen”. Một Nhiếp Ảnh Gia chuyên nghiệp cũng sẽ hiểu rõ những góc chụp để có ánh sáng tốt nhất, thời gian nào trong ngày là phù hợp nhất cho từng phong cách chụp ảnh và cũng biết cách xử lý khi những tình huống không như mong muốn xảy ra.

để-đó-cho-chuyên-gia-23

để-đó-cho-chuyên-gia-24

Và việc Cô Dâu Chú Rể phải làm chỉ là thanh toán 😀

b. Thức ăn

để-đó-cho-chuyên-gia-25

Dù mời bao nhiêu người đi nữa thì việc tự chuẩn bị thức ăn cho Tiệc Cưới là điều quá khó thực hiện. Bạn là nhân vật chính thì không thể thân chinh xuống bếp được rồi, còn mẹ/cô/dì/chị gái/em gái cũng chẳng thể giúp nấu ăn vì họ sẽ bận tiếp chuyện với khách mời. Còn nhờ người quen, bạn có đảm bảo không? Thôi thì, hãy cứ để cho chuyên gia đi!

để-đó-cho-chuyên-gia-26

để-đó-cho-chuyên-gia-27

Việc đặt tiệc cho Đám Cưới ngày nay tại các nhà hàng cũng rất dễ dàng, chưa nói đến việc họ luôn có những thực đơn phong phú và đội ngũ phục vụ rất chuyên nghiệp.

để-đó-cho-chuyên-gia-28

để-đó-cho-chuyên-gia-29

Tuy nhiên, bạn nên lưu ý những vấn đề về vệ sinh an toàn thực phẩm khi đặt tiệc, hãy chọn những nhà cung cấp có uy tín nhé. Nếu có thể, bạn hãy yêu cầu họ cho bạn được nếm thử những món mà bạn đã đặt để đảm bảo món ăn hợp khẩu vị.

Tạm kết…

Trên đây chỉ là vài mục mà TTCH nghĩ rằng bạn có thể tự làm và nên để cho chuyên gia giúp đỡ. Những gợi ý này có thể sẽ không đúng cho mọi hoàn cảnh mà tùy vào khả năng thực tế của bạn để sắp xếp 02 danh sách. Nhưng mục đích cuối cùng, TTCH hy vọng và chúc cho Đám Cưới của bạn sẽ hoàn hảo như mong muốn nhé!

Thỏ Ú (tổng hợp)
TIN TỨC CƯỚI HỎI
www.news.weddingplanner.vn

BÀI VIẾT LIÊN QUAN