Deprecated: Function create_function() is deprecated in /home/weddingp/domains/weddingplanner.vn/public_html/news/wp-includes/pomo/translations.php on line 202

Deprecated: Function get_magic_quotes_gpc() is deprecated in /home/weddingp/domains/weddingplanner.vn/public_html/news/wp-includes/load.php on line 585

Deprecated: Function create_function() is deprecated in /home/weddingp/domains/weddingplanner.vn/public_html/news/wp-includes/pomo/translations.php on line 202

Deprecated: Function get_magic_quotes_gpc() is deprecated in /home/weddingp/domains/weddingplanner.vn/public_html/news/wp-includes/formatting.php on line 3712
TỰ LÀM BĂNG ĐÔ HOA XINH XẮN CHO PHÙ DÂU - TTCH

TỰ LÀM BĂNG ĐÔ HOA XINH XẮN CHO PHÙ DÂU

Phù Dâu là một trong những người góp nên sự thành công cho Lễ Cưới của Cô Dâu Chú Rể, vì vậy, việc chăm sóc cho vẻ ngoài của họ cũng quan trọng như cho cặp đôi. Hãy cùng TTCH tạo điểm nhấn cho các Phù Dâu bằng băng đô hoa DIY đơn giản mà xinh xắn nhé 😉

băng-đô-hoa-01

01. Chuẩn bị cho chiếc băng đô hoa DIY

Những gì bạn cần cho chiếc phụ kiện xinh xắn này là:

băng-đô-hoa-02

băng-đô-hoa-03

– 01 Chiếc băng đô nhựa.
– 01 Bông hoa lớn. (ở đây TTCH sử dụng hoa Mẫu Đơn để minh họa)
– Một vài nhành lá đẹp.
– 01 miếng bìa cứng cắt tròn, đường kính khoảng 05 cm. (tùy vào độ lớn của bông hoa bạn chọn mà ấn định đường kính cho miếng bìa nhé)
– 01 miếng mút cắt tròn. Đường kính tương tự như của miếng bìa cứng.
– Keo dán hoa.
– Súng bắn keo.
– Kẹp hoa.

Nào, cùng bắt tay vào thực hiện nhé!

02. 7 Bước thực hiện đơn giản

Bước 1: Chuẩn bị hoa và nhành lá. Cắt bỏ cuống hoa, cố gắng làm phần chân hoa càng phẳng càng tốt nhé (để dán lên miếng bìa ấy mà). Song song đó, hãy tỉa nhành lá đến độ dài mà bạn mong muốn. Bạn có thể cầm và ướm thử nhành lá, hình dung nó sẽ trông như thế nào khi gắn lên chiếc băng đô.

băng-đô-hoa-04

Bước 2: Lấy miếng bìa cứng cắt tròn và bôi keo dán hoa lên. Tiếp theo, đặt nhành lá lên chỗ bôi keo, đảm bảo rằng người nhìn vẫn thấy được nhành lá khi đặt hoa lên nhé. Sau đó, hãy chờ một vài phút để keo khô.

băng-đô-hoa-05

Bước 3: Bôi thêm một lớp keo lên phần giữa của miếng bìa dán nhành lá ở Bước 2. Đây chính là chỗ để bạn dán bông hoa lên đó.
Sau khi dán, hãy chờ thêm khoảng 20 – 30 phút để keo thật khô. Trong lúc chờ đợi, bạn có thể cắm điện súng bắn keo để chuẩn bị dùng là vừa đấy!

băng-đô-hoa-06

Bước 4: Khi hoa đã dính hẳn vào miếng bìa, hãy ướm thử nó vào chiếc băng đô, xem xem đặt như thế nào thì trông ổn nhất (có người thích đặt hoa hơi nghiêng về bên trái của chiếc băng đô, người lại để nghiêng về bên phải, còn bạn thì sao?).
băng-đô-hoa-07

Bước 5: Khi đã định vị được nơi dán bông hoa, dùng súng bắn keo dán tổ hợp miếng bìa dán hoa và nhành lá, băng đô và miếng mút tròn lại với nhau. Nhớ là để băng đô kẹp giữa miếng bìa và miếng mút, và miếng mút thì đặt bên trong băng đô nhé. Làm thật nhanh và cẩn thận, vì keo khô nhanh lắm đấy!

băng-đô-hoa-08

Bước 6: Nhanh ngay sau khi bắn keo, kiểm tra xem mọi thứ đã chắc chắn chưa. Nếu chưa thì bạn có thể thêm một ít keo bắn để nó trở nên thật chắc chắn!

Bước 7: Đeo chiếc băng đô và ngắm thử trong gương thành quả của mình nhé, các nàng Phù Dâu sẽ thích nó lắm đấy!

băng-đô-hoa-09

băng-đô-hoa-10

Khi đã thuần thục, hãy thử làm với nhiều loại hoa và kiểu dáng khác nhau nhé!

băng-đô-hoa-11

Chúc các bạn thành công!

Tiến Lộc (tổng hợp)
TIN TỨC CƯỚI HỎI
www.news.weddingplanner.vn

BÀI VIẾT LIÊN QUAN