Deprecated: Function create_function() is deprecated in /home/weddingp/domains/weddingplanner.vn/public_html/news/wp-includes/pomo/translations.php on line 202

Deprecated: Function get_magic_quotes_gpc() is deprecated in /home/weddingp/domains/weddingplanner.vn/public_html/news/wp-includes/load.php on line 585

Deprecated: Function create_function() is deprecated in /home/weddingp/domains/weddingplanner.vn/public_html/news/wp-includes/pomo/translations.php on line 202

Deprecated: Function get_magic_quotes_gpc() is deprecated in /home/weddingp/domains/weddingplanner.vn/public_html/news/wp-includes/formatting.php on line 3712
TỰ KẾT HOA CƯỚI CHO NGÀY VUI

TỰ KẾT HOA CƯỚI CHO NGÀY VUI

Nếu bạn là một Nàng Dâu khéo tay, hãy thử trải nghiệm tự kết Hoa Cưới cho mình để tăng thêm phần ý nghĩa cho tình yêu cũng như cho ngày trọng đại nhé! <3

tự-kết Hoa-Cưới-01

Trong Lễ Cưới, có một thứ không thể thiếu đó là hoa tươi, nhất là Hoa Cưới cầm tay dành cho Cô Dâu. Các kiểu hoa cầm tay được yêu thích hiện nay là các kiểu hoa được bó một cách tự nhiên, không cầu kỳ. Chính vì thế, thay vì tìm đến các nhà thiết kế Hoa Cưới (Florist) chuyên nghiệp thì bạn hoàn toàn có thể tự kết Hoa Cưới cầm tay cho chính bản thân mình.

01. Chuẩn bị nguyên liệu

– Loại hoa mà bạn yêu thích (ưu tiên chọn nhiều loại hoa với các sắc độ gần nhau).
– Kéo hoặc kiềm tỉa cây chuyên dụng.
– Dây kẽm.
– Băng keo loại trắng đục.
– Dây ruy băng bản to ( dày khoảng 02 – 03 cm).
– Súng bắn keo.

02. Tự kết Hoa Cưới theo các bước sau

Tự kết Hoa Cưới không có gì là khó khăn, tất cả vô cùng đơn giản nếu bạn chịu khó làm theo những bước sau đây. Bắt đầu bằng một đoạn phim hướng dẫn nào!

Đoạn phim hướng dẫn trên sẽ giúp bạn có thể làm theo một cách dễ dàng. Thêm vào đó, một số hình ảnh do Justin và Mary Marantz chụp sau đây sẽ giúp bạn quan sát kỹ hơn.

tự-kết Hoa-Cưới-02

Bước 1: Cắt phần cuối mỗi nhánh một góc 45 độ để không làm tổn hại cành hoa, giúp hoa dễ hấp thụ nước và tươi lâu hơn. Nếu có thể, nên cắt cành hoa trong chậu nước.

Bước 2: Loại bỏ bớt lá và gai (nếu có). Bỏ tất cả lá ở phần nửa dưới của cành hoa trước khi bắt đầu.

Bước 3: Đặt các cành hoa trên bàn, đầu hoa hướng về phía bạn. Chọn bông hoa lớn nhất để làm tâm điểm. Giữ cành hoa giữa ngón cái và ngón trỏ tay trái một khoảng 6 – 8 inch tính từ ngọn hoa.

Bước 4: Dùng tay phải kết thêm khoảng 4 – 6 cành hoa vào cành trung tâm, xếp thấp hơn một chút để tạo dáng tròn cho bó hoa. Nên vừa xoay vừa kết bó hoa trong bước này.

Bước 5: Lưu ý luôn hướng đầu hoa về phía bạn khi kết. Tiếp tục giữ bó hoa và kết thêm 5 – 6 cành cùng một loại hoa đồng đều xung quanh. Xoay bó hoa theo chiều kim đồng hồ, chèn các cành hoa thấp dần và nghiêng một góc 45 độ. Đều tay để giữ bó hoa có dáng tròn. Cố định từng cụm bằng băng keo.

tự-kết Hoa-Cưới-03

Bước 6: Tiếp tục kết thêm hoa cho đến khi bó hoa đạt kích cỡ mong muốn. Cố định tất cả bằng dây kẽm và sau đó cuộn thêm băng keo nhiều vòng xung quanh để bó hoa được chắc chắn.

Bước 7: Cắt các thân hoa bị dư để tất cả có cùng độ dài. Phun nước nhẹ nhàng lên bó hoa. Trang trí bằng việc quấn dây ruy băng xung quanh để che đi phần băng keo, dùng súng bắn keo để cố định ruy băng.

Bước 8: Bạn nên đặt bó hoa trong bình nước nếu phải để qua đêm. Cẩn thận đặt ở nơi thoáng mát, rộng rãi để các cánh hoa không bị cấn, dễ chuyển sang màu nâu.

Hoa Cưới cầm tay tự kết mang vẻ đơn giản, tự nhiên nhưng vẫn không kém phần sang trọng. TTCH chúc bó hoa tự kết của bạn đẹp hoàn hảo như mong đợi nha!

  • Thực hiện: Sarah True & Chase Rivers
  • Photographer: Justin and Mary
  • Video: Elysium

Ngọc Khánh (tổng hợp)
TIN TỨC CƯỚI HỎI
www.news.weddingplanner.vn

BÀI VIẾT LIÊN QUAN