Deprecated: Function create_function() is deprecated in /home/weddingp/domains/weddingplanner.vn/public_html/news/wp-includes/pomo/translations.php on line 202

Deprecated: Function get_magic_quotes_gpc() is deprecated in /home/weddingp/domains/weddingplanner.vn/public_html/news/wp-includes/load.php on line 585

Deprecated: Function create_function() is deprecated in /home/weddingp/domains/weddingplanner.vn/public_html/news/wp-includes/pomo/translations.php on line 202

Deprecated: Function get_magic_quotes_gpc() is deprecated in /home/weddingp/domains/weddingplanner.vn/public_html/news/wp-includes/formatting.php on line 3712
05 KIỂU VÁY CƠ BẢN CHO NGÀY CƯỚI - TIN TỨC CƯỚI HỎI

05 KIỂU VÁY CƠ BẢN CHO NGÀY CƯỚI

Thời trang luôn có sự đổi mới không ngừng, tuy nhiên, ta vẫn có thể khẳng định rằng 05 kiểu Váy Cưới dưới đây luôn được các Nàng Dâu ưa chuộng qua các thời đại.

kiểu-váy-16

01. Kiểu chữ A – Sự lựa chọn đơn giản cho Váy Cưới

Váy Cưới chữ A là kiểu váy được số đông các Nàng Dâu lựa chọn bởi tính ứng dụng cao và phù hợp với nhiều dáng người.

Đấy là những mẫu thiết kế ôm sát phần thân trên và xòe rộng từ eo – giống như một chữ A – thích hợp với những Cô Dâu muốn đặt điểm nhấn vào phần eo và che khuyết điểm từ phần hông trở xuống.

Váy-Cưới-01

Váy-Cưới-02

02. Kiểu váy bà hoàng quyền quý

Thiết kế này thường được các nữ bá tước, nữ hoàng thời xưa chọn làm “bộ cánh” xuất hiện tại các buổi gặp gỡ, buổi tiệc,…

Váy Cưới bà hoàng có phần hông váy cao hơn eo của người mặc. Kiểu thiết kế này giúp che khuyết điểm cho những cô nàng sở hữu vòng 2 hơi “đầy đặn”, thậm chí còn tạo cảm giác người mặc sở hữu đôi chân dài. Thật hữu ích phải không các nàng!

Váy-Cưới-03

Váy-Cưới-04

Váy-Cưới-05

03. Kiểu váy công chúa ngọt ngào

Váy Cưới kiểu công chúa tạo nét nữ tính, ngọt ngào cho Cô Dâu và gợi cho người nhìn liên tưởng đến hình ảnh nàng công chúa trong các câu chuyện cổ tích phương Tây.

Đây là mẫu Áo Cưới có phần thân trên ôm sát và thắt lại ở eo, chân váy có độ “bồng bềnh” nhất định, thường được tạo bởi nhiều lớp vải hoặc thủ thuật xếp ly đặc biệt.

Váy Cưới kiểu công chúa rất phù hợp với những Nàng Dâu tương lai có dáng người cao và hơi mảnh khảnh. Do đặc trưng của kiểu váy, đây cũng là sự lựa chọn hàng đầu đối với những Cô Dâu thiếu tự tin về số đo vòng 3 của mình.

Váy-Cưới-06

Váy-Cưới-07

Váy-Cưới-08

Váy-Cưới-09

04. Mullet – Nét phá cách cho chiếc Váy Cưới

Váy Cưới kiểu Mullet khá đặc biệt với vạt trước ngắn và vạt sau dài giúp khoe được đôi chân dài thon thả và dáng đi uyển chuyển, thướt tha.

Váy-Cưới-10

Váy-Cưới-11

Tuy nhiên, các nàng “nấm” đừng vội buồn. Bạn cũng có thể chọn những mẫu thiết kế tà trước cắt ngang trên đầu gối, đuôi váy chạm đất. Đấy sẽ là chiếc váy cưới Mullet chất lừ cho Lễ Cưới nhưng không hề tố cáo chiều cao khiêm tốn của chúng ta.

Váy-Cưới-12

05. Váy Cưới kiểu đuôi cá quyến rũ

Kiểu váy đuôi cá ôm sát thân người, chỉ xòe rộng ở phần chân váy. Làm người nhìn liên tưởng đến hình ảnh một cô “người cá” xinh đẹp và quyến rũ!

Váy-Cưới-13

Váy Cưới đuôi cá cực kì thích hợp với những Nàng Dâu có thân hình lý tưởng, sở hữu số đo 3 vòng chuẩn và đường cong chữ S quyến rũ!

Váy-Cưới-14

Váy-Cưới-15

Tiến Lộc (tổng hợp)
TIN TỨC CƯỚI HỎI
www.news.weddingplanner.vn

BÀI VIẾT LIÊN QUAN