Deprecated: Function create_function() is deprecated in /home/weddingp/domains/weddingplanner.vn/public_html/news/wp-includes/pomo/translations.php on line 202

Deprecated: Function get_magic_quotes_gpc() is deprecated in /home/weddingp/domains/weddingplanner.vn/public_html/news/wp-includes/load.php on line 585

Deprecated: Function create_function() is deprecated in /home/weddingp/domains/weddingplanner.vn/public_html/news/wp-includes/pomo/translations.php on line 202

Deprecated: Function get_magic_quotes_gpc() is deprecated in /home/weddingp/domains/weddingplanner.vn/public_html/news/wp-includes/formatting.php on line 3712
Ý TƯỞNG THIỆP CƯỚI HIỆN ĐẠI DÀNH CHO FAN YÊU CÔNG NGHỆ

Ý TƯỞNG THIỆP CƯỚI HIỆN ĐẠI DÀNH CHO FAN YÊU CÔNG NGHỆ

Dưới bàn tay của người yêu công nghệ, kể cả những chiếc Thiệp Cưới cũng có thể trở nên thú vị và cực kỳ độc đáo. Hãy cùng TTCH tham khảo 03 mẫu Thiệp Cưới hiện đại trong thời đại bùng nổ công nghệ thông tin hiện nay nhé!

Thiệp Cưới là phương tiện để trao đến bạn bè và người thân thông điệp về tình yêu của bạn. Nó còn mang đến ấn tượng đầu tiên cho mọi người về một Lễ Cưới mà bạn đang rất háo hức. Đặc biệt đối với các fan yêu công nghệ, lời thông báo về Hôn Lễ của họ cũng phải mang dấu ấn riêng biệt, là những cảm hứng từ một thiết bị công nghệ cao hay từ các website nổi tiếng,… Đó là cách họ khiến cho chiếc Thiệp Cưới hiện đại của mình trở nên độc đáo hơn bao giờ hết.

thiệp-cưới-hiện-đại-01

01. Thiệp Cưới hiện đại với mã phản hồi nhanh QR Code

QR Code, viết tắt củaQuick Response Code(tạm dịch “Mã phản hồi nhanh”) hay còn gọi là mã vạch ma trận (matrix-barcode) là dạng mã vạch hai chiều (2D) có thể được đọc bởi các dòng điện thoại thông minh có chức năng chụp ảnh, với ứng dụng quét mã vạch chuyên biệt.

thiệp-cưới-hiện-đại-02

Nếu bạn nhận được chiếc Thiệp Cưới có một ô vuông bên trong với nhiều ký tự lạ chồng chéo, đó chính là QR Code. Người nhận có thể dùng ứng dụng di động quét các mã này để biết thông tin về Đám Cưới được mời như thời gian, địa điểm và thậm chí bản đồ cụ thể từ nhà bạn đến nơi tổ chức Đám Cưới.

thiệp-cưới-hiện-đại-03

thiệp-cưới-hiện-đại-04

Thiệp cưới tràn ngập những dòng lệnh quen thuộc với dân lập trình cùng mã QR

thiệp-cưới-hiện-đại-05

02. Thiệp Cưới mô phỏng các thiết bị điện tử

Điện thoại thông minh đang dần trở thành một phương tiện không thể thiếu trong cuộc sống hiện đại ngày nay. Với một chút sáng tạo, những chiếc thiệp mô phỏng chiếc điện thoại iPhone đã ra đời. Thông tin về Lễ Cưới được trình bày trong khung iMessage nhìn rất thú vị và ấn tượng.

thiệp-cưới-hiện-đại-06

thiệp-cưới-hiện-đại-07

Một ý tưởng mô phỏng chiếc Laptop Dell thành Thiệp Cưới rất độc đáo. Còn gì hay ho bằng việc nhận được một chiếc “laptop” mini xinh xinh với thông tin về Cô Dâu Chú Rể hiện trên màn hình, bạn nhỉ?

thiệp-cưới-hiện-đại-08

…Và thông tin về Lễ Cưới sẽ được đặt phía dưới “bàn phím” như thế này.

thiệp-cưới-hiện-đại-09

Cuối cùng là Thiệp Cưới hình một chiếc tivi kiểu cũ, còn màn hình là của hệ điều hành Window 98 quen thuộc ngày nào. Ngày tháng và giờ giấc tổ chức Đám Cưới được thể hiện trên công cụ Calendar; tên viết tắt của Cô Dâu Chú Rể thì nằm trên chương trình Paint. Mẫu thiệp này cực phù hợp với Đám Cưới chủ đề vintage hoặc retro đó!

thiệp-cưới-hiện-đại-10

03. Mạng xã hội Facebook thổi hồn cho Thiệp Cưới hiện đại

Mạng xã hội đã trở nên quá quen thuộc với mọi người. Facebook ngày càng trở nên lớn mạnh và nhanh chóng trở thành một nơi ảnh hưởng đến nhịp sống của rất nhiều bạn trẻ.

Do đó, một bộ Thiệp Cưới hiện đại “có một không hai” đúng theo phong cách Facebook với chút sáng tạo và vui nhộn sẽ làm khách mời của bạn cực kỳ ấn tượng! Nếu chỉ thoạt nhìn Thiệp Cưới, nhiều người sẽ dễ nhầm tưởng đó là ảnh chụp một trang Facebook cá nhân. Tuy nhiên, chúng ta có thể khéo léo thay đổi “giao diện” thật bằng những thông tin Ngày Cưới một cách thú vị.

thiệp-cưới-hiện-đại-11

Các cụm tin tức, sự kiện thường thấy trong Facebook được biến mình thành những dòng thông tin về gia đình hai họ cũng như bộ sưu tập hình ảnh ngập tràn hạnh phúc của cặp đôi.

thiệp-cưới-hiện-đại-12

thiệp-cưới-hiện-đại-13

Rất nhiều người trẻ Việt ưa chuộng mẫu Thiệp Cưới hiện đại này, còn bạn thì sao?

Ngọc Khánh (tổng hợp)
TIN TỨC CƯỚI HỎI
www.news.weddingplanner.vn

BÀI VIẾT LIÊN QUAN