Deprecated: Function create_function() is deprecated in /home/weddingp/domains/weddingplanner.vn/public_html/news/wp-includes/pomo/translations.php on line 202

Deprecated: Function get_magic_quotes_gpc() is deprecated in /home/weddingp/domains/weddingplanner.vn/public_html/news/wp-includes/load.php on line 585

Deprecated: Function create_function() is deprecated in /home/weddingp/domains/weddingplanner.vn/public_html/news/wp-includes/pomo/translations.php on line 202

Deprecated: Function get_magic_quotes_gpc() is deprecated in /home/weddingp/domains/weddingplanner.vn/public_html/news/wp-includes/formatting.php on line 3712
LẠ MẮT VỚI THIỆP CƯỚI CHẤT LIỆU GỖ

LẠ MẮT VỚI THIỆP CƯỚI CHẤT LIỆU GỖ

Tự nhiên, mộc mạc nhưng vẫn tinh tế và đẹp mắt, Thiệp Cưới chất liệu Gỗ sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho những cặp đôi yêu thích phong cách Đám Cưới Rustic.

Thiệp-Cưới-chất-liệu-Gỗ-01

Thiệp được làm bằng chất liệu Gỗ, trang trí khéo léo bằng cách khắc laser theo mẫu được đặt sẵn hiện đang thổi vào xu hướng thiết kế Thiệp Cưới hiện đại một luồng gió mới. Mẫu Thiệp Cưới chất liệu Gỗ vô cùng lạ mắt này sẽ mang lại ấn tượng khó phai cho bất cứ vị khách mời nào nhận được nó.

Thiệp-Cưới-chất-liệu-Gỗ-02

01. Ý nghĩa của Gỗ trong Đám Cưới hiện đại

Theo phong thủy, trong ngũ hành (Kim – Mộc – Thủy – Hỏa – Thổ) thì hành Mộc được xem là đại diện cho tính trung chính bình hòa. Hành Mộc ở đây chính là chất liệu Gỗ, đại diện cho cây cối, tượng trưng cho mùa xuân.

Trong loạt kỷ niệm số năm ngày Cưới, Đám Cưới Gỗ mang ý nghĩa kỷ niệm 05 năm, một con số không quá lớn nhưng cũng không phải là ngắn cho một tình yêu đẹp. Gỗ còn thường mang lại cảm giác cứng cáp, như bóng Tùng bóng Bách của người chồng bảo vệ, chở che người vợ. Gỗ cho ta cảm giác trường tồn lâu dài và bền bỉ sau nhiều năm tháng. Chính vì thế, lý do chọn chất liệu Gỗ cho việc trang trí tiệc Cưới ngoài vẻ đẹp tinh tế, mộc mạc, ẩn sau đó còn vì ý nghĩa sâu sắc của nó.

Thiệp-Cưới-chất-liệu-Gỗ-03

Các Cô Dâu Chú Rể yêu thiên nhiên, có xu hướng tính cách đơn sơ, mộc mạc, gần gũi và đặc biệt yêu thích sắc màu cổ điển của Gỗ, thì Rustic Wedding chính là gợi ý hàng đầu dành cho bạn. Để hoàn thiện cho Đám Cưới phong cách này, Thiệp Cưới chất liệu Gỗ sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời.

Thiệp-Cưới-chất-liệu-Gỗ-04

02. Gợi ý các mẫu Thiệp Cưới chất liệu Gỗ

Với phong cách mộc mạc chủ đạo, những tấm bảng Gỗ nhỏ được thiết kế dưới dạng Thiệp Cưới sẽ là công cụ đầu tiên thông báo đến khách mời về Hôn Lễ đơn sơ nhưng đầy tinh tế của bạn. Thiệp mời có thể được cách điệu bằng chất liệu Gỗ mỏng, khắc laser thông tin về Cô Dâu Chú Rể và Đám Cưới.

Thiệp-Cưới-chất-liệu-Gỗ-05 Thiệp-Cưới-chất-liệu-Gỗ-06

Thiệp-Cưới-chất-liệu-Gỗ-07

Thiệp-Cưới-chất-liệu-Gỗ-08

Thiệp-Cưới-chất-liệu-Gỗ-09

Thiệp-Cưới-chất-liệu-Gỗ-10

Cầu kỳ hơn, bạn có thể chọn thêm vào những hình ảnh cây hoa lãng mạn để trang trí.

Thiệp-Cưới-chất-liệu-Gỗ-11

Thiệp-Cưới-chất-liệu-Gỗ-12

Thiệp-Cưới-chất-liệu-Gỗ-13

Những chiếc thiệp Gỗ, trang trí bằng hình ảnh nhánh cây, hoa cỏ, màu sắc nâu vàng ấn tượng của vân Gỗ sẽ giúp thể hiện rõ nét chủ đề thiên nhiên bạn muốn.

Thiệp-Cưới-chất-liệu-Gỗ-14

Thiệp-Cưới-chất-liệu-Gỗ-15

Thiệp-Cưới-chất-liệu-Gỗ-16

Sáng tạo hơn, bạn có thể nghĩ đến việc khắc rời hình ảnh chiếc nhẫn bằng Gỗ có thể lấy ra được từ Thiệp Cưới như thế này. Rất sáng tạo và ấn tượng đúng không nào?

Thiệp-Cưới-chất-liệu-Gỗ-17

Thiệp-Cưới-chất-liệu-Gỗ-18

Thiệp-Cưới-chất-liệu-Gỗ-19

Những kiểu trang trí Thiệp Cưới chất liệu Gỗ đặc biệt như trên sẽ góp phần tạo nên phong cách Rustic hoàn hảo cho Đám Cưới của bạn. Nếu đặt mình vào vị trí khách mời và nhận được một chiếc thiệp Gỗ hay ho như vậy, TTCH sẽ vô cùng ấn tượng và không thể nào bỏ lỡ Đám Cưới của cặp đôi ấy đâu nha!

Ngọc Khánh (tổng hợp)
TIN TỨC CƯỚI HỎI
www.news.weddingplanner.vn

BÀI VIẾT LIÊN QUAN