Deprecated: Function create_function() is deprecated in /home/weddingp/domains/weddingplanner.vn/public_html/news/wp-includes/pomo/translations.php on line 202

Deprecated: Function get_magic_quotes_gpc() is deprecated in /home/weddingp/domains/weddingplanner.vn/public_html/news/wp-includes/load.php on line 585

Deprecated: Function create_function() is deprecated in /home/weddingp/domains/weddingplanner.vn/public_html/news/wp-includes/pomo/translations.php on line 202

Deprecated: Function get_magic_quotes_gpc() is deprecated in /home/weddingp/domains/weddingplanner.vn/public_html/news/wp-includes/formatting.php on line 3712
NGÀY CƯỚI – GIÁ NHƯ TÔI BIẾT TRƯỚC NHỮNG ĐIỀU NÀY!

NGÀY CƯỚI – GIÁ NHƯ TÔI BIẾT TRƯỚC NHỮNG ĐIỀU NÀY!

Dưới đây là một số chi tiết nhỏ nhặt nhiều Cô Dâu Chú Rể thường không nghĩ tới trong Ngày Cưới. Đa số họ đều đã bị lúng túng và bối rối; vì vậy bạn sẽ cần những lời khuyên này để không phải hối hận. Hãy lưu ý nhé!

cưới-01

01. Gởi điện thoại của bạn cho một người đáng tin cậy

Ngày Cưới là dịp trọng đại, bạn không nên lo lắng về bất cứ điều gì khác ngoại trừ những điều Cô Dâu Chú Rể cần phải làm. Tin nhắn hoặc những cuộc gọi liên lạc trực tiếp trong Ngày Cưới sẽ gây cản trở nhiều về mặt tâm lý lẫn hành động của bạn. Vì vậy, hãy nhờ một người thân thiết giữ điện thoại hộ. Họ sẽ giúp chuyển lời đến bạn nếu có chuyện thật sự cần thiết.

02. Có một người chuẩn bị / nhắc nhở giúp bạn việc ăn sáng

Nghe có vẻ buồn cười nhưng trên thực tế, sáng hôm đó bạn sẽ có cảm giác bồn chồn, lo lắng, thậm chí mất cảm giác ăn uống. Vì vậy, bạn cần một người nhắc nhở, thậm chí chuẩn bị phần ăn lót dạ cho bạn. Mục đích là giúp đảm bảo sức khỏe cho chính bạn đó, Cô Dâu Chú Rể tương lai!

03. Chuẩn bị một túi “cứu thương”

Chiếc túi này nên chứa một số món đồ như băng keo, kim băng, thậm chí kim chỉ, nhằm đề phòng trường hợp trang phục của bạn xảy ra vấn đề ngoài ý muốn. Bạn cũng cần một người giúp bạn chú ý việc này nữa nhé.

Ngoài ra, bạn có thể cần một chiếc túi lớn hơn để chứa tất cả những món đồ bạn không-thể-quên trong Ngày Cưới. Bạn biết đó, những giây phút quan trọng thường khiến ta có tâm trạng hoảng loạn kiểu “chắc là mình đã quên mất cái gì rồi”. Cho nên, chuẩn bị trước và có một người giúp bạn ghi nhớ những chi tiết này sẽ tốt hơn!

04. Thử lại trang phục trước Ngày Cưới

cưới-02

Có rất nhiều thay đổi qua những ngày chuẩn bị cho Đám Cưới. Để tránh việc không thoải mái với trang phục trong Ngày Cưới, bạn nên thử lại trang phục trước trọng đại ấy, đặc biệt là sau khi bạn đã phải trải qua chế độ dinh dưỡng hỗ trợ tăng hoặc giảm cân.

05. Cô Dâu lưu ý: bạn sẽ cần tận… ba đôi giày!

Không nhiều đâu, bạn chỉ cần: dép lê trong quá trình chuẩn bị (thay trang phục, làm tóc, trang điểm), giày cao gót trong quá trình làm lễ và giày bệt cho phần còn lại của Tiệc Cưới.

Điều quan trọng là hãy làm quen với chúng trước Ngày Cưới. Đặc biệt đối với những đôi giày mới, hãy dành thời gian từ ba đến bốn tuần tập mang chúng đi vòng quanh nhà. Nó sẽ giúp bạn thoải mái hơn trong những đôi giày trong suốt Đám Cưới.

06. Hãy thoa kem dưỡng da tay trước giờ làm lễ

Bất chấp vì lý do nhiệt độ hay căng thẳng, bàn tay của bạn, đặc biệt là ngón nhẫn có thể sẽ phình to ra gây khó khăn cho quá trình đeo nhẫn. Vì vậy, kem dưỡng da tay là sự chuẩn bị cần thiết.

07. Chú ý đến nguyên liệu bánh cưới

cưới-03

Vào một ngày hè nóng bức và bạn đang tổ chức Đám Cưới ngoài trời, thì hãy cẩn thận kẻo chiếc Bánh Cưới của bạn sẽ bị tan chảy. Bạn nên trao đổi trước với chuyên gia làm bánh về vấn đề này để tránh bối rối trong Ngày Cưới.

08. Hãy giúp mọi người quanh bạn tìm hiểu về nhau

Để chuẩn bị cho Đám Cưới, bạn sẽ cần sự giúp đỡ từ nhiều người thân, bạn bè. Họ có thể không quen biết nhau, ví dụ như người chị họ thân thiết của Cô Dâu và anh bạn thân của Chú Rể chưa từng gặp gỡ trước đây. Vì vậy, bạn cần tổ chức một buổi gặp gỡ thân mật để giới thiệu mọi người với nhau, cũng như trò chuyện về những chủ đề ngoài lề “Lễ Cưới của hai bạn” nữa.

Việc này sẽ giúp họ không lúng túng khi chạm mặt trong Lễ Cưới. Ngoài ra, chẳng phải tốt sao khi những người có ý nghĩa trong cuộc sống của hai bạn đều biết nhau?

09. Lưu trữ “Kế hoạch Cưới” của bạn

cưới-04

Bạn có thể sử dụng mọi cách, miễn thuận tiện: mỗi khi bạn cần xem lại, hoặc chia sẻ với những người có-liên-quan, như là người thân, bạn bè và Wedding Planner.

10. Chọn thời điểm chụp ảnh cưới

Nếu bạn tổ chức Tiệc Cưới ngoài trời, hãy tránh thời điểm giữa trưa khi ánh nắng gay gắt, vì lúc đó, ảnh chụp Tiệc Cưới sẽ không được đẹp. Tương tự, chụp ảnh cưới vào buổi sáng hoặc cuối ngày sẽ cho những bức ảnh tuyệt hơn.

11. Hãy chắc chắn rằng Nhẫn Cưới của bạn đã được lau rửa sáng bóng

cưới-05

Đừng quên kiểm tra nhẫn trước Ngày Cưới và nhờ chuyên gia kim hoàn lau rửa lại chúng thật kỹ càng. Vào ngày trọng đại, bạn sẽ muốn Nhẫn Cưới của mình thật sự lấp lánh trong những bức ảnh cũng như trong ánh mắt của khách mời,

12. Đừng đặt kỳ trăng mật sát Ngày Cưới

Ngày Cưới sẽ rút đi nhiều sức lực của bạn, cho nên hãy dành ít nhất một ngày để nghỉ ngơi. Bạn và người bạn đời cần bước vào kỳ trăng mật với vẻ tươi tắn thoải mái nhất.

13. Chăm sóc sức khỏe

Như đã nói ở trên, ngoài Ngày Cưới ra, bạn cần đảm bảo cho một kỳ trăng mật thật đáng nhớ nữa. Vì vậy, đừng quên chăm sóc toàn diện bản thân trước Ngày Cưới, cũng như bổ sung nhiều vitamin để tăng sức đề kháng cho những ngày bận rộn này nhé.

14. Học cách từ chối lịch sự

Chuyện không ưng ý chắc chắn sẽ xảy ra! Có thể là từ một thành viên trong gia đình hoặc một chuyên viên ở đơn vị cung cấp Dịch Vụ Cưới, bạn sẽ phải từ chối một số ý kiến từ họ. Bạn sẽ cần học cách nở nụ cười trong khi nói lời từ chối để tránh gây bất hòa với họ, điều này vô cùng quan trọng!

An Yên (tổng hợp)
TIN TỨC CƯỚI HỎI
www.news.weddingplanner.vn

BÀI VIẾT LIÊN QUAN