Deprecated: Function create_function() is deprecated in /home/weddingp/domains/weddingplanner.vn/public_html/news/wp-includes/pomo/translations.php on line 202

Deprecated: Function get_magic_quotes_gpc() is deprecated in /home/weddingp/domains/weddingplanner.vn/public_html/news/wp-includes/load.php on line 585

Deprecated: Function create_function() is deprecated in /home/weddingp/domains/weddingplanner.vn/public_html/news/wp-includes/pomo/translations.php on line 202

Deprecated: Function get_magic_quotes_gpc() is deprecated in /home/weddingp/domains/weddingplanner.vn/public_html/news/wp-includes/formatting.php on line 3712
LOVE PARADISE 2014 - TUYỆT VỜI KHU VƯỜN MÊ CUNG

LOVE PARADISE 2014 – TUYỆT VỜI KHU VƯỜN MÊ CUNG

Đến hẹn lại lên, triển lãm Cưới Love Paradise 2014 do White Palace tổ chức lần thứ 2 (và đang có dự định tổ chức định kì hằng năm) vừa được diễn ra trong hai ngày 19 & 20/04/2014 tại Trung Tâm Hội Nghị White Palace. Chủ đề của Love Paradise 2014 lấy ý tưởng từ khu vườn mê cung Châu Âu và truyền thuyết về hoa hồng (biểu tượng của tình yêu) đã tạo nên một sự kiện cưới được nhiều khách tham quan nhận xét là triển lãm được đầu tư qui mô lớn và tổ chức chuyên nghiệp nhất trong lĩnh vực Cưới Hỏi.

love-paradise-2014-01Backdrop sân khấu nổi bật với đoá hoa hồng đỏ, biểu tượng của chủ đề triển lãm.

Love Paradise 2014 – Chủ đề ấn tượng và được thể hiện rõ nét, nổi bật

Đúng như dụng ý của nhà tổ chức, bước vào khu triển lãm mình cứ ngỡ như lạc vào một khu vườn mê cung với xung quanh bốn bề là những bức tường phủ kín cây xanh, thậm chí mình có thể ngửi thấy mùi lá cây tươi mát ngay từ khi mới vừa bước lên cầu thang để vào sảnh chính. Ban tổ chức cho biết rằng họ đã chuẩn bị những bức tường bằng cây xanh từ trước đó 03 tháng, sự chuẩn bị được White Palace chăm chút kỹ càng bằng việc thuê hẳn một đơn vị chuyên nghiệp để ươm trồng và thi công cảnh quan cây xanh với số lượng đủ để đáp ứng cho khuôn viên sảnh rộng đến 6500 m2 tại White Palace.

Ở bên trong triển lãm Love Paradise 2014, điều làm mình ấn tượng là cách điểm xuyến Hoa Hồng bằng nhiều chất liệu dọc theo các bức tường mê cung, đồng thời có không gian để quan khách ngồi nghỉ ngơi trong quá trình tham quan. Khu sân khấu hoành tráng với chiều dài catwalk 50m được thiết kế như một con đường uốn lượn, backdrop sân khấu được sử dụng là đóa hồng đỏ thắm – thánh hoa của chương trình, theo truyền thuyết La Mã đây cũng là loài hoa do thần Chloris tạo ra và dâng lên thần Venus – vị thần của tình yêu và sắc đẹp.

love-paradise-2014-19Sân khấu chính ấn tượng với catwalk 50m đường uốn lượn kết hợp với những “cơn mưa hoa hồng” rơi xuống từ trên trần.

Phía trên trần được trải kín bằng 3000 bông hoa hồng trắng được làm bằng chất liệu giấy bởi bàn tay khéo léo của những nhân viên hậu cần tại White Palace, những đóa hoa hồng ấy được treo ở  trên trần chạy dọc theo sàn catwalk mang đến cảm giác như một cơn mưa hoa đang rơi xuống, tạo nên một không gian lung linh và lãng mạn cho sân khấu chính, nơi ra mắt những bộ sưu tập áo cưới mới nhất của các nhà thiết kế hàng đầu.

Các gian hàng dịch vụ trong triển lãm được chia đều hai sảnh tách biệt và được phân khu rõ ràng giúp khách tham quan dễ dàng thưởng ngoạn. Bên cạnh đó, một điểm mới trong Love Paradise năm nay đó là khu vực “Food Gallery” ở tầng hầm của White Palace nơi tổ chức được những buổi tiệc với số lượng 16 người mỗi bàn độc nhất vô nhị hiện nay. Tại Food Gallery khách tham quan được phục vụ nước uống, bánh ngọt và các món ăn đa dạng với mức giá rất hữu nghị, điều này giúp giữ chân khách vì họ có thể tham quan triển lãm cả ngày mà không lo bụng đói!

Love Paradise 2014 – Độc đáo ấn tượng từ các nhà cung cấp

Với hơn 40 gian hàng trong triển lãm, bên cạnh các tên tuổi đã từng xuất hiện ở Love Paradise 2013 như Bliss, Honey Bees, Minh Lộc Make-up, Liebe Studio, Ồ Studio, Fly Cupcake…cũng có nhiều nhà cung ứng lần đầu tham gia chương trình, nhưng chung quy, tất cả các gian hàng đều bày trí đẹp và ấn tượng. Như Cleo với những mẫu bàn lễ tân sang trọng bằng hạt pha lê, hay Honey Bees với tông màu đỏ nổi bật cả một khu trưng bày, BD Florist trang nhã nhưng không kém phần độc đáo với chiếc cổng chào được kết bằng nhiều loại hoa, hoa trải dài từ trên bàn hai họ xuống chân bàn và những chú công rực rỡ trên cành cây baby’s breath, Ồ studio thì có hẳn một bạn người mẫu mặc áo cưới trong gian hàng thay vì sử dụng mannequin như các gian khác, hay như chiếc giày cưới khổng lồ được kết bằng hoa tươi, cùng hệ thống nước chảy giữa gian trưng bày của CaoSon Flower giúp cho khách tham quan hiểu rõ hơn vai trò của “nhà thiết kế” đối với lĩnh vực trang trí hoa tươi…

love-paradise-2014-05Khách tham quan dừng chân chiêm ngưỡng tác phẩm chiếc giày kết bằng hoa tươi độc đáo của CaoSon Flower.

News-Me-cung-cua-nhung-dieu-tuyet-voi-03

Love Paradise 2014 – Dẫn đầu xu hướng cưới của năm

Triển lãm cưới White Palace ắt hẳn sẽ khởi đầu cho những xu hướng cưới mới nhất trong năm, bởi sự chung tay của những thương hiệu lớn trong lĩnh vực dịch vụ cưới. Trong hai ngày triển lãm, khách tham quan đã thật sự được mãn nhãn bởi những cách bài trí và dịch vụ cưới đa dạng đến từ các gian hàng, cũng như bị thu hút bởi các bộ sưu tập áo cưới của các nhà thiết kế uy tín nhất hiện nay như Trương Thanh Hải, Chung Thanh Phong, Phạm Đăng Anh Thư (Joli Poli), Thơ Đinh (áo dài ABC)…mang đến sự độc đáo về kiểu dáng từ váy dài, váy ngắn, dáng bồng hay đuôi cá với nhiều chất liệu đa dạng giúp các cô dâu tương lai sẽ có vô vàn sự lựa chọn khi lạc vào “thiên đường” áo cưới của Love Paradise 2014.

love-paradise-2014-17Angele Phương Trinh trong bộ sưu tập váy cưới của Minh Lộc Studio

Cá nhân mình không thể đánh giá rằng chương trình năm nay có thành công như năm trước hay không, nhưng thật sự Love Paradise 2014 đã thu hút được sự quan tâm của đông đảo mọi người, khi mà lượng người ra vào tham quan luôn tấp nập trong suốt 2 ngày, đặc biệt là khoảng thời gian từ buổi chiều cho đến tối. Mình gặp một bác lớn tuổi vào sáng đầu tiên diễn ra triển lãm và nhận được chia sẻ: “Con gái bác tổ chức cưới vào tháng 6, sáng nay cháu nó đi làm rồi, định là chiều nay hai đứa nó đi coi triển lãm với bác. Mà bác nôn quá nên đi trước, chiều về dẫn hai đứa nó đi sau”. Thế mới thấy Love Paradise không chỉ dành cho những bạn trẻ và sắp cưới mà còn là những người lớn tuổi đi tìm hiểu dịch vụ cho đám cưới của con cháu.

love-paradise-2014-15Một cặp đôi trẻ trao đổi với tư vấn viên của các gian hàng trong triển lãm.

Chiều muộn của ngày triển lãm thứ hai, mình tình cờ gặp đôi bạn Phụng và Quang, cả hai hiện đang theo lĩnh vực công tác xã hội và chưa có ý định kết hôn, nhưng khi được hỏi về lý do nào khiến đôi bạn trẻ đến với Love Paradise thì Quang cũng không ngần ngại chia sẻ: “Mình biết đến Love Paradise từ năm 2013, nhưng là qua hình ảnh trên các phương tiện truyền thông chứ tụi mình không trực tiếp đến tham quan. Lần này không bỏ lỡ cơ hội, nghe tin về sự kiện từ tháng ba mà cô nàng đã nằng nặc bắt mình dẫn đi xem cho bằng được” Quang cười cười thổ lộ. Còn cô nàng Kim Phụng thì không giấu vẻ háo hức của mình: “Năm rồi Phụng thấy White Palace phủ kín lối đi bằng cỏ, điểm xuyến thêm những cành cây trắng muốt, nhìn chung khá là đẹp, đúng với chủ đề vườn địa đàng. Năm nay thì còn hơn cả sự mong đợi của Phụng nữa. Phụng thấy ý tưởng mê cung khá là hay, kiểu kiểu như là Sài Gòn đông lắm, nắm chặt tay đừng để lạc mất nhau giữa mê cung nẻo đời ấy. Còn lỡ có lạc nhau thì men theo những mảnh tường, hoa hồng sẽ chỉ lối cho ta tìm lại tình yêu. Hihi. Không biết năm sau chủ đề của chương trình sẽ là gì nhưng chắc Love Paradise là sự kiện cưới hỏi được người ta mong chờ nhất trong năm luôn á”.

love-paradise-2014-10

Khép lại chương trình triển lãm hành tráng và ấn tượng. Cá nhân mình rất háo hức đón chờ Love Paradise 2015 với nhiều bất ngờ thú vị hơn. Chắc cũng có khá nhiều người mong chờ điều đó như mình. Hẹn gặp lại nhé Love Paradise 2015!

Một vài hình ảnh khác được ghi lại trong triển lãm cưới Love Paradise 2014:

love-paradise-2014-13

love-paradise-2014-09

love-paradise-2014-02

love-paradise-2014-04

love-paradise-2014-06

love-paradise-2014-07

love-paradise-2014-08

love-paradise-2014-12Rất nhiều ưu đãi về giá đến từ các đơn vị uy tín tham gia trong triển lãm giúp Cô Dâu Chú Rể dễ dàng chọn lựa và cân đối được ngân sách tổ chức đám cưới.

love-paradise-2014-14Phim cưới phóng sự là một trong những gian hàng mới xuất hiện lần đầu trong triển lãm Love Paradise

love-paradise-2014-11

love-paradise-2014-18

love-paradise-2014-16

love-paradise-2014-20Trong triển lãm có rất nhiều khu vực mà khách tham quan có thể ngồi nghỉ chân và có những bức ảnh đẹp về khoe với bạn bè.

Photo: Đại Ngô, Thế Viên

Tử Yên (tổng hợp)
TIN TỨC CƯỚI HỎI
www.news.weddingplanner.vn

BÀI VIẾT LIÊN QUAN