Deprecated: Function create_function() is deprecated in /home/weddingp/domains/weddingplanner.vn/public_html/news/wp-includes/pomo/translations.php on line 202

Deprecated: Function get_magic_quotes_gpc() is deprecated in /home/weddingp/domains/weddingplanner.vn/public_html/news/wp-includes/load.php on line 585

Deprecated: Function create_function() is deprecated in /home/weddingp/domains/weddingplanner.vn/public_html/news/wp-includes/pomo/translations.php on line 202

Deprecated: Function get_magic_quotes_gpc() is deprecated in /home/weddingp/domains/weddingplanner.vn/public_html/news/wp-includes/formatting.php on line 3712
GỢI Ý TRANG PHỤC CHO MẪU THÂN TRONG TIỆC CƯỚI BÃI BIỂN

GỢI Ý TRANG PHỤC CHO MẪU THÂN TRONG TIỆC CƯỚI BÃI BIỂN

Bất kì người mẹ nào cũng muốn mình trở nên rạng rỡ và sang trọng trong ngày con cái tổ chức Đám Cưới, nhưng để chọn lựa một bộ trang phục vừa đủ hài hòa mà tinh tế, đối với những phụ nữ đã đứng tuổi là điều không dễ dàng. Dưới đây là một vài gợi ý từ bộ sưu tập của hãng thời trang Mon Cheri trong việc chọn trang phục cho mẫu thân đặc biệt dành cho Tiệc Cưới được tổ chức trên bãi biển.

01. Váy quây – sự lựa chọn cơ bản của trang phục cho mẫu thân:

Mẫu váy quây số hiệu 16941 được Mon Cheri thiết kế với phong cách sang trọng và tinh tế. Sở hữu dáng váy chữ A cùng những đường cắt may khéo léo khiến phần chân váy rũ vô cùng tự nhiên. Nhờ sử dụng chất liệu chiffon mềm, nên dù vạt váy được xẻ khá cao đến trên đầu gối, chiếc váy vẫn đem đến cho người nhìn cảm giác kín đáo mà quyến rũ.

Kết hợp thêm áo khoác chiffon có tay áo xẻ cao đến khuỷa sẽ khiến bộ trang phục của mẹ trở nên trang trọng hơn.

Mẫu váy này rất thích hợp cho đêm nghi lễ chính thức trên bãi biển.

trang-phục-cho-mẫu-thân-01

trang-phục-cho-mẫu-thân-02

02. Váy xếp tầng đơn giản mà lịch thiệp:

Vẫn với dáng váy chữ A, nhưng mẫu váy xếp tầng 16644 được Mon Cheri thiết kế dựa trên phong cách đơn giản mà vẫn lịch thiệp. Sử dụng chất liệu voan hoa, kèm với vải lụa taffeta lót trong, chiếc váy tạo nên sự thoải mái và mềm rũ vừa phải cho người mặc.

Áo khoác voan mỏng có hoạ tiết vân hoa giống như váy khi được kết hợp cùng sẽ tạo ra một bộ cánh tuyệt vời.

Hãy chọn cho mẹ mẫu trang phục này cho tiệc rượu vào buổi trưa trên biển.

trang-phục-cho-mẫu-thân-03

03. Váy ngắn phá cách:

Ai nói phụ nữ đứng tuổi thì mặc váy ngắn không phù hợp? Mon Cheri đã cho ra đời mẫu váy ngắn 111818 phá cách mà vẫn vô cùng lịch lãm dành cho mẹ Cô Dâu Chú Rể. Chiếc đầm quây có vai mảnh này được may bằng chất liệu phi bóng và có độ dài vừa đến đầu gối nên sẽ rất thích hợp với những phụ nữ dáng người mình dây. Để tăng thêm phần trang trọng, nên kết hợp với áo khoác ngoài cùng màu. Điểm nhấn độc đáo ở mẫu thiết kế là chiếc nơ to bản được đặt lệch phải, kéo dài từ cổ đến tận vạt áo khoác ngoài.

Đây là sự lựa chọn tuyệt vời cho tiệc cưới được tổ chức vào buổi sáng mát mẻ.

trang-phục-cho-mẫu-thân-04

trang-phục-cho-mẫu-thân-05

04. Váy ren trong bộ sưu tập của Mon Cheri

Hướng đến phong cách phóng khoáng mà vẫn sang trọng phù hợp với lứa tuổi trung niên, mẫu váy ren 111814 của Mon Cheri được thiết kế với kiểu dáng váy hai dây ngắn. Lựa chọn chất liệu vải ren-hoa-nổi màu xanh sang trọng, kết hợp cùng cotton trắng được lót bên trong, mẫu váy này mang lại nét trẻ trung mà vẫn tinh tế dành cho phụ nữ đứng tuổi.

Hãy giúp mẹ trở nên trẻ trung và nổi bật với bộ trang phục này trong buổi tiệc rượu sáng hoặc tối.

trang-phục-cho-mẫu-thân-06

News-Goi-y-trang-phuc-cho-mau-than-trong-tiec-cuoi-bai-bien-07

Với một vài gợi ý nhỏ từ bộ sưu tập trang phục dành cho mẹ Cô Dâu Chú Rể của Mon Cheri, TTCH tin rằng các bạn hoàn toàn có thể chọn cho mẫu thân những bộ trang phục thật sang trọng và quý phái trong ngày trọng đại.

Lùn Lon Ton (tổng hợp)
TIN TỨC CƯỚI HỎI
www.news.weddingplanner.vn

BÀI VIẾT LIÊN QUAN