Deprecated: Function create_function() is deprecated in /home/weddingp/domains/weddingplanner.vn/public_html/news/wp-includes/pomo/translations.php on line 202

Deprecated: Function get_magic_quotes_gpc() is deprecated in /home/weddingp/domains/weddingplanner.vn/public_html/news/wp-includes/load.php on line 585

Deprecated: Function create_function() is deprecated in /home/weddingp/domains/weddingplanner.vn/public_html/news/wp-includes/pomo/translations.php on line 202

Deprecated: Function get_magic_quotes_gpc() is deprecated in /home/weddingp/domains/weddingplanner.vn/public_html/news/wp-includes/formatting.php on line 3712
3 GỢI Ý ĐỂ TỔ CHỨC ĐÁM CƯỚI TRÊN BÃI BIỂN

3 GỢI Ý ĐỂ TỔ CHỨC ĐÁM CƯỚI TRÊN BÃI BIỂN

Tổ chức Đám Cưới trên bãi biển là sự chọn lựa yêu thích của nhiều cặp đôi trên thế giới đặc biệt là những cặp đôi nổi tiếng. Tuy nhiên việc tổ chức Đám Cưới ngoài trời như thế vẫn còn khá xa lạ với các bạn trẻ Việt Nam. Vậy nếu bạn muốn thử thì phải bắt đầu từ đâu? Những gợi ý dưới đây sẽ giúp bạn có được một Đám Cưới trên bãi biển như mơ.

01. Màu sắc chủ đạo cho Đám Cưới trên bãi biển:

Với không khí thoáng đãng của biển bạn có thể sử dụng các tông màu như hồng, xanh lá, tím… để làm màu sắc chủ đạo cho Lễ Cưới. Thông thường, màu trắng của mây và xanh của đại dương là sự lựa chọn của nhiều bạn trẻ; sự kết hợp của hai gam màu lạnh này mang lại cảm giác mát mẻ, nhẹ dịu mà lại vừa trang nhã trong cái nắng ấm của biển.

Đám-Cưới-trên-bãi-biển-01

Đám-Cưới-trên-bãi-biển-02

02. Vật dụng dành cho trang trí tiệc cưới:

Đám-Cưới-trên-bãi-biển-03

Nhắc đến biển, chắc hẳn bạn sẽ nghĩ ngay tới những con thuyền, ngôi sao biển, những chiếc vỏ ốc, vỏ sò… Và đó cũng chính là nguồn cảm hứng cho những vật dụng trang trí trong Đám Cưới bãi biển.

Đám-Cưới-trên-bãi-biển-04

Bàn kí tên thường rất đơn giản. Vậy sao bạn không thử thay đổi bằng việc trang trí với một chiếc phao cứu hộ, tháp hải đăng và vài ngọn nến lung linh. Hoặc bạn cũng có thể sử dụng những ngôi sao biển cùng cát trắng và cờ xanh, thêm một vài khung ảnh của hai người. Điều này sẽ mang lại nét mới lạ cho Đám Cưới của bạn đấy.

Đám-Cưới-trên-bãi-biển-05

Lúc nhỏ, khi ra biển, chắc hẳn ai cũng từng thích nhặt những vỏ ốc, vò sò về để làm quà hay đơn giản là sưu tập theo sở thích. Bạn có thể tận dụng những vật kỉ niệm ấy để làm dải trang trí cho lối đi chào đón khách tham dự, vừa đẹp lại vừa mang tính hoài niệm nữa.

Đám-Cưới-trên-bãi-biển-06

Hoa là thứ không thể thiếu trong Lễ Cưới. Bạn nghĩ gì về những bình hoa tươi xen kẽ cùng những chậu hoa “Sao Biển”? Sẽ rất bắt mắt mà lại độc đáo nữa đúng không nào.

03. Cách bài trí một Đám Cưới trên bãi biển:

Lễ Cưới trên biển có sự khác biệt nho nhỏ với Lễ Cưới trong nhà. Tất cả mọi nghi thức sẽ diễn ra trên biển trước sự chứng kiến của mọi người. Không cần quá cầu kì, chỉ với cổng hoa đơn giản cùng những chiếc ghế gỗ là đã có thể tạo ra một lễ đường tuyệt vời.

Đám-Cưới-trên-bãi-biển-07

Đám-Cưới-trên-bãi-biển-08

Sau nghi thức Lễ, mọi người cùng nhau quây quần bên bàn tiệc, dưới bầu trời sao trong ánh đèn vàng và cùng lắng nghe tiếng rì rào của sóng biển. Khung cảnh thật lãng mạn phải không các nàng. Nếu như hai bạn lo ngại về những cơn mưa bất chợt, một tấm bạt cỡ lớn sẽ xua tan hết mọi lo lắng đó.

Đám-Cưới-trên-bãi-biển-09

Đám-Cưới-trên-bãi-biển-10

Bạn đã sẵn sàng cho Lễ Cưới trên bãi biển của mình chưa? Hãy lên kế hoạch ngay từ bây giờ nhé!

Phương Trúc (tổng hợp)
TIN TỨC CƯỚI HỎI
www.news.weddingplanner.vn

BÀI VIẾT LIÊN QUAN