Deprecated: Function create_function() is deprecated in /home/weddingp/domains/weddingplanner.vn/public_html/news/wp-includes/pomo/translations.php on line 202

Deprecated: Function get_magic_quotes_gpc() is deprecated in /home/weddingp/domains/weddingplanner.vn/public_html/news/wp-includes/load.php on line 585

Deprecated: Function create_function() is deprecated in /home/weddingp/domains/weddingplanner.vn/public_html/news/wp-includes/pomo/translations.php on line 202

Deprecated: Function get_magic_quotes_gpc() is deprecated in /home/weddingp/domains/weddingplanner.vn/public_html/news/wp-includes/formatting.php on line 3712
TRANG PHỤC ÁO DÀI CHO MẸ CÔ DÂU CHÚ RỂ TRONG...

TRANG PHỤC ÁO DÀI CHO MẸ CÔ DÂU CHÚ RỂ TRONG NGÀY CƯỚI HỎI

Ngoại trừ hai nhân vật chính, các đấng sinh thành cũng là những người đặc biệt nhận được nhiều sự chú ý của quan khách trong Lễ Cưới, vì vậy trang phục của họ cần phải được quan tâm. Ở Việt Nam, nếu đàn ông thường đóng bộ comple thì phụ nữ lại ưu ái chọn trang phục áo dài truyền thống. Sau đây là vài gợi ý giúp lựa chọn một bộ áo dài cho mẹ Cô Dâu Chú Rể trở nên hoàn hảo hơn trong ngày trọng đại của con mình.

News-Trang-phục-áo-dài-cho-mẹ-cô-dâu-chú-rể-trong-ngày-cưới-hỏi-01

1. Kiểu dáng và chất liệu phù hợp

Thường thì 47

44kiểu dáng thích hợp nhất cho những người mẹ chính là dáng áo truyền thống, không quá kén người mặc mà vẫn rất duyên dáng lịch sự. Phần cổ áo và tay áo có thể là kín đáo truyền thống hoặc cách tân như cổ thuyền, tay áo ren … nhưng nên lưu ý để tránh hở quá nhiều sẽ gây phản cảm.

News-Trang-phục-áo-dài-cho-mẹ-cô-dâu-chú-rể-trong-ngày-cưới-hỏi-02

Đa phần phụ nữ ở tuổi trung niên đều e ngại áo dài với những đường cắt may ôm sát khi dáng người không còn thon thả như thời con gái, vậy nên các mẹ hãychú ý một số chất liệu vải như nhung hoặc gấm. Chúng không chỉ có độ co giãn che khuyết điểm tốt, mà còn rất sang trọng phù hợp cho dịp trọng đại.

News-Trang-phục-áo-dài-cho-mẹ-cô-dâu-chú-rể-trong-ngày-cưới-hỏi-03

Ngược lại, các mẹ có vóc dáng nhỏ nhắn hoặc yêu thích sự trẻ trung thì có thể chọn loại vải nhẹ nhàng như voan, lụa, ren… nhưng nhớ lưu ý về màu sắc, hoa văn cũng như may kèm một lớp lót vừa vặn để tránh trường hợp chiếc áo trở nên phản cảm và không phù hợp lứa tuổi.

News-Trang-phục-áo-dài-cho-mẹ-cô-dâu-chú-rể-trong-ngày-cưới-hỏi-04

2. Màu sắc và hoa văn cho áo dài

Màu sắc là một trong những yếu tố quan trọng góp phần duyên dáng sang trọng cho áo dài của phụ mẫu. Những gam màu thường được sử dụng như xanh dương, đỏ đậm, tím, cùng chi tiết cườm đính trên thân áo hoặc những đường thêu hoa văn kim tuyến sẽ giúp các mẹ nổi bật.

News-Trang-phục-áo-dài-cho-mẹ-cô-dâu-chú-rể-trong-ngày-cưới-hỏi-05

Ngoài ra, những chất liệu nhẹ nhàng với tông màu sáng nhạt, giảm thiểu chi tiết hoa lá sặc sỡ để bộ trang phục nhã nhặn và thanh lịch cũng nên được cân nhắc, tùy thuộc phong cách các mẹ mong muốn.

Bạn có biết một bí mật là những hoa văn nhỏtrải dài trên thân áo sẽ tạo ảo giác về chiều cao không?

News-Trang-phục-áo-dài-cho-mẹ-cô-dâu-chú-rể-trong-ngày-cưới-hỏi-06

3. Phụ kiện và trang điểm kết hợp với áo dài cho mẹ Cô Dâu Chú Rể

Điều quan trọng cuối cùng để lựa chọn bộ trang phục áo dài đẹp mắt chính là sử dụng phụ kiện phù hợp. Đó có thể là hoa tai và vòng ngọc trai sang trọng, hoặc dây chuyền vàng với thiết kế khéo léo… Hãy ưu tiên lựa chọn những chất liệu và kiểu dáng tinh tế để tôn thêm nét duyên dáng của áo dài!

News-Trang-phục-áo-dài-cho-mẹ-cô-dâu-chú-rể-trong-ngày-cưới-hỏi-07

Kiểu trang điểm nhẹ với lớp phấn nền được tán kỹ sẽ giúp các mẹxóa mờ vết thời gian trên gương mặt.

News-Trang-phục-áo-dài-cho-mẹ-cô-dâu-chú-rể-trong-ngày-cưới-hỏi-08

Bên cạnh đó, phụ nữ trung niên nên chọn kiểu tóc gọn gàng như bới cao, xõa tự nhiên, buộc nửa đầu và dùng các loại gài tóc có đính đá, ngọc trai để hoàn thiện vẻ ngoài sang trọng quý phái.

News-Trang-phục-áo-dài-cho-mẹ-cô-dâu-chú-rể-trong-ngày-cưới-hỏi-09

Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp các bậc sinh thành tìm được cho mình bộ áo dài ưng ý nhất, để ngày vui của con trẻ và cả gia đình thêm trọn vẹn!

Thanh Lan (tổng hợp)
TIN TỨC CƯỚI HỎI
www.news.weddingplanner.vn

BÀI VIẾT LIÊN QUAN