Deprecated: Function create_function() is deprecated in /home/weddingp/domains/weddingplanner.vn/public_html/news/wp-includes/pomo/translations.php on line 202

Deprecated: Function get_magic_quotes_gpc() is deprecated in /home/weddingp/domains/weddingplanner.vn/public_html/news/wp-includes/load.php on line 585

Deprecated: Function create_function() is deprecated in /home/weddingp/domains/weddingplanner.vn/public_html/news/wp-includes/pomo/translations.php on line 202

Deprecated: Function get_magic_quotes_gpc() is deprecated in /home/weddingp/domains/weddingplanner.vn/public_html/news/wp-includes/formatting.php on line 3712
NHIỆM VỤ CỦA PHÙ DÂU TRƯỚC NGÀY CƯỚI

NHIỆM VỤ CỦA PHÙ DÂU TRƯỚC NGÀY CƯỚI

Hội Phù Dâu chính là cánh tay đắc lực cho Cô Dâu trong suốt thời gian chuẩn bị cho Đám Cưới. Nhiệm vụ của Phụ Dâu cũng quan trọng như của những thành viên khác khi tham gia vào ngày trọng đại. Hãy cùng TTCH tìm hiểu xem những nhiệm vụ “đặc biệt” đó là gì nhé!

Nhiệm-vụ-của-Phụ-Dâu-01

01. Tài xế – Một Nhiệm vụ của Phụ Dâu

Để chuẩn bị cho Ngày Cưới, Cô Dâu sẽ phải đi tham khảo rất nhiều địa điểm khác nhau như nhà hàng, nơi chụp ảnh, nơi mua sắm,… Hãy cùng cô ấy đi loanh quanh để tìm ra nơi lý tưởng nhé! Sẽ rất tuyệt vời nếu như bạn có thể lái xe, để Cô Dâu có thể tập trung sự chú ý của mình vào những địa điểm cần tới.

02. Cùng Cô Dâu đi thử áo cưới

Một trong những yếu tố quan trọng góp phần vào sự hoàn hảo trong ngày trọng đại là chiếc Áo Cưới lộng lẫy của Cô Dâu. Bạn không nên từ chối khi cô nàng đề nghị cùng đi thử Váy Cưới.

Nhiệm-vụ-của-Phụ-Dâu-02

Điều quan trọng là ngoài ý kiến từ phía gia đình, bạn bè Cô Dâu, bạn có thể sẽ giúp nàng chọn được cho mình chiếc Áo Cưới thật phù hợp, giúp nàng trở nên thật rạng rỡ trong Ngày Cưới. Và biết đâu, nàng còn nhờ bạn chọn cả trang phục Phù Dâu nữa.

Nhiệm-vụ-của-Phụ-Dâu-03

03. Chọn bộ váy Phù Dâu hoàn hảo

Hãy bảo đảm rằng bạn chọn được bộ váy Phù Dâu hoàn hảo cho mọi người sau khi cân nhắc rất nhiều sự lựa chọn khác nhau. Đó có thể là chất liệu vải thật mát để tạo cảm giác dễ chịu, có thể là màu sắc, hoa văn, họa tiết để phù hợp với ý tưởng chủ đạo xuyên suốt Đám Cưới,… Sự chỉn chu, rạng rỡ của Phù Dâu sẽ giúp làm cho Lễ Cưới thêm phần hoàn hảo bởi vì bạn chính là nền cho Bức Tranh Cưới tuyệt đẹp.

04. Sắp xếp chỗ ngồi

Hãy giúp đỡ Cô Dâu sắp xếp chỗ ngồi trong Tiệc Cưới. Điều này sẽ trở nên rất phức tạp nếu như buổi tiệc có nhiều khách, đặc biệt là khi họ đến nhiều hơn dự kiến ban đầu. Nếu có sẵn một sơ đồ chỗ ngồi trên tay, bạn sẽ dễ dàng xử lý các vấn đề xảy ra mà không cần phải đi từng bàn để mời mọi người di chuyển đến đúng chỗ.

Nhiệm-vụ-của-Phụ-Dâu-04

Ghi chú: sơ đồ chỗ ngồi sẽ cực kỳ hữu ích khi Tiệc Cưới trở nên lộn xộn, và bạn sẽ trở thành người cứu nguy cho Đám Cưới đấy!

05. Đảm bảo thông tin của Ngày Cưới

Hãy giúp Cô Dâu đảm bảo thông tin về Ngày Cưới đều được mọi người nắm rõ. Có rất nhiều trường hợp thông tin báo đi trước Đám Cưới không đến với tất cả mọi người. Hãy là người giúp Cô Dâu xác nhận những thông tin đó để mọi chuyện diễn ra thật tốt đẹp trong ngày trọng đại nhé.

06. Tham gia diễn tập trước Ngày Cưới

Tham gia và giúp đỡ trong suốt ngày diễn tập. Trong quá trình Tổ Chức Đám Cưới, đôi khi Cô Dâu Chú Rể và gia đình của họ có thể quên một vài tiểu tiết nhưng rất quan trọng trong Ngày Cưới, chính bạn sẽ là người có thể nhắc nhớ, ghi chú lại những điều cần thiết ấy để ngày trọng đại diễn ra thật suôn sẻ như ý.

Nhiệm-vụ-của-Phụ-Dâu-05

Những điều tưởng chừng đơn giản nhưng cực kỳ cần thiết cho Ngày Cưới bên trên là một số nhiệm vụ mà Phù Dâu có thể giúp đỡ Cô Dâu và gia đình. Hy vọng các nàng sẽ lưu ý những điều ấy và giúp ngày trọng đại của cặp đôi trở nên thật hoàn hảo!

Nhiệm-vụ-của-Phụ-Dâu-06

Tiến Lộc (tổng hợp)
TIN TỨC CƯỚI HỎI
www.news.weddingplanner.vn

BÀI VIẾT LIÊN QUAN