Deprecated: Function create_function() is deprecated in /home/weddingp/domains/weddingplanner.vn/public_html/news/wp-includes/pomo/translations.php on line 202

Deprecated: Function get_magic_quotes_gpc() is deprecated in /home/weddingp/domains/weddingplanner.vn/public_html/news/wp-includes/load.php on line 585

Deprecated: Function create_function() is deprecated in /home/weddingp/domains/weddingplanner.vn/public_html/news/wp-includes/pomo/translations.php on line 202

Deprecated: Function get_magic_quotes_gpc() is deprecated in /home/weddingp/domains/weddingplanner.vn/public_html/news/wp-includes/formatting.php on line 3712
MÙA CƯỚI – THỜI GIAN NÀO TRONG NĂM? - TTCH

MÙA CƯỚI – THỜI GIAN NÀO TRONG NĂM?

Rất nhiều cặp đôi dự định kết hôn thường thắc mắc: Mùa Cưới nhằm vào thời điểm nào trong năm, vì sao lại như vậy, việc tổ chức Đám Cưới vào đúng mùa thế có cần thiết không? TTCH sẽ giải thích cho bạn rõ ngay nhé!

mùa-cưới-01

Mùa Cưới từ quan niệm xa xưa của ông bà…

mùa-cưới-02

Mọi người thường nhắc “mùa thu tháng Tám” là bắt đầu vào Mùa Cưới, kéo dài đến cuối năm, cận Tết, tức khoảng tháng Giêng, Hai dương lịch. Lý do chủ yếu là vì tiết trời mát mẻ, se lạnh, gợi cảm hứng cho các cặp đôi cùng nhau “về một nhà” ấm áp. Bên cạnh đó, thời gian này cũng là mùa thu hoạch, việc đồng áng ít bận rộn hơn, người ta rảnh rỗi để tận hưởng những cuộc vui hoặc tiệc mừng.

mùa-cưới-03

Những ngày sang năm mới thì lại mang ý nghĩa khởi đầu mùa Xuân, mùa sinh sôi nảy nở, tươi vui hạnh phúc. Vì thế, dịp trọng đại như tổ chức Đám Cưới sẽ là vô cùng thích hợp, như là niềm hoan hỉ lan tỏa khắp đất trời.

…đến tư tưởng ngày nay của giới trẻ

mùa-cưới-04

Thời buổi hiện đại hoà nhập với thế giới, guồng quay công việc trong văn phòng ngày càng bận rộn hơn, không còn phụ thuộc mùa vụ như nhà nông khi xưa nữa. Thế nên, Cô Dâu Chú Rể thường chọn tổ chức Đám Cưới vào lúc có thể sắp xếp ổn định công việc, chứ không chú trọng theo đuổi thời gian của Mùa Cưới nữa.

mùa-cưới-05

Ngoài ra, nếu suy xét tính thuận tiện để chuẩn bị cho việc du lịch trăng mật ngay sau đó, nhiều đôi uyên ương có xu hướng chọn mùa hè để nên duyên, nhằm tận hưởng một kỳ nghỉ thoải mái hơn với phong phú sự lựa chọn.

mùa-cưới-06

Tuy nhiên, phần do phong tục, phần do thói quen, những nhà cung cấp dịch vụ trang trí Cưới Hỏi vẫn vô cùng bận rộn suốt khoảng thời gian cuối năm này. Wedding PlannerWedding Decor sẽ tất bật chăm lo nhiều dự án cùng lúc. Các showroom Áo Cưới, studio Ảnh Cưới, dịch vụ Quay Phim Cưới… cũng được dịp “chạy show” nhiều địa điểm. Rộn ràng nhất có lẽ là những Trung tâm Hội nghị Tiệc Cưới nhiều khi kín hết tất cả các sảnh.

mùa-cưới-07

Mùa Cưới năm nay cũng sắp đến rồi, các Cô Dâu Chú Rể tương lai đã chuẩn bị xong xuôi cho ngày trọng đại của mình chưa? Đừng quá lo lắng nhé, có rất nhiều ý tưởng TTCH đã và đang chia sẻ với bạn này! Ngoài ra, đừng bỏ qua những bí quyết xua tan căng thẳng trước Ngày Cưới, cũng như một số mẹo giúp hạn chế sơ suất và bối rối trong thời gian diễn ra Lễ Cưới nữa.

mùa-cưới-08

Chúc bạn có được tâm lý sẵn sàng và thoải mái nhất khi bước vào Mùa Cưới 2014!

Hạ Anh (tổng hợp)
TIN TỨC CƯỚI HỎI
www.news.weddingplanner.vn

BÀI VIẾT LIÊN QUAN