Deprecated: Function create_function() is deprecated in /home/weddingp/domains/weddingplanner.vn/public_html/news/wp-includes/pomo/translations.php on line 202

Deprecated: Function get_magic_quotes_gpc() is deprecated in /home/weddingp/domains/weddingplanner.vn/public_html/news/wp-includes/load.php on line 585

Deprecated: Function create_function() is deprecated in /home/weddingp/domains/weddingplanner.vn/public_html/news/wp-includes/pomo/translations.php on line 202

Deprecated: Function get_magic_quotes_gpc() is deprecated in /home/weddingp/domains/weddingplanner.vn/public_html/news/wp-includes/formatting.php on line 3712
HOA OẢI HƯƠNG NGỌT NGÀO TRONG TIỆC CƯỚI

HOA OẢI HƯƠNG NGỌT NGÀO TRONG TIỆC CƯỚI

Hoa oải hương (lavender) từ thời Trung Cổ đã được xem như thảo dược của tình yêu, và với sắc tím thủy chung đặc trưng, chúng trở thành loài hoa rất được ưa chuộng trong trang trí Tiệc Cưới. Hãy cùng chiêm ngưỡng vẻ đẹp mà hoa oải hương mang lại cho Đám Cưới nào!

Hoa-oải-hương-01

Chúng được tìm thấy đầu tiên trên khắp các lục địa cũ (châu Âu, châu Phi và châu Á) và ngày nay nổi tiếng nhất là cánh đồng hoa oải hương ở tỉnh Provence, thuộc miền Đông Nam nước Pháp.

Hoa-oải-hương-02

Hoa-oải-hương-03

01. Xu hướng trang trí hoa oải hương trong Tiệc Cưới

Hoa-oải-hương-04

Như biểu tượng truyền thống của sự tận tâm, hoa oải hương là loài hoa thanh lịch vô tận, bởi vẻ đẹp dịu dàng và hương thơm thoang thoảng. Hoa oải hương đã quá quen thuộc trong những sản phẩm chiết xuất lấy hương, bởi khả năng xoa dịu căng thẳng và tạo cảm giác thư thái cho mọi người.

Hoa-oải-hương-05

Có rất nhiều cách để sử dụng loài hoa này trong trang trí Đám Cưới…

Hoa-oải-hương-06

Hoa oải hương trông cực kỳ tuyệt vời khi được buộc làm bó hoa cầm tay Cô Dâu, và vẫn rất duyên dáng khi đi cùng những loài hoa dại khác.

Hoa-oải-hương-07

Hoặc là, một nhánh hoa oải hương “hoang dại” cài áo cho Chú Rể

Hoa-oải-hương-08

Ngoài ra, khắp không gian Tiệc Cưới đều có thể được trang hoàng bởi loài hoa này. Những bó hoa oải hương cắm trong những chiếc chai, lọ hoặc giỏ cũ trông rất hợp với phong cách Vintage Wedding, nhỉ?

Hoa-oải-hương-09

Hoa-oải-hương-10

Hoa-oải-hương-11

Đơn giản hơn, bạn có thể đặt từng nhánh nhỏ oải hương trên chiếc khăn ăn, kèm với bộ dao nĩa, hoặc khi sắp xếp với những chi tiết nhỏ khác.

Hoa-oải-hương-12

Hoa-oải-hương-13

Thậm chí, chúng còn được sử dụng trong các món ăn nữa đó. Và tại sao lại không là một chiếc Bánh Cưới thơm mùi hoa oải hương nào?

Hoa-oải-hương-14

Hoa-oải-hương-15

Hoa-oải-hương-16

02. Lưu ý để sử dụng hiệu quả hoa oải hương

Hoa oải hương tỏa hương thơm mạnh mẽ nhất ngay khi vừa được hái, vì vậy hãy tranh thủ đặt hoa mới, gần với Ngày Cưới để tận dụng được sự tinh tế nhất từ chúng.

Hoa-oải-hương-17

Nếu bạn sử dụng hoa oải hương khô, hãy bảo quản chúng trong không gian mát mẻ khô ráo, tránh ánh nắng Mặt Trời. Đừng quên dựng thẳng đứng chúng (xuôi hoặc ngược) để bó hoa không bị dẹt ở một bên nha!

Hoa-oải-hương-18

Bạn có thích hương thơm ngọt ngào của loài hoa này không? Sử dụng hoa oải hương trong Tiệc Cưới sẽ mang đến cảm giác thư thái cho bạn cùng các vị khách mời đấy, hãy thử nếu có thể, bạn nhé!

Khánh Linh (tổng hợp)
TIN TỨC CƯỚI HỎI
www.news.weddingplanner.vn

BÀI VIẾT LIÊN QUAN