Deprecated: Function create_function() is deprecated in /home/weddingp/domains/weddingplanner.vn/public_html/news/wp-includes/pomo/translations.php on line 202

Deprecated: Function get_magic_quotes_gpc() is deprecated in /home/weddingp/domains/weddingplanner.vn/public_html/news/wp-includes/load.php on line 585

Deprecated: Function create_function() is deprecated in /home/weddingp/domains/weddingplanner.vn/public_html/news/wp-includes/pomo/translations.php on line 202

Deprecated: Function get_magic_quotes_gpc() is deprecated in /home/weddingp/domains/weddingplanner.vn/public_html/news/wp-includes/formatting.php on line 3712
CHỌN HOA SEN CHO ĐÁM CƯỚI THUẦN VIỆT - TTCH

CHỌN HOA SEN CHO ĐÁM CƯỚI THUẦN VIỆT

Hoa Sen – loài hoa được xem như Quốc Hoa của người Việt, vốn từ lâu mang trong mình vẻ đẹp truyền thống, mộc mạc và tinh khôi. Tiệc Cưới sẽ thêm phần dịu dàng, bình dị nhưng vẫn thoát tục, thanh cao nếu chọn Sen làm loại hoa chủ đạo.

01. Ý nghĩa của loài hoa Sen tinh khiết

Trong muôn vàn loài hoa với bao sắc hương lộng lẫy, công bằng mà nói, có không ít loài hoa thơm hơn Sen về hương, đẹp hơn Sen về sắc. Tuy vậy, chỉ duy nhất hoa Sen mới hội tụ trong mình nhiều ý nghĩa cao quý, là loài hoa được nòi giống Tiên Rồng ví như là Quốc Hoa.

hoa-sen-01

Hoa Sen (tên khoa học là Nelumbo Nucifera) là loại hoa mọc lên từ rễ củ nằm dưới lớp bùn, hoa thường có màu Trắng, Hồng, có khi phơn phớt Vàng, Xanh, Tím… Mọi người thường liên tưởng đến Sen như một loài hoa bình dị, thanh cao và thoát tục. Hoa sen Trắng bình dị, thanh cao, thuần khiết và mang trong đó phong thái tôn nghiêm, tươi thắm. Hoa Sen mang đến sự nhẹ nhàng, thanh thoát, cùng với dáng vẻ khoan thai, bình yên.

Hoa Sen tượng trưng cho sự tinh khôi hoàn hảo. Chính nhờ vẻ đẹp tinh khiết cùng hương thơm ngát không vướng bùn mà loài hoa này rất được ưa dùng trong các Đám Cưới Việt.

02. Hoa Sen thuần Việt trên tay Nàng Dâu

Hoa Sen đặc biệt mang đến cho Nàng Dâu vẻ đẹp thuần khiết và cổ điển trong ngày trọng đại.

Vì hình ảnh của hoa Sen thường gắn liền với con người Việt Nam, do đó, việc Nàng Dâu chọn Sen làm bó hoa cầm tay trong Ngày Cưới còn mang nhiều ý nghĩa nhân văn.

hoa-sen-02

Hoa cầm tay sẽ thường được thiết kế theo dáng dài. Hoa Sen phổ biển ở Việt Nam có hai màu trắng và hồng, tùy theo phong cách, sở thích mà hãy chọn màu ưng ý cho mình, bạn nhé.

Ngoài ra, đài Sen hoặc Sen đá cũng có thể dùng kết hợp với những hoa trang trí khác, tạo nên một tổng thể ấn tượng.
Bạn cũng có thể chọn cho những nàng Phụ Dâucủa mình bó hoa cầm tay kết từ Sen để tạo sự đồng bộ.

03. Hoa sen dùng trong trang trí Tiệc Cưới

Hoa Sen sẽ là một gợi ý không tồi dành cho Cô Dâu Chú Rể yêu thích phong cách Rustic Wedding và cả những phong cách Pastel nhẹ nhàng.

hoa-sen-03

hoa-sen-04

Những hoa Sen phớt hồng đặt trên một chiếc bàn trắng tinh sẽ là điểm nhấn duyên dáng cho Tiệc Cưới của bạn.

hoa-sen-05

Đối với không gian Tiệc Cưới, Sen có thể cắm trong những bình hoa trong suốt, đặt dọc lối đi và trang trí trên bàn tiệc. Thêm vào đó, Sen thường có mùi thơm dễ chịu, còn gì tuyệt hơn việc cả khán phòng diễn ra Tiệc Cưới của đôi uyên ương lại tràn đầy sắc thắm của những đóa Sen thuần khiết và phảng phất mùi hương ngan ngát khó quên…

hoa-sen-06

hoa-sen-07

Bạn cũng có thể thả hoa Sen dọc theo bàn tiệc dài hoặc bày trí hoa thành hàng để gây ấn tượng với khách mời.

hoa-sen-08

Nếu là một cặp đôi yêu thích sự bình dị mộc mạc đậm chất Việt, còn chờ gì nữa, hãy lên kế hoạch cho một “Đám Cưới Sen” ngay từ bây giờ bạn nhé!

***Hình ảnh được cung cấp bởi Flower Box

Ngọc Khánh (tổng hợp)
TIN TỨC CƯỚI HỎI
www.news.weddingplanner.vn

BÀI VIẾT LIÊN QUAN