Deprecated: Function create_function() is deprecated in /home/weddingp/domains/weddingplanner.vn/public_html/news/wp-includes/pomo/translations.php on line 202

Deprecated: Function get_magic_quotes_gpc() is deprecated in /home/weddingp/domains/weddingplanner.vn/public_html/news/wp-includes/load.php on line 585

Deprecated: Function create_function() is deprecated in /home/weddingp/domains/weddingplanner.vn/public_html/news/wp-includes/pomo/translations.php on line 202

Deprecated: Function get_magic_quotes_gpc() is deprecated in /home/weddingp/domains/weddingplanner.vn/public_html/news/wp-includes/formatting.php on line 3712
CHUẨN BỊ CHO NGÀY CƯỚI: 6 LƯU Ý VỚI CHÚ RỂ

CHUẨN BỊ CHO NGÀY CƯỚI: 6 LƯU Ý VỚI CHÚ RỂ

Ngày Cưới chắc chắn là một ngày quan trọng trong cuộc đời của Cô Dâu và Chú Rể. Là phái đẹp, các cô nàng thường được chăm sóc nhiều hơn để trở nên thật rạng ngời trong Đám Cưới, trong khi phía chàng trai lại ít được “đặc ân” đó. Vì vậy, TTCH sẽ gởi đến bạn 06 lưu ý khi chuẩn bị cho Ngày Cưới riêng với Chú Rể như sau.

News-chuẩn-bị-cho-ngày-cưới-06-lưu-ý-với-chú-rể-01

1. Tóc tai gọn gàng

Hãy đến một salon có uy tín, nhờ thợ chuyên nghiệp chuẩn bị kiểu tóc phù hợp nhất với bạn cho ngày trọng đại. Hãy dẹp các tài liệu tham khảo sang một bên! Hẳn bạn cũng thừa nhận rằng không điều gì có thể làm bạn trông bảnh bao nhanh hơn việc cắt tóc và cạo râu, đúng chứ? Bạn nên ghé salon khoảng một tuần trước Ngày Cưới, để có thời gian thích nghi với quả đầu mới. Sau đó thì bạn cứ nên tự tin với phong cách của mình nhé, chẳng có lý do gì phải loay hoay với những lời góp ý của mọi người để thay đổi kiểu tóc vào phút cuối cả đâu!

News-chuẩn-bị-cho-ngày-cưới-06-lưu-ý-với-chú-rể-02

Làm tóc hoặc đến các spa dành cho nam giới cũng là cách để bạn cảm thấy thoải mái và thư giãn hơn, giúp giải tỏa những căng thẳng trước Ngày Cưới. Bạn nên rủ rê hội Phù Rể, để có thêm đồng minh và cảm giác mình không phải là người duy nhất trong nhóm quá đẹp hoặc quá nổi bật một cách bóng bẩy. Bạn là Chú Rể, nhưng các chàng Phù Rể cũng cần phải đẹp chứ!

2. Ăn uống hợp lý để có sức chuẩn bị cho ngày cưới

Thức ăn nhanh chắc chắn nên được hạn chế, đặc biệt trong khoảng thời gian chuẩn bị Đám Cưới và tuần trăng mật. Bạn không cần chuyển hẳn sang ăn chay đâu, nhưng một chế độ ăn uống lành mạnh và cân bằng sẽ rất có ích. Trái cây, rau, ngũ cốc và thịt nạc sẽ giúp bạn tỉnh táo cũng như tiếp thêm sinh lực trong những tháng trước Đám Cưới. Ngoài ra, nên giảm việc uống bia nữa nhé!

News-chuẩn-bị-cho-ngày-cưới-06-lưu-ý-với-chú-rể-03

3. Chăm chút hình thể

Bạn nên bắt đầu suy nghĩ về vóc dáng của bạn ngay sau Lễ Đính Hôn. Điều này không nên khiến bạn quá lo lắng đến mức phải thuê một huấn luyện viên riêng (trừ khi bạn muốn như thế). Bạn chỉ cần hiểu biết về tình trạng hiện tại, xác định hình thể mong muốn, … rồi xây dựng một kế hoạch luyện tập và thực hiện nó.

News-chuẩn-bị-cho-ngày-cưới-06-lưu-ý-với-chú-rể-04

Chống đẩy, gập bụng, hít xà không làm bạn tốn bất kì chi phí nào, bạn vẫn có thể thực hành chúng mỗi ngày bên cạnh các sinh hoạt thường nhật. Nếu bạn muốn thúc đẩy mọi thứ hơn nữa, hãy tham khảo ý kiến chuyên gia để đạt một chế độ tập luyện vừa vặn không quá sức nhé!

4. Ngủ đủ giấc

Có thể bạn vừa mới tìm được 15 tập phim của “The Walking Dead”, hoặc hiện đang là mùa giải thể thao… nhưng nói chung, việc bạn có thoải mái suốt khoảng thời gian trước/trong/sau Đám Cưới hay không phần lớn phụ thuộc vào giấc ngủ của bạn. Điều này có nghĩa rằng các chương trình truyền hình đêm khuya của hội bạn thân có thể phải mất một ghế. Đừng quá lo lắng, ắt hẳn họ cũng hiểu cho bạn thôi mà! Ai cũng biết rằng 7 đến 9 tiếng là khoảng thời gian cần thiết cho một giấc ngủ đêm. Bạn nên theo lịch trình này ít nhất một tháng trước khi Đám Cưới.

News-chuẩn-bị-cho-ngày-cưới-06-lưu-ý-với-chú-rể-05

Có thể bạn sẽ bị hội bạn thân “trừng phạt” vì dám mê chuẩn bị Đám Cưới với vợ mà bỏ anh em, nhưng chắc chắn họ vẫn sẽ giúp đỡ bạn khi cần!

5. Chăm sóc móng tay

Bạn đừng nghĩ việc này chỉ dành riêng cho phái đẹp. Trong thực tế, làm móng tay gọn gàng cho cảm giác rất thoải mái như khi bạn cạo râu vậy. Nếu bạn cần một lý do thuyết phục hơn, hãy nhớ rằng Nhiếp Ảnh Gia chắc chắn sẽ có một số hình chụp cận cảnh Nhẫn Cưới. Bạn có thực sự muốn nhìn vào bộ móng xấu xí trong 50 năm tiếp theo bất cứ khi nào mở album ảnh cưới ra xem lại không?

News-chuẩn-bị-cho-ngày-cưới-06-lưu-ý-với-chú-rể-06

6. Khắc phục nhược điểm da

Nhiều người đàn ông phải đấu tranh với mụn trứng cá và các khuyết điểm trên da trong suốt cuộc đời của họ. Chúng có gây phiền nhiễu trong Ngày Cưới không? Chắc chắn là có rồi!

Cách đơn giản nhất bạn có thể làm là duy trì thói quen rửa mặt 02 lần mỗi ngày. Tuy nhiên, để kết thúc chuỗi ngày ám ảnh nhan sắc, bạn cũng nên tiến hành điều trị chúng. Không phải chỉ để cho Đám Cưới, mà là vì sự tự tin trong các cuộc giao tiếp sau này nữa. Ai cũng muốn mình ưa nhìn mà phải không?

Ngọc Hiếu (tổng hợp)
TIN TỨC CƯỚI HỎI
www.news.weddingplanner.vn

BÀI VIẾT LIÊN QUAN