Deprecated: Function create_function() is deprecated in /home/weddingp/domains/weddingplanner.vn/public_html/news/wp-includes/pomo/translations.php on line 202

Deprecated: Function get_magic_quotes_gpc() is deprecated in /home/weddingp/domains/weddingplanner.vn/public_html/news/wp-includes/load.php on line 585

Deprecated: Function create_function() is deprecated in /home/weddingp/domains/weddingplanner.vn/public_html/news/wp-includes/pomo/translations.php on line 202

Deprecated: Function get_magic_quotes_gpc() is deprecated in /home/weddingp/domains/weddingplanner.vn/public_html/news/wp-includes/formatting.php on line 3712
BÍ QUYẾT LÀM VIỆC VỚI NHIẾP ẢNH GIA ĐỂ CÓ ALBUM...

BÍ QUYẾT LÀM VIỆC VỚI NHIẾP ẢNH GIA ĐỂ CÓ ALBUM CƯỚI NHƯ Ý

Bạn tốn rất nhiều công sức khi tìm một Nhiếp Ảnh Gia hoàn hảo, chỉ mong gặp được người có phong cách làm việc phù hợp và có thể phát triển những ý tưởng hay ho cho album cưới, đúng không nào? Hãy tham khảo một số gợi ý dưới đây, TTCH mong là sẽ giúp ích cho bạn!

News-Bí-quyết-làm-việc-với-nhiếp-ảnh-gia-để-có-album-cưới-như-ý-01

01. Bộ ảnh cưới Pre-Wedding là một thử nghiệm

Đây là khoảng thời gian làm quen với ống kính, nên cứ thoải mái thôi. Cũng từ đây, Nhiếp Ảnh Gia sẽ dần hiểu về cá tính cũng như cách hai bạn tiếp xúc nhau, đó là sự chuẩn bị rất tốt cho ngày trọng đại.

News-Bí-quyết-làm-việc-với-nhiếp-ảnh-gia-để-có-album-cưới-như-ý-02

02. Loạt ảnh vào buổi sáng là rất quan trọng

Vì vậy nên hãy chuẩn bị thật cẩn thận: chọn một căn phòng với màu sắc và ánh sáng phù hợp, dọn dẹp gọn gàng ngăn nắp để loạt ảnh được gắn kết và rõ ràng. Những chi tiết quan trọng với bạn nên được sắp xếp sẵn trước khi Nhiếp Ảnh Gia đến nơi: trang sức, phụ kiện, …

News-Bí-quyết-làm-việc-với-nhiếp-ảnh-gia-để-có-album-cưới-như-ý-03

Ngoài ra, hãy rủ rê người thân của bạn vào chung trong loạt ảnh khi bạn đang sửa soạn trang phục. Và nhớ dặn họ chuẩn bị trước thật tươm tất nhé, vì đa số mọi người thích được “lên hình” khi trông tuyệt nhất! Đây là cơ hội hiếm có trong ngày mà mọi khoảnh khắc đều ngọt ngào, gần gũi một cách thật tự nhiên.

News-Bí-quyết-làm-việc-với-nhiếp-ảnh-gia-để-có-album-cưới-như-ý-04

03. Dành ra một khoảng thời gian rộng rãi cho Nhiếp Ảnh Gia

Nếu album cưới quan trọng với bạn, hãy dành nhiều thời gian cho những bức ảnh, và người tạo ra chúng! Nhiếp Ảnh Gia càng làm việc với hai bạn lâu, họ sẽ càng hiểu và có khả năng tìm được những góc đẹp để đưa vào ống kính. Vì vậy, nếu bạn không chắc chắn về thời gian cần có cho phần chụp chân dung, hãy bàn bạc với họ!

04. Bạn có từng nghĩ về “cái nhìn đầu tiên”?

À, trường hợp này không phải nói về tình yêu sét đánh giữa hai bạn, mà là “cái nhìn đầu tiên” khi mỗi người vừa thấy được đối phương trong Ngày Cưới. Cô Dâu Chú Rể sẽ trông rất khác so với ngày thường, và hai người đều sẽ có nhiều biểu hiện rất thú vị khi nhìn thấy một nửa còn lại với vẻ ngoài đặc biệt rạng ngời.

News-Bí-quyết-làm-việc-với-nhiếp-ảnh-gia-để-có-album-cưới-như-ý-05

05. Soạn sẵn một danh sách những kiểu ảnh bạn muốn có

Trước tiên là những kiểu quan trọng với gia đình họ hàng (bạn có muốn khi xem lại album cưới mà không tìm ra người bà thân yêu?), sau đó là bạn bè thân thiết nhất. Bạn nên điền sẵn tên của họ khi đưa cho Nhiếp Ảnh Gia để họ có thể nắm rõ được những người quan trọng với bạn.

News-Bí-quyết-làm-việc-với-nhiếp-ảnh-gia-để-có-album-cưới-như-ý-06

Tuy nhiên, bạn không cần nghĩ quá chi tiết như “Cha Mẹ hai nhà thì thầm với nhau trong lúc làm lễ” đâu. Đa phần những Nhiếp Ảnh Gia có kinh nghiệm đều biết cảnh nào là cần thiết trong album cưới, vì vậy hãy tin tưởng vào họ! Dĩ nhiên hai bạn cũng nên can thiệp để lưu lại cá tính riêng, nhưng vừa phải thôi nhé, nếu không muốn rơi vào trạng thái căng thẳng trước Ngày Cưới.

News-Bí-quyết-làm-việc-với-nhiếp-ảnh-gia-để-có-album-cưới-như-ý-07

Và quan trọng là cách giao tiếp! Không chỉ là trao đổi với Nhiếp Ảnh Gia, mà bạn cũng cần tìm sự hỗ trợ của những người khác như quản lý nhà hàng tổ chức hoặc đơn vị trang trí Đám Cưới … để có được loạt ảnh đẹp bao quát khung cảnh nữa.

News-Bí-quyết-làm-việc-với-nhiếp-ảnh-gia-để-có-album-cưới-như-ý-08

Các bạn có thêm bí quyết nào nữa không? Hãy chia sẻ với độc giả của TTCH nhé!

Ngọc Hiếu (tổng hợp)
TIN TỨC CƯỚI HỎI
www.news.weddingplanner.vn

BÀI VIẾT LIÊN QUAN