Deprecated: Function create_function() is deprecated in /home/weddingp/domains/weddingplanner.vn/public_html/news/wp-includes/pomo/translations.php on line 202

Deprecated: Function get_magic_quotes_gpc() is deprecated in /home/weddingp/domains/weddingplanner.vn/public_html/news/wp-includes/load.php on line 585

Deprecated: Function create_function() is deprecated in /home/weddingp/domains/weddingplanner.vn/public_html/news/wp-includes/pomo/translations.php on line 202

Deprecated: Function get_magic_quotes_gpc() is deprecated in /home/weddingp/domains/weddingplanner.vn/public_html/news/wp-includes/formatting.php on line 3712
04 CÁCH GIẢM STRESS KHI CHUẨN BỊ ĐÁM CƯỚI

04 CÁCH GIẢM STRESS KHI CHUẨN BỊ ĐÁM CƯỚI

Dù chuyện lớn như việc Cha Mẹ chưa hoàn toàn tán thành cuộc hôn nhân, hay vấn đề nhỏ hơn về các chi tiết trang trí Tiệc Cưới không phù hợp lắm với màu sắc chủ đạo, cảm giác lo lắng trước Ngày Cưới vẫn là điều rất bình thường! Vì vậy nên TTCH sẽ chỉ bạn một số cách giảm stress dưới đây.

News-04-cách-giảm-stress-khi-chuẩn-bị-đám-cưới-01

Hãy nhớ rằng: lo lắng chẳng để làm gì hết! Tất cả những cảm giác tiêu cực đó chỉ chiếm lấy năng lượng và phân tán sự tập trung của bạn khỏi những điều thật sự quan trọng thôi. Ví dụ như thực hiện các kế hoạch và đưa ra lựa chọn! Stress cuốn đi động lực hoàn thành mọi việc bởi vì bạn thường xuyên phải phỏng đoán mọi kết quả có thể đạt được (cả tốt lẫn xấu), và điều đó thật sự không cần thiết! Vậy nên hãy “đá” vị khách không mời đó ra khỏi “cuộc chơi” thôi nào!

01. Nhận ra rằng lo lắng là điều vô nghĩa!

News-04-cách-giảm-stress-khi-chuẩn-bị-đám-cưới-02

Bất chấp những suy nghĩ tiêu cực của bạn có vẻ hợp lý đến thế nào, chúng thật sự không cần thiết. Chính bạn giữ sức mạnh để thay đổi thái độ của bản thân đối với chúng. Bạn chẳng được gì khi lo lắng hết, và sự thật là khi “cho phép” những suy nghĩ đó tồn tại, bạn sẽ chỉ làm tăng thêm vấn đề. Đừng ra quyết định dựa trên những nỗi sợ không tồn tại, bạn nhé! (Chúng có thể chẳng bao giờ xảy ra đâu, đừng nghĩ quá xa!)

02. Cách giảm stress hiệu quả nhất: hãy suy nghĩ tích cực!

News-04-cách-giảm-stress-khi-chuẩn-bị-đám-cưới-03

Nếu bạn đang phiền não về chuyện nghiêm trọng như sức khỏe của ông bà có đủ để tham dự, thì điều tốt nhất bạn có thể làm là thay đổi suy nghĩ đó theo hướng tích cực hơn, ví dụ như: “mình tổ chức Đám Cưới khá đơn giản và nhẹ nhàng, trong không gian ấm áp vừa đủ, nên ông bà sẽ cảm thấy thoải mái thôi” … thì sao?

Bạn không thể giúp đỡ bất kỳ ai khi cứ mải chăm chú vào những điều tiêu cực. Nếu cảm thấy quá khó khăn, bạn có thể dành thời gian để nhìn nhận mối quan tâm đó, rằng nó tồn tại, nhưng sau đó hãy tập trung vào kết quả tốt đẹp thôi. Như đã nói ở trên, bạn chỉ tự đánh mất sự bình yên trong tâm hồn khi nghĩ về điều tồi tệ thôi.

Gợi ý: Hãy trò chuyện với người mà bạn tin cậy (Mẹ, chị, hay cô bạn thân) để giải tỏa những khúc mắc và được xoa dịu. Đây là lúc bạn cần họ!

03. Hãy để đó cho chuyên gia!

News-04-cách-giảm-stress-khi-chuẩn-bị-đám-cưới-04

Khi đã lựa chọn được những đơn vị cung cấp dịch vụ Cưới, hãy tin tưởng họ! Bạn không cần phải lo lắng rằng chiếc Váy Cưới sẽ trông xấu tệ, bộ ảnh cưới sẽ trông thảm hại hay nhà hàng nơi bạn đặt tiệc sẽ hủy hợp đồng. Việc này nên được hoàn thành tốt từ khâu lựa chọn. Hãy hỏi thăm những người bạn hoặc thành viên trong gia đình đã có kinh nghiệm Cưới trước đó, cũng như tham khảo qua mạng và sách báo để tìm ra dịch vụ uy tín, rồi gặp gỡ trực tiếp để trao đổi nhằm đảm bảo rằng các bạn có thể làm việc tốt với nhau về mặt ý tưởng tổ chức. Từ đó về sau, khi đã có một đội ngũ tuyệt vời cùng bạn chuẩn bị Đám Cưới, thì bạn sẽ chẳng cần phải lo lắng nhiều nữa đâu!

04. Phân chia công việc

Hãy đặc biệt ghi nhớ rằng bạn sẽ không thể tự làm mọi thứ được! TTCH tin rằng đa số người thân và bạn bè cũng sẽ lo lắng cho Ngày Cưới của bạn nữa. Vì vậy, thay vì căng thẳng khi bạn không thể bọc hết số lượng ghế ngồi trong 15 phút, hãy nhờ vả mọi người cùng làm giúp. Điều này sẽ giúp công việc được hoàn thành nhanh và hiệu quả hơn rất nhiều!

Khánh Linh (tổng hợp)
TIN TỨC CƯỚI HỎI
www.news.weddingplanner.vn

BÀI VIẾT LIÊN QUAN