Deprecated: Function create_function() is deprecated in /home/weddingp/domains/weddingplanner.vn/public_html/news/wp-includes/pomo/translations.php on line 202

Deprecated: Function get_magic_quotes_gpc() is deprecated in /home/weddingp/domains/weddingplanner.vn/public_html/news/wp-includes/load.php on line 585

Deprecated: Function create_function() is deprecated in /home/weddingp/domains/weddingplanner.vn/public_html/news/wp-includes/pomo/translations.php on line 202

Deprecated: Function get_magic_quotes_gpc() is deprecated in /home/weddingp/domains/weddingplanner.vn/public_html/news/wp-includes/formatting.php on line 3712
SINH TỐ BỔ DƯỠNG CHO CHÀNG VÀ NÀNG - TTCH

SINH TỐ BỔ DƯỠNG CHO CHÀNG VÀ NÀNG

Cô Nàng nào cũng muốn tự tay chăm sóc người bạn đời tương lai của mình. Thế nhưng, việc tất bật chuẩn bị tổ chức Đám Cưới khiến các nàng có ít thời gian chăm lo cho sức khỏe của cả hai người. Biết được điều đó, TTCH xin bật mí 04 loại sinh tố bổ dưỡng, ngon miệng và có lợi cho sức khỏe mà Nàng Dâu có thể tự tay thực hiện nhanh chóng tại nhà.

01. Sinh tố bơ – Sinh tố bổ dưỡng dành cho đấng mày râu

Theo thông tin từ trang healthmad.com, các chuyên gia dinh dưỡng đã phát hiện được rất nhiều đặc tính tốt, giúp cải thiện sức khỏe của con người có trong quả bơ. Trong khí trời nóng nực như hiện nay, một ly sinh tố bơ không chỉ giúp giải tỏa cơn khát mà còn đem lại nhiều lợi ích khác cho sức khỏe, đặc biệt đối với nam giới.

sinh-tố-bổ-dưỡng-01

Quả bơ chứa nhiều chất béo bão hòa đơn, có lợi cho cơ thể con người. Loại chất béo này có khả năng giúp chống lại cholesterol đến hai lần. Nó còn có thể tiêu diệt cholesterol toàn phần và cholesterol xấu. Nam giới không có thói quen ăn uống tốt như nữ giới nên rất dễ có khả năng nhiễm cholesterol. Vì vậy, việc thu nạp chất dinh dưỡng có trong quả bơ đối với các đấng mày râu là hết sức cần thiết!

Để làm được điều đó, các Nàng Dâu có thể pha cho người đàn ông của mình một ly sinh tố bơ, vừa dễ dùng hơn lại vừa tình cảm nữa chứ! Các nàng có thể tham khảo cách làm sinh tố bơ đơn giản sau nhé:

Nguyên liệu:
– 02 quả bơ
– 01 hộp sữa chua có đường
– 02 thìa sữa đặc có đường
– 03 viên đá

Thực hiện:
– Bước 1: Bổ đôi quả bơ, bỏ hạt và lấy phần thịt bơ.
– Bước 2: Cho thịt bơ, sữa đặc có đường, sữa chua và đá vào máy xay. Xay khoảng 30 giây, thấy sinh tố nhuyễn thì tắt máy.
– Bước 3: Rót sinh tố ra ly và dùng ngay. Nếu muốn sinh tố lạnh hơn, bạn có thể cho sữa chua và sữa đặc vào tủ lạnh từ trước.

sinh-tố-bổ-dưỡng-02

Thật dễ dàng thực hiện phải không nào!

02. Sinh tố cam

Rõ ràng ai cũng biết các loại thực phẩm màu cam là nguồn cung cấp tuyệt vời vitamin C, đặc biệt là trái cam. Vitamin C giúp cải thiện sức khỏe tổng thể, tránh sự tổn thương đến da do ánh nắng mặt trời và ô nhiễm môi trường gây ra. Đàn ông thường hoạt động rất nhiều, lại không chăm chút khi đi dưới trời nắng như phụ nữ nên rất dễ bị ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe. Do đó, vitamin C trong cam là một bài thuốc quý báu đối với họ.

Ngoài ra, theo một nghiên cứu gần đây của chuyên gia Úc, dạ dày của nam giới phải “làm việc” với năng suất cao hơn so với nữ giới nên tỷ lệ bị mắc bệnh ung thư dạ dày ở những người này là rất cao. Các chuyên gia cũng gợi ý rằng, nam giới ăn cam mỗi ngày có thể làm giảm nguy cơ mắc bệnh ung thư dạ dày xuống dưới 50%, liều lượng cam tiêu thụ tùy vào thể chất của mỗi người.

sinh-tố-bổ-dưỡng-03

Vì những lý do đó, cam là một trong những loại trái cây giúp nam giới cải thiện sức khỏe hiệu quả. Thay vì ăn trái cam như bình thường, Nàng Dâu có thể linh hoạt thay đổi bằng hình thức xay sinh tố để người đàn ông của mình có cảm giác ngon miệng hơn. Bạn có thể tham khảo cách làm đơn giản một ly sinh tố bổ dưỡng sau để tự thực hiện tại nhà:

Nguyên liệu:
– 03 trái cam lớn
– 01 khay làm đá
– 05 thìa súp đường
– 100 ml sữa tươi

Thực hiện:
– Bước 1: Rửa sạch cam. Cắt đôi. Vắt lấy nước và bỏ hột.
– Bước 2: Đổ nước cam vào khay đá rồi để đông trong tủ lạnh.
– Bước 3: Bỏ 05 viên cam đá, đường và sữa tươi vào máy xay sinh tố. Chọn chế độ Ice Breaker, cho máy xay đến khi đá vỡ vụn rồi chuyển sang chế độ Mix.
– Bước 4: Rót sinh tố ra ly và dùng ngay.

sinh-tố-bổ-dưỡng-04

Vậy là bạn đã có ngay ly sinh tố cam hấp dẫn dành cho người đàn ông của mình rồi nhé ^^~!

03. Sinh tố chuối

Trái chuối có chứa kali, chất xơ, vitamin C, vitamin B6,… rất tốt cho sức khỏe con người. Đặc biệt, sự kết hợp của các chất này với nhau đảm bảo cho bạn có một trái tim luôn khỏe.

Riêng đối với đàn ông, đặc biệt là những người tham gia tập thể hình, chuối là một phần ăn không thể thiếu trong thực đơn mỗi ngày của họ. Đó là bởi vì chuối còn chứa rất nhiều calories và carbohydrate, rất có lợi cho sự phát triển của cơ và cân nặng.

sinh-tố-bổ-dưỡng-05

Bên cạnh việc thu nạp chất dinh dưỡng từ việc ăn chuối trực tiếp, tại sao không tặng cho chàng một ly sinh tố chuối thật bổ dưỡng các Nàng Dâu nhỉ! Bạn có thể tham khảo cách thực hiện một ly sinh tố chuối vô cùng đơn giản sau:

Nguyên liệu:
– 02 trái chuối chín
– ½ hộp sữa chua có đường
– 01 muỗng cà phê nước cốt chanh
– 03 viên đá

Thực hiện:
– Bước 1: Lột vỏ chuối, cắt khúc nhỏ và xay nhuyễn trong máy xay sinh tố.
– Bước 2: Cho thêm sữa chua, nước cốt chanh và đá vào hỗn hợp trong máy.
– Bước 3: Rót ra ly và dùng ngay.

sinh-tố-bổ-dưỡng-06

Đơn giản nhưng thật hiệu quả phải không các nàng?

04. Sinh tố quả mâm xôi – Vị lạ bổ dưỡng

Theo các nhà phân tích dinh dưỡng, quả mâm xôi chứa rất nhiều chất xơ. Họ tính toán được có khoảng 7,6g chất xơ trong một ly 50ml nước quả này. Thêm vào đó, quả mâm xôi cũng cung cấp cho cơ thể con người nhiều kali, vitamin C, vitamin K và lutein – một dưỡng chất giúp bảo vệ mắt.

Đặc biệt, vitamin K là một trong những vitamin có tầm quan trọng cao đối với nam giới. Nó giúp họ ngăn ngừa bệnh ung thư tuyến tiền liệt.

sinh-tố-bổ-dưỡng-07

Để giúp người chồng tương lai của mình thưởng thức loại trái cây này một cách dễ dàng và ngon miệng hơn, các Nàng Dâu hãy cùng tham khảo cách làm sinh tố quả mâm xôi này nhé:

Nguyên liệu:
– 07 quả mâm xôi
– 04 quả chanh tươi
– 50ml nước cam vắt
– 02 thìa súp đường
– 05 viên đá

Thực hiện:
– Bước 1: Vắt chanh lấy nước.
– Bước 2: Cho quả mâm xôi và đường vào máy xay sinh tố, lọc lấy nước và đổ ra ly.
– Bước 3: Xay hỗn hợp nước chanh, nước cam và đá.
– Bước 4: Cho từng muỗng nhỏ hỗn hợp vừa xay vào ly nước mâm xôi. Làm như thế cho đến khi đầy ly.
– Bước 5: Dùng ngay khi hoàn tất.

sinh-tố-bổ-dưỡng-08

TTCH hy vọng những thông tin bổ ích trên sẽ giúp các Nàng Dâu có dịp tự tay chuẩn bị những ly sinh tố bổ dưỡng nhưng không kém phần thơm ngon cho người bạn đời của mình. Chúc các bạn thành công ^^~!

Tiến Lộc (tổng hợp)
TIN TỨC CƯỚI HỎI
www.news.weddingplanner.vn

BÀI VIẾT LIÊN QUAN