Deprecated: Function create_function() is deprecated in /home/weddingp/domains/weddingplanner.vn/public_html/news/wp-includes/pomo/translations.php on line 202

Deprecated: Function get_magic_quotes_gpc() is deprecated in /home/weddingp/domains/weddingplanner.vn/public_html/news/wp-includes/load.php on line 585

Deprecated: Function create_function() is deprecated in /home/weddingp/domains/weddingplanner.vn/public_html/news/wp-includes/pomo/translations.php on line 202

Deprecated: Function get_magic_quotes_gpc() is deprecated in /home/weddingp/domains/weddingplanner.vn/public_html/news/wp-includes/formatting.php on line 3712
SẮC ĐẸP NÀNG DÂU - CHĂM SÓC TOÀN DIỆN TRƯỚC NGÀY CƯỚI

SẮC ĐẸP NÀNG DÂU – CHĂM SÓC TOÀN DIỆN TRƯỚC NGÀY CƯỚI

Quá trình tổ chức Đám Cưới dù bận rộn và mất nhiều công sức, nhưng Cô Dâu vẫn phải đảm bảo sắc đẹp rạng ngời trong Ngày Cưới. Việc chăm sóc toàn diện cho vẻ ngoài không nên chỉ bắt đầu vào ngay trước ngày trọng đại, mà cần được chuẩn bị càng sớm càng tốt. Hãy bắt đầu ngay với một số bước căn bản dưới đây nhé!

chăm-sóc-toàn-diện-01

01. Tóc

Vẻ đẹp hoàn hảo của Cô Dâu cần sự chăm chút tận tình, đặc biệt là ở bước đầu của việc chăm sóc toàn diện. “Cái răng cái tóc là gốc con người” mà! Chúng ta đều biết việc gội đầu, sấy khô và tạo kiểu với nhiệt sẽ dần khiến tóc xơ hoặc chẻ ngọn… Vì vậy, bạn nên chú trọng dưỡng tóc từ bên trong. Các chuyên gia tin rằng chế độ ăn nhiều vitamin B sẽ giúp mái tóc sáng bóng. Những thực phẩm như cá, các loại hạt và trứng là bước khởi đầu hợp lý mà bạn nên cân nhắc.

chăm-sóc-toàn-diện-02

Ngoài ra, việc mát-xa da đầu và bổ sung tinh chất dưỡng sâu cho tóc (khoảng 4 tuần trước ngày trọng đại) không chỉ khiến bạn cảm thấy thư giãn, mà điều này còn thực sự kích thích phần nang tóc và thân tóc phát triển khỏe mạnh. TTCH cũng xin lưu ý bạn là không có sản phẩm nào “thần kỳ” tới mức phục hồi được phần ngọn tóc đã chết; cách duy nhất là hãy cắt tỉa chúng!

02. Khuôn mặt

Có rất nhiều nguồn cung cấp thông tin về việc chăm sóc da mặt, nhưng TTCH vẫn sẽ nhắc lại những điểm chung nhất. Bác sĩ chuyên khoa da liễu có thể giúp bạn khắc phục các vấn đề về mụn bằng kem thoa ngoài da và thuốc uống dạng viên, hoặc tiến hành tẩy vi khuẩn và loại bỏ lớp dầu trên da. Hãy sắp xếp những cuộc hẹn với họ ít nhất 6 tháng trước Ngày Cưới. Da và cơ thể bạn cần chế độ dinh dưỡng mới càng sớm càng tốt.

chăm-sóc-toàn-diện-03

Nếu da bạn đang trong tình trạng sậm và tối màu, hãy đến các spa ngay để được nhận sự tư vấn và chăm sóc đặc biệt từ những chuyên viên. Thông thường, các gói chăm sóc da sẽ bao gồm loại bỏ mụn đầu đen, tẩy tế bào chết và cải thiện sự lưu thông máu và các dưỡng chất dưới da. Tương tự như trên, quá trình này cần bắt đầu từ khoảng 6 tháng trước Ngày Cưới, và hãy hoàn toàn để cho làn da thư giãn trong vòng 10 ngày trước khi Đám Cưới diễn ra. Tuy nhiên, bí quyết cho một làn da đẹp không tì vết chính là nước! Hãy uống đủ nước để đảm bảo một làn da mềm mại và tươi sáng trong ngày trọng đại. Rất đơn giản phải không nào?

03. Mắt

Quầng thâm và bọng mắt là nỗi lo lắng thường trực của mọi Cô Dâu tương lai (chúng là kết quả của những đêm thức khuya để chuẩn bị Đám Cưới đó!) Vùng da quanh mắt cực kỳ nhạy cảm, vì vậy bạn chỉ nên sử dụng nước và nước tẩy trang dịu nhẹ, chậm rãi rửa sạch vùng da cần chăm sóc. Bên cạnh đó, hãy thoa kem dưỡng da vùng mắt mỗi đêm. Điều quan trọng nhất hãy ngủ đủ giấc! Có như vậy, quầng thâm và bọng mắt mới không xuất hiện làm phiền bạn.

chăm-sóc-toàn-diện-04

Một lưu ý nữa là vào khoảng thời gian cận Ngày Cưới, bạn nên tránh xa những thực phẩm chứa nhiều muối, vì chúng sẽ khiến vùng da mắt trông như bị sưng tấy.

04. Môi

chăm-sóc-toàn-diện-05

Bạn nhớ nụ hôn vào khoảnh khắc vô cùng quan trọng ấy chứ? Và hẳn nhiên bạn cũng sẽ muốn sở hữu đôi môi thật mềm mại ngọt ngào. Một thỏi son vitamin E (được bán đại trà ở những nhà thuốc và siêu thị) sẽ giúp chống lại sự nứt nẻ và những vết nhăn trên môi. Đồng thời, bạn nên tẩy tế bào chết ở môi ít nhất mỗi tuần một lần. Cách thực hiện vô cùng đơn giản: làm ướt lông bàn chải với nước ấm, chải nhẹ qua lại trên môi. Cuối cùng, hãy bảo vệ đôi môi dưới tác dụng của ánh nắng, để tránh tình trạng khô sạm. Hãy chú ý mua một thỏi son chứa chất chống nắng SPF ở mức độ phù hợp nhé!

05. Vùng cổ và vùng da dưới cổ

Cô Dâu thường chọn chiếc váy cưới để lộ phần cổ và một phần vùng da dưới cổ để tăng sự quyến rũ, nên việc chăm sóc khu vực này cần phải được bắt đầu càng sớm càng tốt. Cách thức chăm sóc cũng tương tự với vùng da mặt, thậm chí những vùng da này còn mỏng hơn và ít tuyến bã nhờn hơn so với phần còn lại của cơ thể, nên bạn cần chú trọng đặc biệt hơn tí xíu để giữ độ ẩm cho chúng. Bạn nên sử dụng sửa tắm tẩy tế bào chết cho vùng da này mỗi hai ngày, kèm với sữa dưỡng thể hàng ngày và kem chống nắng khi ra ngoài.

06. Chăm sóc toàn diện cơ thể

Tin mừng là bạn vẫn có thể sở hữu một cơ thể săn chắc dù không có thời gian tập thể dục hoặc đi bộ mỗi ngày (mặc dù những hoạt động này cũng sẽ giúp giải tỏa sự căng thẳng). Việc cung cấp hỗn hợp vitamin hàng ngày sẽ hỗ trợ sức khỏe từ bên trong, như quá trình tiêu hóa hoặc điều tiết giấc ngủ. Vitamin cũng giúp tăng cường năng lượng, điều mà bạn rất cần trong suốt quá trình chuẩn bị Đám Cưới.

Tẩy tế bào chết cho da luôn cần thiết để bạn có làn da mềm mại và tươi sáng. Bông tắm hoặc sữa tắm tẩy tế bào chết đều mang lại hiệu quả nhất định.

07. Đôi chân

chăm-sóc-toàn-diện-06

Đặc biệt khi lựa chọn váy cưới ngắn, đôi chân bạn càng cần sự chăm sóc kỹ lưỡng. Việc tẩy lông chân chỉ nên thực hiện sau khi bạn đã làm mềm da với nước ấm và kem thoa. Một điều đơn giản khác để duy trì độ mềm mại sau khi tắm là thoa kem dưỡng khi đôi chân vẫn còn ẩm.

08. Đôi bàn chân

chăm-sóc-toàn-diện-07

Chắc hẳn bạn sẽ ghé tiệm làm móng khi gần Ngày Cưới, nhưng TTCH khuyến khích bạn hãy chăm sóc đôi bàn chân từ nhiều tháng trước đó. Hãy bắt đầu với đá bọt hoặc dụng cụ giũa bàn chân mỗi ngày để loại bỏ sự khô ráp cũng như phần da nứt nẻ ở gót chân và quanh những ngón chân. Chú ý tiến hành việc này khi chân bạn chỉ đang ẩm thôi, vì đôi bàn chân ướt sũng sẽ quá trơn và sẽ gây khó khăn cho quá trình gột bỏ chất bẩn. Sau đó, hãy thoa kem dưỡng (nhiều một chút) và mang vớ trong lúc ngủ. Điều này có tác dụng giữ nhiệt cơ thể và giúp bàn chân hấp thụ dưỡng chất tốt hơn qua đêm.

Ngoài ra, hãy hạn chế mang những đôi giày không thoải mái để bảo quản “thành quả” của quá trình chăm sóc cầu kỳ này nhé!

chăm-sóc-toàn-diện-08

TTCH nhấn mạnh lần nữa rằng hãy bắt đầu việc chăm sóc toàn diện cơ thể bạn ngay từ bây giờ! Trong vòng 6 tháng trước Ngày Cưới, song song với việc tận sức cho quá trình chuẩn bị Đám Cưới, hãy tận tâm với cơ thể của bạn nữa. Và đừng quên dành thời gian nghỉ ngơi thư giãn, uống nhiều nước và ngủ đủ giấc, vì chúng là những bí quyết quan trọng nhất để có một cơ thể khỏe mạnh rạng ngời trong ngày trọng đại đó!

Tóc Xanh (tổng hợp)
TIN TỨC CƯỚI HỎI
www.news.weddingplanner.vn

BÀI VIẾT LIÊN QUAN