Deprecated: Function create_function() is deprecated in /home/weddingp/domains/weddingplanner.vn/public_html/news/wp-includes/pomo/translations.php on line 202

Deprecated: Function get_magic_quotes_gpc() is deprecated in /home/weddingp/domains/weddingplanner.vn/public_html/news/wp-includes/load.php on line 585

Deprecated: Function create_function() is deprecated in /home/weddingp/domains/weddingplanner.vn/public_html/news/wp-includes/pomo/translations.php on line 202

Deprecated: Function get_magic_quotes_gpc() is deprecated in /home/weddingp/domains/weddingplanner.vn/public_html/news/wp-includes/formatting.php on line 3712
RUSTIC WEDDING - ĐƯA THIÊN NHIÊN VÀO TIỆC CƯỚI

RUSTIC WEDDING – ĐƯA THIÊN NHIÊN VÀO TIỆC CƯỚI

Rustic Wedding là gì, xuất hiện lâu chưa?

Hình thức tổ chức đám cướitrang trí tiệc cưới theo phong cách Rustic đã xuất hiện ở nước ngoài từ lâu, nhưng đến cuối năm 2013 đầu năm 2014 mới được các Cô Dâu Chú Rể người Việt chú ý đến, một số ít những người khác bắt đầu bày tỏ sự yêu thích đối với phong cách này, bởi sự mới lạ và độc đáo của nó.

Rustic Wedding được xem là phong cách trang trí tiệc cưới gần gũi với thiên nhiên, có chút gì đó hoang dã, sử dụng nhiều chất liệu thô mộc với sự kết hợp của gỗ, lá cây, vải thô… Ngay cả cách chọn vật liệu, nếu như chúng được sử dụng trong phong cách này cũng đòi hỏi tính chất “không chỉ thô mà còn phải giữ được nguyên màu sắc vốn có của nó”, điều đó tạo nên một nét đẹp rất riêng của phong cách Rustic Wedding

rustic-wedding-01Vải bố được dùng để làm nơ thắt lưng ghế cho bàn hai họ

Rustic Wedding thích hợp với mùa nào?

Rustic Wedding có thể phù hợp để trang trí trong mọi thời khắc của năm, tuỳ vào thời tiết của từng mùa mà người thiết kế có thể thay đổi một chút trên các mẫu trang trí, cũng như thay đổi màu sắc theo ý muốn của từng Cô Dâu Chú Rể.

Ví dụ, trong mùa Xuân có thể kết hợp phong cách Rustic Wedding với nhiều loại hoa tươi theo các màu Hồng, Vàng, Cam để làm nổi bật lên nét tươi mới, thể hiện được đặc tính “trăm hoa đua nở” của mùa xuân. Trong mùa Hè, Rustic Wedding nên kết hợp với thật nhiều lá cây xanh, theo cả khoa học và phong thuỷ, tông màu xanh của lá cây sẽ mang đến không khí mát mẻ, xua tan cái nắng nóng mùa hè. Nếu tiệc cưới tổ chức vào mùa Thu, phong cách Rustic Wedding sẽ được tô điểm thêm bằng những quả bí ngô hoặc những chiếc lá vàng, những nón thông bé xinh. Còn trong mùa Đông, Rustic Wedding sẽ được phối hợp cùng những cành Winter Berries đỏ chót bên cạnh những lá thông xanh mướt.

rustic-wedding-02Màu xanh của lá cây thích hợp cho các tiệc cưới tổ chức vào mùa hè, tạo nên sự trong lành, mát mẻ.

Rustic Wedding có thích hợp trang trí cho tiệc buổi tối hay không?

Phong cách Rustic Wedding hoàn toàn có thể dùng để trang trí cho tiệc cưới vào buổi chiều hoặc tối. Đặc biệt, nếu bạn muốn kết hợp giữa hai phong cách Vintage và Rustic thì bạn nên tổ chức tiệc vào buổi chiều, bởi ánh hoàng hôn sẽ giúp cho những đồ vật trang trí của bạn càng thêm đẹp. Trong không gian đó, khách mời có thể tự do đi lại để làm dáng chụp hình mà màu sắc của các đồ vật trang trí vẫn còn được giữ nguyên vẹn.

Một lưu ý nhỏ, bạn sẽ có một kỷ niệm đáng nhớ nếu áp dụng phong cách Rustic Wedding cho một tiệc cưới ngoài trời, có nắng hoàng hôn, kết hợp cùng một dàn nhạc hòa tấu cổ điển trong lúc đón khách…đó sẽ là một không gian lãng mạn mà bất kì người con gái nào cũng mơ ước. Còn nếu bạn tổ chức tiệc cưới trong nhà vào buổi tối thì cũng không nên quá lo lắng, bạn hãy bổ sung thêm nhiều ánh sáng bằng những ly nến nhỏ, như vậy sẽ làm cho không gian của tiệc cưới vừa đủ sáng để nổi bật được chất liệu, đồng thời mang đến sự lung linh cho buổi tiệc cũng như giúp bạn lan toả sự ấm cúng, thân tình đến các vị khách mời.

rustic-wedding-03Tổ chức tiệc cưới vào buổi tối nên tăng cường lượng ánh sáng bằng các ly nến nhỏ, giúp làm rõ các chi tiết trang trí.

Liệu bạn có phù hợp với Rustic Wedding?

Đối với những Cô Dâu Chú Rể yêu thiên nhiên, say mê nét đẹp tự nhiên của cỏ cây hoa lá, thích sự đơn giản, tự do ngẫu hứng, không muốn bị gò bó theo khuôn khổ quy củ thì Rustic Wedding là một sự lựa chọn tuyệt vời. Rustic Wedding là đại diện của những điều đơn giản mộc mạc, không phải là kiểu màu mè hoa lá hẹ với ngập tràn hoa tươi, pha lê, hạt cườm…nhưng cũng cần được chăm chút kỹ lưỡng đến từng chi tiết nhỏ, vì nếu bạn thực hiện trang trí theo phong cách Rustic Wedding một cách cẩu thả thì không tạo nên nét đẹp mà chỉ phô diễn sự thô ráp của từng chất liệu rời rạc.

Một vài số hình ảnh về việc trang trí cưới theo phong cách Rustic Wedding:

rustic-wedding-04

rustic-wedding-05

rustic-wedding-06

rustic-wedding-07

rustic-wedding-08

rustic-wedding-09

rustic-wedding-10

rustic-wedding-11

Và sau đây là phần quà do TIN TỨC CƯỚI HỎI dành tặng cho bạn kỳ này:

Ưu đãi từ Dianthus Wedding Decor: Giảm 50% cho 20 khách hàng đầu tiên tại TP.HCM khi đặt “Trang trí bàn lễ tân cho tiệc cưới theo phong cách Rustic”. Giá gốc 7,000,000 VNĐ giảm còn 3,500,000 VNĐ. Mô tả: bàn lễ tân có chiều dài 2,4m – 3,6m tùy thuộc vào kích thước bàn do nhà hàng cung cấp, sau lưng bàn lễ tân có 06 cánh cửa gỗ làm background. Bộ bàn lễ tân sẽ gồm các chi tiết: lồng chim trắng kèm bảng ký tên cho khách mời, các trụ gỗ và sen đá, hoa tươi, chân nến trắng, chữ “Best Day Ever” trang trí phía sau. Liên hệ đặt hàng qua số 0917 489 600.

rustic-wedding-12 rustic-wedding-13 rustic-wedding-14 rustic-wedding-15

Photo: Đại Ngô, Bokun, Sweet Love Studio

Thanh Xuân (tổng hợp)
TIN TỨC CƯỚI HỎI
www.news.weddingplanner.vn

BÀI VIẾT LIÊN QUAN