Deprecated: Function create_function() is deprecated in /home/weddingp/domains/weddingplanner.vn/public_html/news/wp-includes/pomo/translations.php on line 202

Deprecated: Function get_magic_quotes_gpc() is deprecated in /home/weddingp/domains/weddingplanner.vn/public_html/news/wp-includes/load.php on line 585

Deprecated: Function create_function() is deprecated in /home/weddingp/domains/weddingplanner.vn/public_html/news/wp-includes/pomo/translations.php on line 202

Deprecated: Function get_magic_quotes_gpc() is deprecated in /home/weddingp/domains/weddingplanner.vn/public_html/news/wp-includes/formatting.php on line 3712
NHỮNG Ý TƯỞNG BÁNH CƯỚI ĐẸP - TIN TỨC CƯỚI HỎI

NHỮNG Ý TƯỞNG BÁNH CƯỚI ĐẸP

Những chiếc Bánh Cưới đẹp không chỉ giúp trang trí cho Lễ Cưới mà còn phần nào thể hiện cá tính của Cô Dâu Chú Rể. Đặc biệt ở phương Tây, Bánh Cưới là biểu hiện của sự sang trọng, thanh lịch cũng như sự no đủ, tràn trề ngọt ngào của hạnh phúc vẹn tròn. Hãy cùng nhau chiêm ngưỡng những chiếc Bánh Cưới đẹp tuyệt vời này nhé!

01. Bánh Cưới Hummingbird

Bánh-Cưới-đẹp-01

Điểm nhấn của chiếc bánh là chú chim Hummingbird (hay còn gọi là chim Ruồi) – biểu tượng cho cuộc sống và niềm vui. Angelica Bragg đã sáng tạo nên chiếc bánh này với ý nghĩa về một sự khởi đầu hoàn hảo cho một cuộc sống mới của bất kỳ Cô Dâu nào.

02. Trang trí hoa trên Bánh Cưới

Bánh-Cưới-đẹp-02

Kate Harrison – người sáng lập The Green Bride Guide – đã phải thốt lên rằng: “Tôi không thể nào rời mắt khỏi chiếc bánh tuyệt vời này. Sự kết hợp giữa các đường nét tạo hình nhẹ nhàng nhưng táo bạo với những chiếc kẹo mềm hình hoa 3D độc đáo sống động cho tôi cảm giác chân thực và say mê đến vô tận. Nghệ thuật tạo hình từ những chiếc kẹo mềm đã gây ngạc nhiên lớn. Tất cả đều ăn được, thật tuyệt vời!”

03. Bánh Cưới đẹp lấy cảm hứng từ toán hình học

Bánh-Cưới-đẹp-03

Những hình dạng toán học tưởng chừng khô cứng nay bỗng trở nên mềm mại và ấn tượng bởi sự pha trộn màu sắc hài hòa cũng như kết cấu độc đáo. Chandra Fredrick – người sáng lập Oh Lovely Day đã công nhận rằng: “Chiếc Bánh Cưới này là nguồn cảm hứng hoàn hảo cho mùa Xuân”.

04. Bánh Cưới Vera Wang

Bánh-Cưới-đẹp-04

Lấy cảm hứng từ những chiếc Váy Cưới Vera Wang nổi tiếng, chiếc bánh Vera là sự kết hợp độc đáo giữa các yếu tố vốn tương phản nhau về màu sắc lẫn tính chất: hai lớp trên phủ màu kim loại quý phái, sang trọng. Kề dưới đó là lớp viền bông mềm mại, trắng nõn. Quả là một sự phối hợp phá cách hoàn hảo, tinh tế!

05. Một số mẫu Bánh Cưới đẹp tuyệt khác

Bánh-Cưới-05

Bánh-Cưới-đẹp-06

Bánh-Cưới-07

Bánh-Cưới-08

Bánh-Cưới-09

Bánh-Cưới-10

Bánh-Cưới-11

Bánh-Cưới-12

Với nhiều hình thức ngày càng đa dạng và độc đáo, Bánh Cưới giờ đây đã mang lại nhiều sự lựa chọn hơn cho các Cô Dâu Chú Rể. Dù “hiện diện” ở hình thức nào, Bánh Cưới vẫn luôn là một điểm nhấn thú vị, xinh xắn và nổi bật trong trang trí Tiệc Cưới.

Hạnh Phúc (tổng hợp)
TIN TỨC CƯỚI HỎI
www.news.weddingplanner.vn

BÀI VIẾT LIÊN QUAN