Deprecated: Function create_function() is deprecated in /home/weddingp/domains/weddingplanner.vn/public_html/news/wp-includes/pomo/translations.php on line 202

Deprecated: Function get_magic_quotes_gpc() is deprecated in /home/weddingp/domains/weddingplanner.vn/public_html/news/wp-includes/load.php on line 585

Deprecated: Function create_function() is deprecated in /home/weddingp/domains/weddingplanner.vn/public_html/news/wp-includes/pomo/translations.php on line 202

Deprecated: Function get_magic_quotes_gpc() is deprecated in /home/weddingp/domains/weddingplanner.vn/public_html/news/wp-includes/formatting.php on line 3712
ĐỂ CÓ HÀM RĂNG TRẮNG SÁNG RẠNG RỠ TRONG NGÀY CƯỚI

ĐỂ CÓ HÀM RĂNG TRẮNG SÁNG RẠNG RỠ TRONG NGÀY CƯỚI

Vào Ngày Cưới, Cô Dâu nào cũng muốn mình trông thật xinh đẹp. TTCH tin rằng một nụ cười tươi tắn là điều không thể thiếu. Có nhiều phương pháp để chăm sóc cho hàm răng trắng sáng như ngọc trai vào ngày trọng đại. Gregg Lituchy, vị nha sĩ danh tiếng đến từ New York sẽ cho bạn một số lời khuyên sau đây.

hàm-răng-trắng-sáng-01

01. Tẩy trắng tại phòng khám nha khoa

hàm-răng-trắng-sáng-02

“Cách hiệu quả nhất để có hàm răng trắng sáng là ghé phòng khám nha khoa mỗi năm một lần để được tẩy trắng.”, Lituchy nhấn mạnh. Các nha sĩ sẽ phủ một lớp nước oxy già lên răng, sau đó sử dụng ánh sáng cường độ cao để kích hoạt gel làm trắng. Quá trình này thường kéo dài trong một tiếng đồng hồ.

02. Khay tẩy trắng tại nhà

hàm-răng-trắng-sáng-03

Lituchy cho biết: “Nha sĩ có thể thiết kế khay tẩy trắng vừa với khuôn hàm răng của bạn để sử dụng tại nhà. Chúng sẽ có tác dụng sau 10 ngày.” Phương pháp này yếu hơn việc tẩy trắng tại phòng nha khoa nhưng vẫn cho hiệu quả tốt hơn một số loại kem tẩy trắng mua từ nhà thuốc hoặc siêu thị. Bạn có thể bắt đầu sử dụng những khay tẩy trắng tại nhà từ khoảng 2-3 tuần trước ngày cưới.

03. Những miếng dán tẩy trắng răng

hàm-răng-trắng-sáng-04

Sản phẩm điển hình của phương pháp này là Crest Whitestrips của P&G. Chúng là lựa chọn tốt để bạn tiết kiệm ngân sách. Kết hợp với kem đánh răng tẩy trắng mỗi ngày, bạn sẽ có được nụ cười tươi sáng trong Đám Cưới. Sản phẩm này có hai loại: Crest 3D 2-hour Express Whitestrips sẽ cho bạn thấy hiệu quả trong 2 giờ, trong khi những loại khác thường có tác dụng rõ rệt sau 7 ngày.

04. Giữ hàm răng trắng sáng sau điều trị

hàm-răng-trắng-sáng-05

Sau giai đoạn điều trị, lớp men vẫn còn những lỗ hổng, nên bạn vẫn phải tuyệt đối cẩn trọng với thức ăn trong vòng một tuần. Trà, cà phê và rượu vang đỏ sẽ phá hủy sắc trắng đã có. Những loại rau củ giòn như cần tây (celery) và cà rốt cũng như sing-gum không đường có thể giúp loại bỏ những vết ố trên răng.

05. Bí quyết đối với răng nhạy cảm

hàm-răng-trắng-sáng-06

Lituchy khẳng định rằng việc tẩy trắng răng không hề gây đau đớn. Tuy nhiên, một số người có thể trải qua cảm giác ê buốt răng khi uống nước lạnh. Ông gợi ý cách chữa trị là hãy bôi chất flour (flouride gel) vào chỗ răng nhạy cảm khoảng vài phút vào ban đêm trước khi đi ngủ.

06. Đánh răng với thuốc muối

hàm-răng-trắng-sáng-07

Trước giờ làm lễ, bạn hãy đánh răng với bột nổi hay còn gọi là thuốc muối (baking soda) và nước oxy già để loại bỏ những vết bẩn trên răng. “Bạn sẽ có nụ cười như mùa thu tỏa nắng”, ông nói.

Cô Dâu nào cũng muốn những khoảnh khắc ngày cưới hoàn hảo; nên không thể thiếu nụ cười tươi tắn. Vì thế, hãy chăm sóc để hàm răng trắng sáng như ngọc trai bằng những gợi ý trên. TTCH chúc bạn sẽ thật tự tin vào ngày trọng đại nhé!

Me Mây (tổng hợp)
TIN TỨC CƯỚI HỎI
www.news.weddingplanner.vn

BÀI VIẾT LIÊN QUAN