Deprecated: Function create_function() is deprecated in /home/weddingp/domains/weddingplanner.vn/public_html/news/wp-includes/pomo/translations.php on line 202

Deprecated: Function get_magic_quotes_gpc() is deprecated in /home/weddingp/domains/weddingplanner.vn/public_html/news/wp-includes/load.php on line 585

Deprecated: Function create_function() is deprecated in /home/weddingp/domains/weddingplanner.vn/public_html/news/wp-includes/pomo/translations.php on line 202

Deprecated: Function get_magic_quotes_gpc() is deprecated in /home/weddingp/domains/weddingplanner.vn/public_html/news/wp-includes/formatting.php on line 3712
CÔ DÂU ĐEO KÍNH TRONG NGÀY CƯỚI, TẠI SAO KHÔNG?

CÔ DÂU ĐEO KÍNH TRONG NGÀY CƯỚI, TẠI SAO KHÔNG?

Bạn cận thị và không muốn rời bỏ cặp mắt kính quen thuộc? Việc Cô Dâu đeo kính trong Đám Cưới ngày nay không còn quá khác lạ. Thay vì dùng kính áp tròng, đừng ngần ngại đeo mắt kính trong ngày trọng đại của mình. Cặp kính cận vẫn hoàn toàn có thể trở thành phụ kiện Cưới đầy thú vị.

Cô-Dâu-đeo-kính-01

Trong Đám Cưới, đôi khi chúng ta vẫn thấy sự xuất hiện của các Chú rể đeo kính, chuyện đó khá là bình thường, nhưng nếu bắt gặp một Cô Dâu đeo kính, đôi khi bạn sẽ thấy thật lạ lẫm.

Tuy các Cô Dâu cận, viễn hoặc loạn thị thường chọn phương án đeo kính sát tròng trong ngày trọng đại nhưng các bạn có để ý rằng, một số người đeo kính thường xuyên sau khi bỏ kính ra đôi mắt trông sẽ hơi “dại”, không được tự nhiên. Chính vì vậy, nếu bạn không cảm thấy tự tin khi bỏ cặp kính quen thuộc, hãy cứ mang nó vào Ngày Cưới. Chỉ cần một chút đầu tư và biến tấu phù hợp, Cô Dâu đeo kính vẫn xinh đẹp và nổi bật.

Cô-Dâu-đeo-kính-02

Hãy mạnh dạn thể hiện vẻ ngoài vốn có của bản thân, các Cô Dâu đeo kính vẫn có thể để lại ấn tượng khó phai trong lòng mọi người dự tiệc. Sau đây là một số gợi ý từ TTCH dành cho các nàng chọn đeo kính trong Ngày Cưới.

01. Gọng kính màu Trắng tinh khôi cho Cô Dâu đeo kính

Màu Trắng cho cặp kính cận là gợi ý hoàn hảo vì màu Trắng vốn rất thích hợp với màu sắc truyền thống của bất kì Đám Cưới nào. Lưu ý nên chọn kích thước tròng kính phù hợp với gương mặt, màu Trắng của gọng có thể bao quanh tròng kính hoặc nửa trên, tùy vào cấu trúc gương mặt và sở thích của Nàng Dâu.

Cô-Dâu-đeo-kính-03

Cô-Dâu-đeo-kính-04

Gọng kính Trắng kết hợp với bộ Váy Cưới Trắng muốt, cặp kính cận giờ đây không còn gây trở ngại cho bạn nữa, đúng không nào? Thậm chí nó còn là một phụ kiện đáng yêu mà vẫn giúp đôi mắt thoải mái như mọi ngày nữa.

Cô-Dâu-đeo-kính-05

Cô-Dâu-đeo-kính-06

02. Gọng kính mắt mèo tinh nghịch

Kính mắt mèo rất phổ biến trong thập niên 50 – 60, nhất là với hình ảnh nữ diễn viên huyền thoại Audrey Hepburn luôn gắn liền với kiểu kính này.

Cô-Dâu-đeo-kính-07

Chính vì thế nếu Nàng Dâu chọn những bộ Váy Cưới mang phong cách Vintage hay Retro cổ điển, loại gọng kính mắt mèo sẽ cộng hưởng đồng điệu với bộ váy, hoàn thiện phong cách cho bạn.

Cô-Dâu-đeo-kính-08

Gọng kính mắt mèo có nhiều kích cỡ khác nhau và nhiều biến tấu kiểu dáng, phù hợp với bất kỳ hình dạng khuôn mặt nào. Diện kính mắt mèo giúp Nàng Dâu mang lại dáng vẻ thanh lịch và hoài cổ.

Cô-Dâu-đeo-kính-09

Bạn có thể đặt gọng màu tối, màu đồi mồi hay gắn đá… Tất cả đều phụ thuộc vào ý thích và sự sáng tạo của Cô Dâu.

Cô-Dâu-đeo-kính-10

03. Chọn loại kính gọng viền mảnh cho phong cách tự nhiên

Còn đối với những Cô Dâu thích tự nhiên và đơn giản, kính cận gọng viền mảnh là một lựa chọn an toàn. Ưu điểm của loại kính này là sự đơn giản, đặc biệt là nếu chọn kính gọng cước (loại rất mảnh, hầu như chỉ nhận thấy tròng kính), trông xa sẽ giống như bạn không hề đeo kính.

Cô-Dâu-đeo-kính-11

Đôi khi kính gọng viền mảnh còn mang ưu điểm tiết kiệm vì nếu bạn đang dùng kính không gọng viền hằng ngày, bạn vẫn có thể tận dụng mang luôn trong Ngày Cưới. Thêm vào đó, loại gọng viền này còn phù hợp với bất kì khuôn mặt nào.

Cô-Dâu-đeo-kính-12

Cô-Dâu-đeo-kính-13

04. Một số lưu ý về trang điểm mắt cho Cô Dâu đeo kính

Cần tạo nên sự tương đồng giữa màu trang điểm mắt và màu của gọng kính. Một số gam màu dễ hòa hợp với nhiều loại gọng kính là Trắng, nhũ Bạc và mắt khói tông tối. Điểm nhấn là đường eye-liner đậm tạo hiệu ứng mắt to tròn nổi bật.

Cô-Dâu-đeo-kính-14

Khi bạn đeo kính, ngoài hình dáng gọng kính, mọi người còn tập trung chú ý vào lông mày của bạn. Vì vậy, việc chăm chút và trang điểm cho cặp lông mày mịn màng và sắc nét sẽ khiến Cô Dâu đeo kính xinh đẹp hơn rất nhiều.

Cô-Dâu-đeo-kính-15

Ngoài ra, với hàng mi, chỉ cần chuốt mascara là đủ cho đôi mắt đẹp sau chiếc kính cận rồi các Nàng Dâu nhé! Đừng nên lạm dụng lông mi giả quá dài và dày, dễ gây cảm giác nặng nề và trên hết là chúng sẽ dễ cọ vào tròng kính gây cảm giác khó chịu.

Cô-Dâu-đeo-kính-16

Chúc các Nàng Dâu đeo kính của TTCH đủ tự tin và luôn xinh đẹp, tỏa sáng trong Lễ Cưới mà không cần sự trợ giúp từ kính sát tròng nhé!

Ngọc Khánh (tổng hợp)
TIN TỨC CƯỚI HỎI
www.news.weddingplanner.vn

BÀI VIẾT LIÊN QUAN