Deprecated: Function create_function() is deprecated in /home/weddingp/domains/weddingplanner.vn/public_html/news/wp-includes/pomo/translations.php on line 202

Deprecated: Function get_magic_quotes_gpc() is deprecated in /home/weddingp/domains/weddingplanner.vn/public_html/news/wp-includes/load.php on line 585

Deprecated: Function create_function() is deprecated in /home/weddingp/domains/weddingplanner.vn/public_html/news/wp-includes/pomo/translations.php on line 202

Deprecated: Function get_magic_quotes_gpc() is deprecated in /home/weddingp/domains/weddingplanner.vn/public_html/news/wp-includes/formatting.php on line 3712
XU HƯỚNG NHẪN ĐÍNH HÔN CHO MÙA CƯỚI 2014

XU HƯỚNG NHẪN ĐÍNH HÔN CHO MÙA CƯỚI 2014

Đá Solitaire tròn cổ điển luôn là phương án an toàn và phù hợp với gu thẩm mỹ của mọi người; nhưng hiện nay, Cô Dâu Chú Rể có nhiều sự lựa chọn mới mẻ hơn từ hình dạng, thiết kế đến màu sắc của nhẫn Đính Hôn. Nếu bạn thắc mắc phong cách nhẫn Đính Hôn nào đang được yêu thích nhất, hãy xem qua những chia sẻ của cô nàng Jennifer Gandia, chủ sở hữu thương hiệu trang sức sang trọng New Yorks Chic Greenwich Jewelers, về hai xu hướng nhẫn Đính Hôn mới cho mùa cưới 2014 nhé.

Xu hướng nhẫn Đính Hôn 01: Nhẫn đính đá hình Oval

Nhờ cô nàng diễn viên Blake Lively, nhiều Cô Dâu đã thay đổi quan điểm của mình từ chiếc nhẫn Đính Hôn nạm kim cương thông thường sang những viên đá quý có hình bầu dục. “Kim cương hình Oval và những viên đá quý ngự trên ngón tay đang là kiểu mẫu nhẫn Đính Hôn mốt nhất hiện nay.” Gandia cho biết. “Trong khi nhiều người vẫn giữ kiểu nạm đá truyền thống theo chiều dọc, chúng ta đã thấy một số cặp đôi chọn nhẫn với đá hình bầu dục ngang – tạo ấn tượng trẻ trung hiện đại.”

a. Nhẫn nạm kim cương hình Oval với đá dạng quả lê hai bên

nhẫn-Đính-Hôn-01 nhẫn-Đính-Hôn-02 nhẫn-Đính-Hôn-03

Hai viên kim cương hình quả lê (đối trọng) bao quanh viên đá bầu dục ở giữa (trọng tâm) tạo nên sự kết hợp của xu hướng cổ điển và hiện đại.

b. Nhẫn vàng nạm kim cương hình Oval

Được gợi cảm hứng từ bộ sưu tập cổ vật tại bảo tàng nghệ thuật Metropolitan, không ít cặp đôi chọn nhẫn vàng nạm kim cương là vật thiêng liêng trao giữ lời thề cho mình.

nhẫn-Đính-Hôn-04

c. Nhẫn đính kim cương màu hình Oval

nhẫn-Đính-Hôn-05 nhẫn-Đính-Hôn-06 nhẫn-Đính-Hôn-07

Mang biểu tượng “Đông-sang-Tây”, đeo một chiếc nhẫn kim cương vàng lạ mắt giống như bạn đang mang theo ánh mặt trời trên ngón tay vậy.

Xu hướng nhẫn Đính Hôn 02: Đá màu

“Chúng tôi thấy càng ngày có càng nhiều cặp vợ chồng thích sự đa dạng màu sắc trên nhẫn Đính Hôn của họ.” Gandia nói. “Một số chọn đá quý màu phổ biến, chẳng hạn như đá Morganite hoặc Tourmaline, trong khi những người khác sử dụng các kim loại hỗn hợp hoặc kim cương thô hoặc kim cương màu.” Dù bằng cách nào đi chăng nữa thì vẫn có một dãy màu đẹp như cầu vồng để mọi người lựa chọn.

a. Nhẫn nạm đá Tourmaline màu hồng

Kim cương trắng sắc lạnh như băng làm nổi bật hạt Tourmaline quyến rũ. Điểm đặc biệt là sự kết hợp này hoàn hảo ở mọi sắc độ, từ gam màu nhạt cho tới tông olive và cả màu gỗ mun.

nhẫn-Đính-Hôn-08

b. Nhẫn Sapphire lấp lánh

nhẫn-Đính-Hôn-09

Lấy cảm hứng từ món trang sức mang tính biểu tượng của công nương Kate Middleton, nhẫn nạm đá Sapphire màu xanh đậm mang đến cảm nhận vương giả và quý phái, đồng thời cũng là sự lựa chọn cho những cặp đôi yêu thích phong cách hoàng gia trong Lễ Cưới của mình.

c. Nhẫn nạm ngọc Lục Bảo và Ngọc Bích

Tại sao phải cứ mãi phân vân chẳng biết chọn màu nào trong khi bạn có thể kết hợp cả hai? Tuyệt tác lạ mắt này lấy ngọc Lục Bảo làm trung tâm và bao quanh bởi Ngọc Bích. Đó là một thiết kế thời trang cao cấp về màu sắc lẫn hình dạng.

nhẫn-Đính-Hôn-10

Hi vọng với hai xu hướng được giới thiệu ở trên, những Cô Dâu Chú Rể tương lai của TTCH sẽ có cái nhìn cụ thể hơn về xu hướng nhẫn Đính Hôn đang thịnh hành nhất năm nay.

Kim San (tổng hợp)
TIN TỨC CƯỚI HỎI
www.news.weddingplanner.vn

BÀI VIẾT LIÊN QUAN