Deprecated: Function create_function() is deprecated in /home/weddingp/domains/weddingplanner.vn/public_html/news/wp-includes/pomo/translations.php on line 202

Deprecated: Function get_magic_quotes_gpc() is deprecated in /home/weddingp/domains/weddingplanner.vn/public_html/news/wp-includes/load.php on line 585

Deprecated: Function create_function() is deprecated in /home/weddingp/domains/weddingplanner.vn/public_html/news/wp-includes/pomo/translations.php on line 202

Deprecated: Function get_magic_quotes_gpc() is deprecated in /home/weddingp/domains/weddingplanner.vn/public_html/news/wp-includes/formatting.php on line 3712
NHỮNG MẪU GIÀY CƯỚI XINH XẮN DÀNH CHO BUỔI TIỆC TRÊN BIỂN

NHỮNG MẪU GIÀY CƯỚI XINH XẮN DÀNH CHO BUỔI TIỆC TRÊN BIỂN

Hầu hết mọi Cô Dâu đều ưa chuộng những đôi giày gót cao và thanh mảnh giúp nâng phần hông và tôn dáng đáng kể. Nhưng để đi được đôi giày gót nhọn trên bãi biển lại là điều vô cùng khó khăn khi mỗi bước đi lại bị lún sâu xuống cát vì gót quá nhỏ. Vậy thì hãy tạm quên đi những đôi giày với gót nhọn cao chênh vênh, và thử đọc qua bài viết này. Dưới đây là các mẫu giày cưới xinh xắn dành cho tiệc cưới bãi biển tuy đơn giản mà vẫn vô cùng sang trọng.

01. Giày bệt

Để đôi chân nổi bật trên cát, những chất liệu lấp lánh như kim loại thường được ưa chuộng.

giày-cưới-xinh-xắn-01

giày-cưới-xinh-xắn-02

giày-cưới-xinh-xắn-03

Một đôi giày được đính đá với nhiều kích cỡ khác nhau xung quanh quai sẽ khiến đôi chân bạn trở nên bắt mắt và vô cùng sang trọng.

giày-cưới-xinh-xắn-04

giày-cưới-xinh-xắn-05

Những đôi giày bale được làm bằng ren hay vải mềm thông thường, kết hợp với dây nơ cột ở cổ chân sẽ khiến bạn trở thành nàng công chúa trên bãi biển.

giày-cưới-xinh-xắn-06

Màu xanh cũng là một trong những điểm nhấn không thể thiếu trong Tiệc Cưới bãi biển. Chọn một đôi sandal màu xanh sẽ khiến chân bạn trông trắng và nổi bật hơn trong màu vàng dịu dàng của cát.

giày-cưới-xinh-xắn-07

Những viên ngọc trai nhân tạo được đính ngẫu nhiên vào giày thành một mảng nhất định sẽ tạo nên sự sang trọng tuyệt vời cho nàng dâu biển cả.

giày-cưới-xinh-xắn-08

Hay đơn giản chỉ là một đôi sandal với màu nâu gỗ truyền thống đơn giản cũng đã đủ khiến bạn trở thành một Cô Dâu nhẹ nhàng và tinh tế.

giày-cưới-xinh-xắn-09

02. Giày đế xuồng

Không một đôi giày nào thích hợp thay thế vai trò của giày cao gót trong Tiệc Cưới bãi biển hơn là những đôi giày đế xuồng.

giày-cưới-xinh-xắn-10

Thông thường, các Cô Dâu thích chọn màu trắng cho trang phục và phụ kiện. Nhưng nếu phá cách hơn, hãy chọn một đôi giày ánh bạc với nhiều dây quai chéo, điểm nhấn này sẽ giúp tăng thêm sự sang trọng cho toàn bộ trang phục của Cô Dâu.

giày-cưới-xinh-xắn-11

Đôi giày dưới đây được ưa chuộng nhờ thiết kế quai thanh mảnh và phần đầu được trang trí bằng vải “xù” khiến ta liên tưởng đến những đợt sóng biển nhấp nhô.

giày-cưới-xinh-xắn-12

Những đôi giày đế xuồng đính đá cũng không phải là một ý tưởng tồi trong việc chọn giày cưới bãi biển. Những viên đá với nhiều góc cạnh được gọt giũa tinh tế khi được đính lên quai giày có độ dốc sẽ phản chiếu ánh sáng và trở nên vô cùng lấp lánh.

giày-cưới-xinh-xắn-13

03. Dép xỏ ngón trở thành giày cưới xinh xắn? Tại sao không? <3

Dép xỏ ngón thường được mọi người, nhất là các cô gái ưa chuộng vì sự tiện lợi và dễ dàng sử dụng của chúng. Nhưng khi nghe đến việc dùng dép xỏ ngón cho Cô Dâu trong Tiệc Cưới bãi biển, chắc hẳn mọi người sẽ vô cùng ngạc nhiên đúng không nào?

giày-cưới-xinh-xắn-14

Thực tế, khi đã quyết định tổ chức Đám Cưới trên biển, nghĩa là đối với bạn, sự phóng khoáng, tự do và cảm giác thoải mái mới là quan trọng nhất. Vậy thì những đôi dép xỏ ngón cách điệu lại là một lựa chọn vô cùng hợp lý và đáng yêu đó <3

giày-cưới-xinh-xắn-15

giày-cưới-xinh-xắn-16

Đôi dép có đế khắc khuôn chữ cũng là phụ kiện được yêu thích nhất trong Đám Cưới bãi biển. Nhờ lớp cát mịn, nơi Cô Dâu đi qua sẽ in lại những dòng chữ đặc biệt mà nàng muốn. Thật ấn tượng phải không nào <3

giày-cưới-xinh-xắn-17

Vừa đủ đơn giản, vừa đủ thoải mái, những đôi dép xỏ ngón cách điệu sẽ khiến bạn trở thành một Cô Dâu phóng khoáng mà vẫn vô cùng xinh đẹp.

04. Sandal không đế (Barefoot Sandal)

Bạn đã bao giờ nghe đến loại sandal không đế chuyên dùng cho việc đi biển? Nắm bắt được tâm lý của các cô gái, vừa thèm được thả chân trần trên cát cảm nhận làn nước biển, vừa không thể rời xa được sở thích làm đẹp mọi nơi mọi lúc của mình, những người yêu thời trang đã sáng tạo ra một loại sandal hoàn toàn mới dành riêng cho biển hay bể bơi (barefoot sandal).

giày-cưới-xinh-xắn-18

Đúng như tên gọi, mẫu sandal này không có đế mà chỉ là phần quai trên được đan từ nhiều sợi nhỏ xỏ vào ngón chân, khiến bàn chân bạn trở nên thanh mảnh và quyến rũ hơn.

giày-cưới-xinh-xắn-19

giày-cưới-xinh-xắn-20

giày-cưới-xinh-xắn-21

Có rất nhiều kiểu dáng quai được làm từ nhiều chất liệu khác nhau để đáp ứng được sở thích riêng của mỗi Cô Dâu. Bạn có thể chọn loại dây dù, ruy băng, ren, vải, kết hợp các loại hoa, hạt đá, ngọc trai, sao biển,…. Nhưng lựa chọn tốt nhất vẫn là sợi Vinyl chống thấm nước và có thể sử dụng trong thời gian dài.

giày-cưới-xinh-xắn-22

giày-cưới-xinh-xắn-23

Mong rằng qua bài viết này, mỗi Cô Dâu có thể chọn được cho mình đôi giày cưới xinh xắn phù hợp và ưng ý nhất nha!

Lùn Lon Ton (tổng hợp)
TIN TỨC CƯỚI HỎI
www.news.weddingplanner.vn

BÀI VIẾT LIÊN QUAN