Deprecated: Function create_function() is deprecated in /home/weddingp/domains/weddingplanner.vn/public_html/news/wp-includes/pomo/translations.php on line 202

Deprecated: Function get_magic_quotes_gpc() is deprecated in /home/weddingp/domains/weddingplanner.vn/public_html/news/wp-includes/load.php on line 585

Deprecated: Function create_function() is deprecated in /home/weddingp/domains/weddingplanner.vn/public_html/news/wp-includes/pomo/translations.php on line 202

Deprecated: Function get_magic_quotes_gpc() is deprecated in /home/weddingp/domains/weddingplanner.vn/public_html/news/wp-includes/formatting.php on line 3712
MÀU XANH HẢI QUÂN CHO ĐÁM CƯỚI ĐẬM CHẤT BIỂN CẢ

MÀU XANH HẢI QUÂN CHO ĐÁM CƯỚI ĐẬM CHẤT BIỂN CẢ

Người ta thường nghĩ tới biển với vẻ êm đềm dịu mát nhưng quên rằng ở ngoài khơi xa, biển cả lại dữ dội mạnh mẽ vô cùng; và màu xanh hải quân (thường gọi là xanh navy) mới chính là tượng trưng cho vẻ đẹp bí ẩn kia của biển. Dù khó có cơ hội tổ chức Đám Cưới ngay trên bãi biển, Cô Dâu Chú Rể vẫn có thể mang sự dữ dội mạnh mẽ đó vào Tiệc Cưới trong ngày trọng đại bằng những “tuyệt chiêu” sau đây nhé!

màu-xanh-hải-quân-01

01. Bắt đầu bằng những tấm thiệp cưới

Những tấm thiệp cưới màu xanh hải quân thường được kết hợp hài hòa với chi tiết kẻ sọc như trang phục của những chiến sĩ hải quân, và hình ảnh những chiếc mỏ neo ngộ̣ nghĩnh. Chắc chắn chúng sẽ gây ấn tượng mạnh với người nhận thiệp.

màu-xanh-hải-quân-02

màu-xanh-hải-quân-03

màu-xanh-hải-quân-04

02. Trang phục cưới

a. Cô Dâu

Những chiếc váy màu xanh hải quân dường như là sự mạo hiểm trong Lễ Cưới dành cho các Cô Dâu vì tông màu tối của chúng. Tuy nhiên, nếu chọn tông màu chủ đạo cho buổi lễ là trắng tinh khiết, đồng thời biết cách kết hợp những phụ kiện lấp lánh, Cô Dâu sẽ trở nên vô cùng ấn tượng. Ngoài ra, có một quy tắc rất cũ là tông màu tối sẽ giúp những Cô Dâu với khổ người lớn trở nên thon thả hơn. Vậy nên, sao lại không mạo hiểm thử một lần?

màu-xanh-hải-quân-05

Đối với những Cô Dâu có dáng người mảnh mai hoặc trung thành với tông váy trắng, một dải thắt lưng màu xanh hải quân sẽ là điểm nhấn tinh tế.

màu-xanh-hải-quân-06

b. Chú Rể

Trái ngược với Cô Dâu, vest tối màu vốn là lựa chọn phổ biến dành cho các Chú Rể. Thay vì tông màu thông thường như đen, xanh hải quân sẽ là lựa chọn khôn ngoan giúp phá vỡ sự nhàm chán.

màu-xanh-hải-quân-07

Ngoài ra, những phụ kiện đi kèm như cà vạt, nơ hoặc hoa cài áo đều có màu xanh hải quân, thuận tiện cho các Chú Rể tự do phối trang phục.

màu-xanh-hải-quân-08

c. Phù Dâu và Phù Rể

Những trang phục dành cho phù dâu và phù rể thậm chí còn phổ biến hơn, vì họ sẽ giúp cho chiếc váy trắng của Cô Dâu trở nên nổi bật.

màu-xanh-hải-quân-09

màu-xanh-hải-quân-10

d. Các bé Flower Girl

Cũng tương tự như đội ngũ phù dâu và phù rể, các bé Flower Girl cũng có nhiều mẫu váy xinh xắn với tông màu xanh hải quân.

màu-xanh-hải-quân-11

màu-xanh-hải-quân-12

màu-xanh-hải-quân-13

03. Trang trí Tiệc Cưới theo tông màu xanh hải quân

a. Bàn ghế

Khăn trải bàn màu xanh hải quân, dĩ nhiên rồi! Đừng quên chi tiết kẻ sọc và những vật dụng trang trí đi kèm tông màu trắng tinh khiết. Hoặc đổi ngược lại, khăn trải bàn màu trắng đơn giản với những chiếc khăn ăn màu xanh. Những đường sọc kẻ bản to kết hợp hai màu xanh hải quân và trắng luôn gợi liên tưởng tới biển cả sâu thẳm ngoài khơi.

màu-xanh-hải-quân-14

màu-xanh-hải-quân-15

màu-xanh-hải-quân-16

Ngoài ra, nếu tổ chức Đám Cưới ngay trên bãi biển dưới ánh nắng vàng, bạn hãy tận dụng những chiếc khăn lụa trang trí cho bộ ghế ngồi nhé.

màu-xanh-hải-quân-17

màu-xanh-hải-quân-18

b. Những chi tiết trang trí khác

Dưới đây là một số vật dụng trang trí xinh xắn có màu xanh hải quân bạn có thể tham khảo. TTCH gợi ý là những vật dụng liên quan đến biển đều sẽ dễ dàng có màu xanh hải quân cho bạn lựa chọn. Thậm chí, nếu yêu thích màu xanh hải quân, bạn có thể trang trí bánh cưới của mình với những chi tiết màu xanh trên nền bánh trắng, dù đơn giản nhưng vẫn cực kỳ sang trọng.

màu-xanh-hải-quân-19

màu-xanh-hải-quân-20

màu-xanh-hải-quân-21

màu-xanh-hải-quân-22

Những chiếc thẻ ghi tên khách mời mang đậm chất biển khơi

màu-xanh-hải-quân-23

Những ngọn hải đăng tí hon đem lại không khí lãng mạn cho ngày trọng đại của bạn

Chúc bạn có một Lễ Cưới thật đặc biệt khi về với biển khơi nhé!

Cafe Sữa (tổng hợp)
TIN TỨC CƯỚI HỎI
www.news.weddingplanner.vn

BÀI VIẾT LIÊN QUAN