Deprecated: Function create_function() is deprecated in /home/weddingp/domains/weddingplanner.vn/public_html/news/wp-includes/pomo/translations.php on line 202

Deprecated: Function get_magic_quotes_gpc() is deprecated in /home/weddingp/domains/weddingplanner.vn/public_html/news/wp-includes/load.php on line 585

Deprecated: Function create_function() is deprecated in /home/weddingp/domains/weddingplanner.vn/public_html/news/wp-includes/pomo/translations.php on line 202

Deprecated: Function get_magic_quotes_gpc() is deprecated in /home/weddingp/domains/weddingplanner.vn/public_html/news/wp-includes/formatting.php on line 3712
QUẢN LÝ SẢN XUẤT VỀ VIỆC TRANG TRÍ CƯỚI HỎI TẠI TPHCM

TUYỂN DỤNG QUẢN LÝ SẢN XUẤT VỀ VIỆC TRANG TRÍ CƯỚI HỎI TẠI TPHCM

TIN TỨC CƯỚI HỎI là nơi mà các nhà tuyển dụng trong lĩnh vực Cưới Hỏi có thể dễ dàng đăng tuyển và tìm được các ứng viên phù hợp nhất, đồng thời là nơi cung cấp cho các ứng viên cơ hội làm việc trong lĩnh vực Cưới Hỏi. Thông tin tuyển dụng kỳ này của TTCH ưu tiên cho vị trí Quản lý sản xuất về việc trang trí cưới hỏi tại TPHCM.

quản-lý-sản-xuất-về-việc-trang-trí-cưới-hỏi-tại-tphcm-01

I – Thông tin chung của tuyển dụng Quản lý sản xuất về việc trang trí cưới hỏi

– Vị trí: Quản lý sản xuất (về việc trang trí cưới hỏi)
– Số lượng tuyển: 02 quản lý
– Giới tính: Nam/Nữ
– Độ tuổi: từ 24 tuổi trở lên
– Địa điểm làm việc: TP.HCM và có thể đi công tác tỉnh thường xuyên.
– Khuyến cáo: Nếu bạn không siêng năng, không có sức khỏe tốt và không thức khuya – dậy sớm được thì đây không phải là công việc dành cho bạn.

II – Yêu cầu quan trọng hàng đầu của vị trí Quản lý sản xuất về việc trang trí cưới hỏi tại TPHCM

– Có khả năng lãnh đạo, hướng dẫn công việc cho thành viên trong đội thực hiện.
– Có sức khỏe tốt do đây là một công việc khá nặng nhọc.
– Khéo tay. Có khiếu thẩm mỹ về phối hợp và sắp xếp đồ vật, đạo cụ trang trí.
– Thường xuyên thức khuya dậy sớm, phải làm việc ngoài giờ và đi công tác tỉnh.

quản-lý-sản-xuất-về-việc-trang-trí-cưới-hỏi-tại-tphcm-02

III – Yêu cầu chung về chuyên môn của Quản lý sản xuất

– Biết sử dụng thành thạo các phần mềm về thiết kế, đồ họa. Đặc biệt là Illustrator và Photoshop.
– Có khả năng lên ý tưởng và thực hiện các mẫu sản phẩm trong thực tế để phục vụ cho việc trang trí Cưới Hỏi.
– Có kiến thức cơ bản về ngành tổ chức sự kiện, đồng thời có mối liên hệ với các đối tác cung cấp dịch vụ trong ngành tổ chức sự kiện.
– Tuyển dụng và đào tạo đội ngũ nhân viên trang trí riêng, gồm nhân viên toàn thời gian & nhân viên bán thời gian.
– Quản lý thông tin nhân viên cụ thể, rõ ràng theo biểu mẫu do công ty cung cấp. Biết cách quan tâm chăm sóc đến các thành viên trong đội nhóm của mình, khích lệ tinh thần của nhân viên.
– Tìm kiếm các đối tác cung ứng dịch vụ, quản lý thông tin đối tác theo biểu mẫu do công ty cung cấp. Luôn vui vẻ, nhiệt tình trong các mối quan hệ hợp tác với đối tác, tạo điều kiện để đối tác có mối liên kết làm việc lâu bền với công ty.
– Theo dõi và cập nhật lịch sản xuất từ Phòng Kinh Doanh. Từ đó lập kế hoạch mua sắm nguyên vật liệu, tiến hành khảo sát giá, liên hệ đặt hàng.
– Tổ chức sản xuất các đồ vật trang trí Cưới Hỏi theo yêu cầu và thực hiện đúng thời hạn, đồng thời quản lý thời gian làm việc, hiệu suất công việc của các nhân viên trong đội nhóm.
– Chịu trách nhiệm chấm công cho các nhân viên trong đội nhóm, tổng hợp lương và thưởng của nhân viên theo biểu mẫu do công ty cung cấp, đồng thời báo cáo với cấp trên để kịp thời thanh toán đúng hạn cho nhân viên.
– Chuẩn bị đạo cụ, đồ dùng và nhân sự để thực hiện các công việc trang trí Cưới Hỏi tại nhà khách hàng hoặc tại nhà hàng.
– Biết cách điều động, tổ chức, luân chuyển nhân sự một cách hài hòa. Sử dụng nhân sự một cách hợp lý, nhằm mang lại hiệu quả cao trong công việc.
– Trực tiếp giám sát thực hiện, đốc thúc thực hiện đơn hàng, bao gồm các thủ tục bàn giao, nghiệm thu, cùng khách hàng kiểm tra chất lượng sản phẩm bàn giao.
– Luôn vui vẻ, nhiệt tình, lễ phép trong quá trình làm việc với khách hàng. Đồng thời chỉ dạy cho các nhân viên trong đội làm điều tương tự.
– Tiếp nhận và xử lý các khiếu nại của khách hàng trong quá trình thực hiện về chất lượng sản phẩm, thời gian giao hàng, thái độ nhân viên thực hiện….
– Tổ chức thu dọn các đồ vật trang trí Cưới Hỏi tại nhà khách hàng và nhà hàng sau khi hoàn thành buổi Lễ (hoặc theo yêu cầu của khách hàng).
– Tổ chức sắp xếp kho bãi. Bảo quản và chịu trách nhiệm về vật dụng, vật phẩm trang trí.
– Cập nhật kiến thức nhằm nâng cao nghiệp vụ sản xuất qua việc: thường xuyên tham khảo website Cưới Hỏi, đọc các sách báo chuyên ngành về trang trí và Cưới Hỏi; thực hiện các yêu cầu sản xuất ngày một cao cấp, tinh tế hơn.

quản-lý-sản-xuất-về-việc-trang-trí-cưới-hỏi-tại-tphcm-03

IV – Các yêu cầu khác

– Ưu tiên các ứng viên đã có kinh nghiệm sản xuất hoặc thợ thủ công lành nghề.
– Sức khỏe tốt, có thể đi làm về trễ và làm việc vào các ngày cuối tuần, Lễ, Tết.
– Có khả năng quản lý thời gian, công việc, và nhân sự tốt.
– Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng, đặc biệt biết tìm hiểu và sử dụng triệt để sức mạnh của các phần mềm liên quan nhằm hỗ trợ cho công việc, biết cách tối ưu và cải tiến phương thức làm việc khi phải làm việc độc lập.
– Ngăn nắp, gọn gàng, sạch sẽ. Có thể chịu được áp lực công việc cao. Luôn đúng giờ và tôn trọng thời gian. Nghiêm túc trong mọi công việc được giao.
– Tinh thần cầu tiến trong công việc. Ưu tiên các ứng viên nhiệt tình, năng động, độc lập, nhạy bén, trung thực, chịu khó tìm tòi và đóng góp cho công ty phát triển công việc.

V – Quyền lợi của Quản lý sản xuất

– Thu nhập hàng tháng gồm có lương cơ bản từ 3,500,000 VNĐ trở lên + thưởng xứng đáng với năng lực, khả năng đóng góp trong từng dự án. Làm việc và cống hiến tốt, đảm bảo mức thu nhập trên 5,000,000 VNĐ / tháng.
– Các chế độ hỗ trợ gồm: xăng xe, điện thoại và bữa trưa.
– Môi trường làm việc năng động, thân thiện, cởi mở, được tự do sáng tạo. Cơ hội thăng tiến làm Giám Đốc Sản Xuất.
– Được đào tạo, hướng dẫn chi tiết về công việc trong thời gian đầu thử việc
– Quyền lợi bảo hiểm khi trở thành nhân viên chính thức.

VI – Thông tin gửi hồ sơ ứng tuyển

– Chỉ nhận CV bằng email, không trả lời ứng viên qua điện thoại, tin nhắn và comment.
– Cú pháp tiêu đề thư: [TÊN NHÂN VIÊN] – ỨNG TUYỂN VỊ TRÍ QUẢN LÝ SẢN XUẤT
– Địa chỉ email: career@tintuccuoihoi.vn

*** Lưu ý: Vui lòng điền đầy đủ thông tin liên lạc của ứng viên trong CV và Email. Chúng tôi không chịu trách nhiệm trong trường hợp ứng viên cung cấp không đầy đủ thông tin gây khó khăn trong quá trình liên lạc.

Thông tin tuyển dụng khác:

 

BÀI VIẾT LIÊN QUAN