BC Media hiện nay đang cung cấp dịch vụ kinh doanh cho các khách hàng và đối tác, thông qua TIN TỨC CƯỚI HỎI, chúng tôi đăng tuyển vị trí nhân viên kinh doanh (Ngành Dịch Vụ) dành cho các ứng viên tại TP.HCM, chi tiết như sau:
I – Thông tin chung về tuyển dụng nhân viên kinh doanh
– Vị trí: Nhân Viên Kinh Doanh
– Số lượng tuyển: 09 nhân viên
– Giới tính: Nam/Nữ
– Độ tuổi: từ 22 tuổi trở lên
– Ngoại hình: ưa nhìn
– Địa điểm làm việc: Q.1, Q.3 (TP.HCM)
– Khuyến cáo: Nếu bạn chưa từng làm Nhân Viên Kinh Doanh thì đây không phải là công việc dành cho bạn.
II – Các ngành nghề cần tuyển dụng vị trí nhân viên kinh doanh
*** Đây là những đơn vị hoạt động độc lập. Khi nhận nhiệm vụ bạn chỉ tập trung làm việc cho 01 đơn vị, bạn không được chọn đơn vị từ đầu mà sẽ được phân công sau khi phỏng vấn. Vì thế, hãy chắc chắn mình sẽ hoạt động tốt trong các lĩnh vực sau đây:
1. Spa – Chăm Sóc Sắc Đẹp
2. Dịch Vụ Quảng Cáo
3. Dịch vụ Quay Phim Cưới
4. Chụp Ảnh Cưới
5. Trang Trí Tiệc Cưới
III – Yêu cầu quan trọng hàng đầu của vị trí kinh doanh
– Có sự yêu thích đặc biệt (đam mê) đối với công việc kinh doanh.
– Có sức “lì đòn” và nhiều ý tưởng sáng tạo trong cách thức “bán hàng”.
– Có quy trình bài bản trong việc tìm kiếm và tiếp cận khách hàng (đại ý là bạn phải có “chiêu thức” khi bắt đầu công việc).
IV – Yêu cầu chung về chuyên môn của nhân viên kinh doanh
– Duy trì những quan hệ kinh doanh mà đơn vị đang hiện có, tiếp nhận yêu cầu / đơn đặt hàng; thiết lập những mối quan hệ kinh doanh mới bằng việc tự lập kế hoạch và tổ chức lịch công tác hàng ngày đối với những quan hệ kinh doanh hiện có hay những quan hệ kinh doanh tiềm năng khác.
– Lập kế hoạch đi công tác tuần, tháng trình cấp trên duyệt, tuân thủ lịch trình làm việc một cách triệt để và hoàn thành theo các kế hoạch đã được duyệt.
– Hiểu rõ tính chất, ý nghĩa, bảng giá, ưu nhược điểm của sản phẩm / dịch vụ, cũng như sản phẩm / dịch vụ tương tự, sản phẩm / dịch vụ của các đối thủ cạnh tranh.
– Nhanh chóng nắm được quy trình tiếp xúc khách hàng, quy trình xử lý thông tin, thắc mắc hoặc khiếu nại của khách hàng, quy trình tiếp nhận và giải quyết thông tin khách hàng, ghi nhận đầy đủ thông tin theo các biểu mẫu.
– Tiếp xúc khách hàng và ghi nhận toàn bộ các thông tin của khách hàng trong biểu mẫu báo cáo tiếp xúc khách hàng. Báo cáo nội dung tiếp xúc khách hàng trong ngày cho cấp trên.
– Thực hiện báo giá theo đơn đặt hàng sau khi khách hàng đã đồng ý về mặt cơ bản, chuyển cho cấp trên để xin ý kiến về các chi tiết, điều khoản trong báo giá. Lập thủ tục ký kết, lưu bản copy báo giá, chuyển bản chính cho cấp trên lưu giữ, một bản chính cho phòng kế toán giữ.
– Trực tiếp giám sát thực hiện, đốc thúc thực hiện đơn hàng, bao gồm các thủ tục bàn giao, nghiệm thu, xuất hoá đơn, cùng khách hàng kiểm tra chất lượng sản phẩm giao.
– Tiếp nhận và xử lý các khiếu nại của khách hàng trong quá trình thực hiện về chất lượng sản phẩm, thời gian giao hàng, thái độ nhân viên thực hiện….
– Theo dõi quá trình nghiệm thu, thanh lý đơn hàng, hỗ trợ phòng kế toán đốc thúc công nợ, quản lý công nợ của khách hàng, chỉ xong trách nhiệm khi khách hàng đã thanh toán xong.
– Cập nhật kiến thức công việc nâng cao nghiệp vụ kinh doanh qua việc: tham khảo kỹ website, và các tài liệu, biểu mẫu do công ty cung cấp, đọc các sách báo chuyên ngành về kinh doanh và tiếp thị; duy trì các mối quan hệ khách hàng.
– Tập trung phát triển việc kinh doanh ở mảng dịch vụ, hoặc địa bàn được giao phó.
– Quan tâm chăm sóc khách hàng và bán hàng / dịch vụ theo lịch trình đã định.
V – Các yêu cầu khác
– Có trình độ từ Cao đẳng trở lên đối với các chuyên ngành như Quản trị kinh doanh, Kinh tế thương mại, Marketting.
– Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng, đặc biệt biết tìm hiểu và sử dụng triệt để sức mạnh của các phần mềm liên quan hỗ trợ cho công việc, biết cách tối ưu và cải tiến phương thức làm việc khi phải làm việc độc lập.
– Ưu tiên các ứng viên nhiệt tình, năng động, độc lập, nhạy bén.
– Xác định vào công ty là để thúc đẩy, phát triển kinh doanh, đưa công ty lên một tầm cao mới. Ngày càng hoàn thiện kỹ năng giao tiếp.
– Đã có kinh nghiệm làm kinh doanh trong lĩnh vực dịch vụ ít nhất 01 năm trở lên (Lưu ý: kinh nghiệm kinh doanh buôn bán sản phẩm khác xa với kinh nghiệm về tư vấn dịch vụ).
VI – Quyền lợi của nhân viên kinh doanh
– Thu nhập hàng tháng gồm có lương cơ bản từ 5,000,000 VNĐ trở lên, + % hoa hồng đảm bảo cao và hấp dẫn, xứng đáng với năng lực, khả năng đóng góp của nhân viên, tùy theo từng lĩnh vực NGÀNH nghề.
– Các chế độ hỗ trợ gồm: xăng xe, điện thoại và bữa trưa.
– Môi trường làm việc năng động, thân thiện, cởi mở, được tự do sáng tạo. Cơ hội thăng tiến làm trưởng phòng kinh doanh.
– Được đào tạo, hướng dẫn chi tiết về các sản phẩm / dịch vụ.
– Quyền lợi bảo hiểm khi trở thành nhân viên chính thức.
VII – Thông tin gửi hồ sơ ứng tuyển
– Chỉ nhận CV bằng email, không trả lời ứng viên qua điện thoại, tin nhắn và comment.
– Cú pháp tiêu đề thư: [TÊN NHÂN VIÊN] – ỨNG TUYỂN VỊ TRÍ NHÂN VIÊN KINH DOANH
– Địa chỉ email: career@tintuccuoihoi.vn
*** Lưu ý: Vui lòng điền đầy đủ thông tin liên lạc của ứng viên trong CV và Email. Chúng tôi không chịu trách nhiệm trong trường hợp ứng viên cung cấp không đầy đủ thông tin gây khó khăn trong quá trình liên lạc.