Deprecated: Function create_function() is deprecated in /home/weddingp/domains/weddingplanner.vn/public_html/news/wp-includes/pomo/translations.php on line 202

Deprecated: Function get_magic_quotes_gpc() is deprecated in /home/weddingp/domains/weddingplanner.vn/public_html/news/wp-includes/load.php on line 585

Deprecated: Function create_function() is deprecated in /home/weddingp/domains/weddingplanner.vn/public_html/news/wp-includes/pomo/translations.php on line 202

Deprecated: Function get_magic_quotes_gpc() is deprecated in /home/weddingp/domains/weddingplanner.vn/public_html/news/wp-includes/formatting.php on line 3712
TIN KHUYẾN MÃI: BÀN LỄ TÂN GIÁ HẠT DẺ CHO MÙA CƯỚI 2014!

TIN KHUYẾN MÃI: BÀN LỄ TÂN GIÁ HẠT DẺ CHO MÙA CƯỚI 2014!

Bạn đang tìm kiếm thông tin khuyến mãi cho Ngày Cưới? Bạn mong muốn có một Bàn Lễ Tân được trang trí độc đáo, mới lạ và quan trọng hơn là giá thành vô cùng hạt dẻ? Dianthus Wedding Decor hân hạnh mang đến cho bạn một chương trình ưu đãi đặc biệt này.

tin-khuyến-mãi-08

Tin Khuyến Mãi “Bàn Lễ Tân Giá Hạt Dẻ”:

  • Dianthus Wedding Decor (DWD) gửi đến bạn chương trình khuyến mãi rất hấp dẫn: “Bàn Lễ Tân Giá Hạt Dẻ” – những mẫu Bàn Lễ Tân độc đáo chỉ với 1,000,000 VND cho Tiệc Cưới đẹp như mơ!
  • Mỗi mẫu Bàn Lễ Tân đều được đội ngũ Wedding Designer của Dianthus Wedding Decor gửi gắm vào đó bao điều chúc tốt lành cho cuộc sống lứa đôi của các Cô Dâu Chú Rể tương lai.

Sản phẩm khuyến mãi bao gồm 07 mẫu Bàn Lễ Tân mới nhất được thiết kế đặc biệt cho Mùa Cưới 2014:

Bàn Lễ Tân Giá Hạt Dẻ – Mẫu 01:

Lấy cảm hứng từ những cánh rừng thông giữa trời Xuân ấm áp, bàn Lễ Tân có tông màu xanh cùng với hình ảnh bầy hươu quây quần bên nhau trong khung cảnh tao nhã, tượng trưng cho cuộc sống gia đình sum vầy hạnh phúc. Đó còn là lời chúc của Dianthus Wedding Decor, mong cho cuộc sống lứa đôi luôn trọn vẹn lửa tình, mãi ấm nồng dù Xuân, Hạ, Thu hay Đông.

tin-khuyến-mãi-01

Bàn Lễ Tân Giá Hạt Dẻ – Mẫu 02:

Hoa Hồng Đỏ bước ra từ thơ ca hay văn học kinh điển châu Âu như một biểu tượng của tình yêu bất diệt. Tuy thân gai góc nhưng nụ hoa thì luôn thắm sắc. Tựa như trong tình yêu, dù có trải qua bao khó khăn, trắc trở nhưng cuối cùng vẫn tìm đến được bến bờ hạnh phúc.

tin-khuyến-mãi-02

Bàn Lễ Tân Giá Hạt Dẻ – Mẫu 03:

Vườn địa đàng gắn liền cùng sự tích tình yêu thuần khiết của Adam và Eva. Một tình yêu không bị trói buộc bởi những giới hạn vật chất tầm thường.

tin-khuyến-mãi-03

Bàn Lễ Tân Giá Hạt Dẻ – Mẫu 04:

Sắc hồng tím được nhiều Cô Dâu yêu thích bởi nét nữ tính, đáng yêu mà nó mang lại. Những đám mây bằng bông tượng trưng cho tình yêu nhẹ nhàng, bay bổng, như cuộc sống lứa đôi êm đềm và lãng mạn.

tin-khuyến-mãi-04

Bàn Lễ Tân Giá Hạt Dẻ – Mẫu 05:

Dựa theo cảm hứng từ các chi tiết kiến trúc trong cung điện hoàng gia. Bàn Lễ Tân tông màu nâu đồng và vàng kim tượng trưng cho sự thịnh vượng sung túc – với lời nhắn gửi của Dianthus Wedding Decor “ước mong cho các cặp đôi luôn hạnh phúc và có cuộc sống vương giả”.

tin-khuyến-mãi-05

Bàn Lễ Tân Giá Hạt Dẻ – Mẫu 06:

Không gì có thể đánh thức trái tim của nàng công chúa Tuyết ngoại trừ một tình yêu ấm áp và chân thành. Lấy ý tưởng từ chiếc váy cưới trắng tinh khôi mà nàng mặc trên người trong ngày trọng đại, Dianthus Wedding Decor đã tạo ra mẫu Bàn Lễ Tân đặc biệt sang trọng với màu bạc lấp lánh bên những đóa hoa tím quý phái. Đây sẽ là yếu tố không thể thiếu để tạo nên một không gian Tiệc Cưới kiêu sa nhưng vô cùng quyến rũ, nồng nàn.

tin-khuyến-mãi-06

Bàn Lễ Tân Giá Hạt Dẻ – Mẫu 07:

Mẹ thiên nhiên luôn dịu dàng nuôi lớn muôn loài và cũng thật mạnh mẽ để bảo vệ những đứa con của mình. Rừng là nơi để muôn thú tìm về, là “nhà”, là cái nôi, là tổ ấm. Mẫu Bàn Lễ Tân lấy cảm hứng từ thiên nhiên hùng vĩ sẽ là lời nguyện cầu cho tổ ấm của đôi uyên ương mãi bền chặt và vững trải.

tin-khuyến-mãi-07

Đặc biệt, 07 mẫu Bàn Lễ Tân trên có thể được linh hoạt thay đổi một số chi tiết như hoa tươi và khung hình, bởi các Wedding Designer của Dianthus Wedding Decor luôn sẵn sàng làm hài lòng mọi yêu cầu của Cô Dâu Chú Rể.

Vậy bạn còn chần chờ gì nữa mà không liên lạc với Dianthus Wedding Decor luôn nào?

ĐĂNG KÝ KHUYẾN MÃI NGAY – Gọi 0917 489 600

Thông tin về gói khuyến mãi “Bàn Lễ Tân Giá Hạt Dẻ” của Dianthus Wedding Decor như sau:

  • Thời hạn Đăng Ký: từ 10/08 đến hết 31/08/2014
  • Giá khuyến mãi: 1,000,000 VNĐ (đã bao gồm nhân công và vận chuyển, lắp đặt trong nội thành TP.HCM)
  • Thời gian sử dụng: khuyến mãi sẽ được áp dụng đối với các cặp đôi tổ chức Đám Cưới trong năm 2014 
  • Cách thức Đăng Ký: gọi điện ngay cho Dianthus Wedding Decor qua số Hotline 0917 489 600.

 Tham khảo thêm về Trang Trí Tiệc Cưới của Dianthus Wedding Decor:

Khánh Linh (tổng hợp)
TIN TỨC CƯỚI HỎI
www.news.weddingplanner.vn

BÀI VIẾT LIÊN QUAN