Deprecated: Function create_function() is deprecated in /home/weddingp/domains/weddingplanner.vn/public_html/news/wp-includes/pomo/translations.php on line 202

Deprecated: Function get_magic_quotes_gpc() is deprecated in /home/weddingp/domains/weddingplanner.vn/public_html/news/wp-includes/load.php on line 585

Deprecated: Function create_function() is deprecated in /home/weddingp/domains/weddingplanner.vn/public_html/news/wp-includes/pomo/translations.php on line 202

Deprecated: Function get_magic_quotes_gpc() is deprecated in /home/weddingp/domains/weddingplanner.vn/public_html/news/wp-includes/formatting.php on line 3712
THANH HƯNG – THU HƯƠNG: PARIS – GIẤC MƠ CÓ THẬT

THANH HƯNG – THU HƯƠNG: PARIS – GIẤC MƠ CÓ THẬT

“Nếu bạn may mắn được sống ở Paris trong tuổi thanh xuân thì dù có đi đâu trong suốt đường đời còn lại, Paris vẫn ở trong bạn, bởi Paris là một cuộc hội hè miên man…” – đại văn hào Ernest Hemingway từng viết. Vậy nếu, không có được may mắn đó, thì lựa chọn Paris trở thành nơi thực hiện bộ ảnh cưới duy nhất trong đời cũng là một điều vô cùng tuyệt vời. Mời bạn cùng chiêm ngưỡng Paris hoa lệ qua bộ ảnh cưới của Chú Rể Thanh Hưng và Cô Dâu Thu Hương!

News-Thanh-Hung-Thu-Huong-Paris-giac-mo-co-that-01

TTCH: Chào chị! Theo em được biết hiện anh chị đang sống và công tác tại nước ngoài?

Hiện nay, cả anh và chị hiện đều đang sống và làm việc tại Neutraubling, một thị trấn thuộc tiểu bang Bayern, nằm ở miền nam nước Đức.

TTCH: Đức cũng là một đất nước với nhiều cảnh đẹp thơ mộng, và không khó để chọn được những địa điểm phù hợp để thực hiện ảnh cưới. Vậy thì tại sao anh chị lại chọn Paris làm đích đến cuối cùng?

Vì Paris theo như người Đức hay gọi là “Stadt der Liebe”, nghĩa là thành phố của tình yêu. Anh chị muốn bộ hình cưới của hai đứa được ghi lại ở một nơi tuyệt vời như Paris để kỉ niệm dấu ấn kết quả tình yêu sau hơn 5 năm bên nhau.

TTCH: 5 năm yêu nhau không phải là thời gian dài, nhưng cũng không hề ngắn. Vậy anh chị có gặp bất kì thử thách gì xảy đến với hai người trước khi tiến đến hôn nhân không?

Chị rất hạnh phúc vì đã gặp được tình yêu mà chị hằng mong ước. Vì suốt 5 năm bên nhau, dù chị có đanh đá và khó chiều đến mức nào, thì anh vẫn luôn ở bên cạnh nhẹ nhàng an ủi và nhường nhịn chị. Hai đứa chưa bao giờ giận nhau lâu được, và trở ngại hầu như là không có. Nên việc kết hôn đến nhẹ nhàng như một lẽ tự nhiên và cả hai đều mong muốn được nhanh chóng khóa đời nhau.

News-Thanh-Hung-Thu-Huong-Paris-giac-mo-co-that-02

TTCH: Nói vậy hôn nhân là việc đã nằm trong kế hoạch của hai người từ rất sớm. Còn ý tưởng chọn Paris làm nơi ghi dấu tình yêu thì xuất phát từ ai và khi nào?

Anh chị đều thích Paris và sau khi coi những bộ ảnh của LucasBlue, cả hai đều thống nhất chọn “kinh đô ánh sáng” làm nơi thực hiện ảnh cưới từ rất lâu. Nhưng từ việc lên ý tưởng đến xúc tiến kế hoạch thì tốn khá nhiều thời gian vì việc chụp ảnh cưới tại Paris không hề dễ dàng như chị nghĩ ban đầu và cần phải chuẩn bị rất nhiều để có được kết quả tốt nhất. Nhưng có khó khăn thì mới đáng nhớ mà đúng không?

Trước hết là về thời gian eo hẹp. Cả anh và chị đều đang đi làm, không nghỉ phép được dài ngày, chỉ có thể dành 3 ngày cho bộ ảnh cưới này. Nhưng việc di chuyển từ Bayern đến Paris mất 6 – 7 tiếng ngồi xe lửa, cả đi và về mất hẳn 1 ngày, chỉ còn 2 ngày để lo cho xong hết mọi chuyện.

Thứ hai là vấn đề thuê áo cưới, ở đây người ta toàn may hoặc mua hẳn, chứ rất hiếm các dịch vụ cho thuê. Tối ngày đầu tiên đặt chân đến Paris, anh chị đã phải chạy khắp nơi để tìm chỗ thuê, may mà vẫn có.

Kinh phí cũng là một khó khăn không không nhỏ đâu nhé! Vì các dịch vụ chụp cưới ở Paris giá cả thường đi kèm với chất lượng, mà anh chị lại muốn ảnh cưới của mình phải thật đẹp và lãng mạn. Bên cạnh đó là chi phí đi lại, ăn uống, khách sạn ở Paris cũng là một vấn đề cần cân nhắc.

Cuối cùng là về thời tiết, lúc đó chị hơi lo lắng vì đêm Paris mưa rả rích suốt, đến ngày hôm sau trời khá khô ráo, nhưng đang chụp thì lại phải chạy trú mưa. Cứ tranh thủ nắng lên là cả êkip và cô dâu chú rể cứ ào ra chụp thôi. Nhưng nhờ vậy mà chị thấy Paris trong ảnh lại còn lung linh hơn.

News-Thanh-Hung-Thu-Huong-Paris-giac-mo-co-that-03

TTCH: Em có để ý thấy trong bộ ảnh, hai anh chị đã thực hiện một màn cầu hôn cực lãng mạn ngay trước tháp Eiffel. Và trong bức ảnh đó, chị mặc áo dài truyền thống Việt Nam.

Dù hiện đang sống tại nước ngoài, nhưng lòng chị vẫn hướng về Việt Nam, và chị muốn bộ ảnh cưới của mình mang một nét đặc trưng của quê hương. Chị sống ở Đức đã nhiều năm, nên muốn mà cũng không có áo dài để chụp ảnh. May có một chị bạn sống ở Áo gửi sang cho mượn.

News-Thanh-Hung-Thu-Huong-Paris-giac-mo-co-that-04

TTCH: Chị có kỉ niệm nào vui trong những ngày chụp ảnh cưới tại Paris không?

Lúc đó cả êkip vừa ăn tối xong thì kéo nhau ra chụp ngay vài tấm vì Paris sau mưa dịu dàng lắm, thơ mộng lắm. Và để thựa hiện được tấm ảnh này, Lucas đã yêu cầu anh nhảy đến hơn 20 lần, và sau đó mới chọn được tấm ảnh ăn ý nhất. Anh mệt đổ hết cả mồ hôi dù trời Paris đang lạnh lẽo, còn chị thì được phen cười đau cả bụng.

News-Thanh-Hung-Thu-Huong-Paris-giac-mo-co-that-05

TTCH: Gặp rất nhiều khó khăn mới hoàn thành được bộ ảnh cưới, chị có hài lòng về nó không?

Giờ mỗi khi lật lại album cưới, chị vẫn thấy lâng lâng vì giấc mơ Paris đã trở thành hiện thực. Mà nhất là được tay trong tay cùng người mình yêu thương trong bộ váy cô dâu. Chúc cho những ai đã trót yêu mến và đã không dưới một lần mơ đến thành phố “kinh đô ánh sáng” này có thể thực hiện được ước mơ của mình. Chị đã không ngại mơ ước, và thành công!

TTCH: Cảm ơn chị đã dành thời gian cho buổi phỏng vấn nhỏ này. Chúc anh chị luôn thành công và hạnh phúc!

Bây giờ hãy cùng ngắm nhìn bộ ảnh cưới tại Paris lung linh của Chú Rể Thanh Hưng và Cô Dâu Thu Hương nhé!

News-Thanh-Hung-Thu-Huong-Paris-giac-mo-co-that-06

News-Thanh-Hung-Thu-Huong-Paris-giac-mo-co-that-07

News-Thanh-Hung-Thu-Huong-Paris-giac-mo-co-that-08

News-Thanh-Hung-Thu-Huong-Paris-giac-mo-co-that-09

News-Thanh-Hung-Thu-Huong-Paris-giac-mo-co-that-24

News-Thanh-Hung-Thu-Huong-Paris-giac-mo-co-that-23

News-Thanh-Hung-Thu-Huong-Paris-giac-mo-co-that-22

News-Thanh-Hung-Thu-Huong-Paris-giac-mo-co-that-21

News-Thanh-Hung-Thu-Huong-Paris-giac-mo-co-that-20

News-Thanh-Hung-Thu-Huong-Paris-giac-mo-co-that-19

News-Thanh-Hung-Thu-Huong-Paris-giac-mo-co-that-18

News-Thanh-Hung-Thu-Huong-Paris-giac-mo-co-that-17

News-Thanh-Hung-Thu-Huong-Paris-giac-mo-co-that-16

News-Thanh-Hung-Thu-Huong-Paris-giac-mo-co-that-15

News-Thanh-Hung-Thu-Huong-Paris-giac-mo-co-that-14

News-Thanh-Hung-Thu-Huong-Paris-giac-mo-co-that-13

News-Thanh-Hung-Thu-Huong-Paris-giac-mo-co-that-12

News-Thanh-Hung-Thu-Huong-Paris-giac-mo-co-that-11

News-Thanh-Hung-Thu-Huong-Paris-giac-mo-co-that-10

Photo: LucasBlue Photography

Lùn Lon Ton (tổng hợp)
TIN TỨC CƯỚI HỎI
www.news.weddingplanner.vn

BÀI VIẾT LIÊN QUAN