Deprecated: Function create_function() is deprecated in /home/weddingp/domains/weddingplanner.vn/public_html/news/wp-includes/pomo/translations.php on line 202

Deprecated: Function get_magic_quotes_gpc() is deprecated in /home/weddingp/domains/weddingplanner.vn/public_html/news/wp-includes/load.php on line 585

Deprecated: Function create_function() is deprecated in /home/weddingp/domains/weddingplanner.vn/public_html/news/wp-includes/pomo/translations.php on line 202

Deprecated: Function get_magic_quotes_gpc() is deprecated in /home/weddingp/domains/weddingplanner.vn/public_html/news/wp-includes/formatting.php on line 3712
DU LỊCH TRĂNG MẬT Ở NHỮNG HÒN ĐẢO CHÂU Á XINH ĐẸP

DU LỊCH TRĂNG MẬT Ở NHỮNG HÒN ĐẢO CHÂU Á XINH ĐẸP

Thời khắc bắt đầu cuộc sống lứa đôi là dấu ấn vô cùng đặc biệt trong đời mỗi người. Một chuyến du lịch trăng mật đến với những vùng đất của tình yêu, của bình yên ngọt ngào và lãng mạn là điều không thể bỏ qua trong kế hoạch của các cặp đôi trước khi chuẩn bị bước vào cuộc sống mới.

01. Bali, Indonesia

du-lịch-trăng-mật-01

Đây là hòn đảo du lịch nổi tiếng nhất ở Indonesia, nơi các bạn có thể thoải mái vui đùa trong làn sóng, dưới cái nắng ấm áp. Hay cùng nhau tham gia vào các hoạt động thể thao dưới nước như bơi lội và lướt sóng… Buổi chiều là khoảng thời gian tuyệt vời để bạn và người ấy ngắm cảnh hoàng hôn lãng mạn, trong khi đang sải những bước chân dọc theo bãi cát mịn và nghe tiếng sóng vỗ nhẹ dưới hàng cây reo vui trong gió lúc chiều tà.

du-lịch-trăng-mật-02

du-lịch-trăng-mật-03

Nếu như cần một không gian yên tĩnh và là người thích trải nghiệm văn hóa, bạn có thể đến thăm những di tích trên hòn đảo này. Bali có vô số ngôi đền nổi tiếng cũng như các phòng trưng bày nghệ thuật. Bình dị hơn, hãy lắng lòng và cùng người ấy của mình khám phá cuộc sống thường nhật nơi đây.

du-lịch-trăng-mật-04

02. Phuket, Thái Lan

Không gian thư giãn tuyệt vời, tiện nghi hoàn hảo, con người thân thiện và nền ẩm thực phong phú khiến Thái Lan trở thành một trong những địa điểm du lịch trăng mật tuyệt vời nhất trên thế giới.

du-lịch-trăng-mật-05

Tại những hòn đảo lớn như Phuket, ngoài việc nằm dài trên bãi cát nhấm nháp cocktail, bạn cũng có thể tham gia nhiều hoạt động thú vị như: lặn ngắm san hô, bơi thuyền, lướt sóng, hay đi thăm bảo tàng, chùa, chợ đêm, công viên động vật hoang dã…

du-lịch-trăng-mật-06

du-lịch-trăng-mật-07

Với rất nhiều resort ven biển, cùng đội ngũ nhân viên phục vụ chuyên nghiệp và tận tâm, những hòn đảo ở đất nước Chùa Vàng như dành riêng cho các cặp đôi tận hưởng kỳ trăng mật lãng mạn của riêng mình.

03. Jeju, Hàn Quốc

du-lịch-trăng-mật-08

Đảo Jeju, một hòn đảo xinh đẹp nằm ở phía nam Hàn Quốc – đất nước của những bộ phim lãng mạn và̀ thiên nhiên thơ mộng – được cho là điểm du lịch trăng mật tuyệt vời của nhiều cặp đôi.

du-lịch-trăng-mật-09

Với khung cảnh đẹp như tranh vẽ – từ đồng cỏ hoa, những ghềnh đá, thác nước, đến những ngọn núi và hang động hùng vĩ – nơi đây thật sự là điểm đến lý tưởng cho những đôi vợ chồng mới cưới.

du-lịch-trăng-mật-10

04. Quần đảo Maldives – Thiên đường du lịch trăng mật

Nằm gần đường xích đạo trong khu vực Nam Á, phía Nam – Tây Nam Ấn Độ, Maldives là giấc mơ của nhiều người.

du-lịch-trăng-mật-11

Với khí hậu ôn hòa và thuộc vùng biển ấm quanh năm, quần đảo Maldives có một hệ sinh thái biển phong phú và những vịnh san hô kéo dài bất tận…

du-lịch-trăng-mật-12

Đặc sản du lịch của Maldives là các khu nghỉ dưỡng sang trọng, nổi tiếng thế giới với những ngôi nhà nhỏ (bungalow) nằm ngay trên rặng san hô sặc sỡ.

du-lịch-trăng-mật-13

Trong nhiều năm liền, quần đảo này luôn được xếp hạng là một trong những địa điểm du lịch trăng mật lãng mạn và đắt đỏ nhất thế giới!

05. Đảo Cebu, Philippines

du-lịch-trăng-mật-14

Khoảng trời rộng mở ngập tràn ánh sao, không khí mát dịu từ biển cả, tiếng gió rì rầm bên tai, tình yêu lớn nhất trong đời và còn rất nhiều điều thú vị khác đang đón chờ bạn tại Cebu – thành phố Nữ hoàng của đất nước Philippines xinh đẹp.

du-lịch-trăng-mật-15

du-lịch-trăng-mật-16

Còn điều gì tuyệt vời hơn để bắt đầu cuộc sống lứa đôi nào?

Hạnh Phúc (tổng hợp)
TIN TỨC CƯỚI HỎI
www.news.weddingplanner.vn

BÀI VIẾT LIÊN QUAN