Deprecated: Function create_function() is deprecated in /home/weddingp/domains/weddingplanner.vn/public_html/news/wp-includes/pomo/translations.php on line 202

Deprecated: Function get_magic_quotes_gpc() is deprecated in /home/weddingp/domains/weddingplanner.vn/public_html/news/wp-includes/load.php on line 585

Deprecated: Function create_function() is deprecated in /home/weddingp/domains/weddingplanner.vn/public_html/news/wp-includes/pomo/translations.php on line 202

Deprecated: Function get_magic_quotes_gpc() is deprecated in /home/weddingp/domains/weddingplanner.vn/public_html/news/wp-includes/formatting.php on line 3712
CHUYỆN TÌNH 9 NĂM QUA ẢNH CỦA CẶP ĐÔI NGƯỜI CẦN THƠ

CHUYỆN TÌNH 9 NĂM QUA ẢNH CỦA CẶP ĐÔI NGƯỜI CẦN THƠ

Câu chuyện tình 9 năm tuyệt đẹp của Chi & Nguyên – một cặp đôi người Cần Thơ đã được tái hiện bằng hình ảnh thông qua cuốn album cưới. Chi & Nguyên muốn đánh dấu cuộc sống hôn nhân bằng việc nhìn lại một chặng đường gian khó, ngây thơ và đầy lãng mạn mà cả hai đã cùng nhau vượt qua.

Câu chuyện tình 9 năm qua ảnh:

Chi & Nguyên là bạn học chung từ thời Phổ Thông ở Cần Thơ. Lúc đó hai người chỉ là bạn học, chứ chưa để ý gì đến nhau. Cho đến khi cả hai lên Sài Gòn học Đại Học thì mới có nhiều cơ hội để thân hơn vì cả hai cùng quê và đồng cảm nỗi xa nhà, rồi dần dần tình cảm phát triển cho đến khi người này phát hiện ra rằng mình đã “mến” người kia quá rồi.

Những buổi hẹn hò của sinh viên thường là ở trong thư viện của trường, cùng nhau nghiên cứu đề tài, hoặc gạo bài cho nhau. Đôi lúc là ở một góc quán cafe nhỏ, thời gian khó cũng chỉ có bánh mì để gặm, ấy vậy mà thật vui.

chuyện-tình-9-năm-01

chuyện-tình-9-năm-02

chuyện-tình-9-năm-03

Khi ra trường, cả hai cùng tất bật tìm việc làm, tạo dựng cho mình một chỗ đứng ổn định tại Sài Gòn. Bước vào vòng xoáy của mưu sinh, nhiều khó khăn và thử thách, tuy vậy, Chi & Nguyên vẫn giữ trọn vẹn và dành cho nhau những tình cảm nồng ấm, động viên nhau cùng vượt qua gian khó, giúp cho nhau phát triển trong công việc và sự nghiệp.

chuyện-tình-9-năm-07

chuyện-tình-9-năm-06

chuyện-tình-9-năm-08

chuyện-tình-9-năm-05

Đi làm được vài năm, đến độ tuổi có thể lập gia đình thì Nguyên nhận được học bổng du học. Đứng trước quyết định đi là sẽ xa nhau, có thể không giữ được nhau, Nguyên đắn đo. Chi không phải là người ích kỷ nên động viên Nguyên tiếp tục việc học hành để ổn định cho tương lai.

chuyện-tình-9-năm-10

chuyện-tình-9-năm-09

chuyện-tình-9-năm-12

Sài Gòn vắng Nguyên trong những năm tháng đó bỗng nhiên trống vắng đến lạ thường, mặc cho thành phố vẫn ồn ào áo nhiệt, Chi vẫn âm thầm một nỗi nhớ. Thời internet chưa phát triển, những cuộc trao đổi với nhau cũng chỉ là đôi ba cuộc điện thoại, xong vẫn chủ yếu là những cánh thư tay. Chi vẫn đều đặn gửi những cánh thư tay ấy đến người phương xa.

chuyện-tình-9-năm-16

chuyện-tình-9-năm-15

chuyện-tình-9-năm-14

Thời gian chầm chậm trôi qua. Người chờ đợi háo hức ngẹn ngào đón người phương xa trở về.

chuyện-tình-9-năm-17

chuyện-tình-9-năm-18

chuyện-tình-9-năm-19

Nguyên đã chuẩn bị một món quà thật đặc biệt để dành tặng cho tình yêu của mình. Dành tặng cho người con gái một lòng chờ đợi Nguyên trong suốt những năm qua.

chuyện-tình-9-năm-20

chuyện-tình-9-năm-23

chuyện-tình-9-năm-22

chuyện-tình-9-năm-26

chuyện-tình-9-năm-27

Chi đã chính thức nhận lời làm vợ của Nguyên từ ngày ấy. Kết thúc một chặng đường dài nhiều khó khăn và thử thách, cả hai người đã cùng nắm tay nhau để bước sang một chương mới của cuộc đời.

chuyện-tình-9-năm-34

chuyện-tình-9-năm-31

chuyện-tình-9-năm-38

chuyện-tình-9-năm-40

chuyện-tình-9-năm-43

chuyện-tình-9-năm-49

chuyện-tình-9-năm-53

Bộ ảnh được thực hiện trong nội thành TP.HCM trong 01 ngày. Kịch bản chụp ảnh được bàn bạc và chỉnh sửa bởi Chi & Nguyên cùng ê-kip Sweet Love Studio.

Thúy Linh (tổng hợp)
VIET NAM WEDDING PLANNER
www.weddingplanner.vn

BÀI VIẾT LIÊN QUAN