Deprecated: Function create_function() is deprecated in /home/weddingp/domains/weddingplanner.vn/public_html/news/wp-includes/pomo/translations.php on line 202

Deprecated: Function get_magic_quotes_gpc() is deprecated in /home/weddingp/domains/weddingplanner.vn/public_html/news/wp-includes/load.php on line 585

Deprecated: Function create_function() is deprecated in /home/weddingp/domains/weddingplanner.vn/public_html/news/wp-includes/pomo/translations.php on line 202

Deprecated: Function get_magic_quotes_gpc() is deprecated in /home/weddingp/domains/weddingplanner.vn/public_html/news/wp-includes/formatting.php on line 3712
WEDDING PHOTO TOUR – XU HƯỚNG CHỤP ẢNH CƯỚI KẾT HỢP DU LỊCH

WEDDING PHOTO TOUR – XU HƯỚNG CHỤP ẢNH CƯỚI KẾT HỢP DU LỊCH

Bên cạnh hình thức chụp Ảnh Cưới Phương Xa vốn được nhiều người yêu thích, Wedding Photo Tour đã ra đời để làm hài lòng những bạn trẻ theo chủ nghĩa xê dịch, và hứa hẹn sẽ trở thành trào lưu gây sốt trong những năm tiếp theo.

wedding-photo-tour-01

01. Chụp Ảnh Cưới phương xa – xu hướng không mới lạ

Để thoát ly khỏi những shoot ảnh chụp theo kiểu truyền thống tại các studio, phim trường hay ngoại cảnh xung quanh thành phố,… nhiều cặp đôi sẵn sàng chi thêm tiền để thuê ê-kip đến những địa điểm nổi tiếng như Hạ Long, Phú Quốc, Phú Yên, Sapa nhằm lưu lại bộ album cưới đẹp và mới lạ.

wedding-photo-tour-02

Tuy nhiên, việc di chuyển này chỉ đơn thuần là để chụp Ảnh Cưới. Thời gian đi đi về về rất gấp rút, quá trình chụp hình cũng khá vất vả khiến không ít Cô Dâu Chú Rể mệt nhoài và là nguyên nhân gây nên những căng thẳng trước Ngày Cưới.

02. Wedding Photo Tour – không đơn thuần là chuyến đi chụp Ảnh Cưới

Wedding Photo Tour hiểu theo nghĩa đơn giản nhất là một dự án kết hợp giữa Du Lịch và Chụp Ảnh Cưới (tương tự Destination Wedding hay còn gọi là Đám Cưới Phương Xa – Hình thức kết hợp giữa Du Lịch và Đám Cưới)

Wedding Photo Tour có gì khác so với Chụp Ảnh Cưới Phương Xa? Điểm khác biệt lớn nhất chính là ở những giá trị mà Cô Dâu Chú Rể nhận được.

wedding-photo-tour-03

Thay vì một quyển album cưới thông thường nếu Chụp Ảnh Cưới Phương Xa, với Wedding Photo Tour, điều mà cặp đôi nhận được đó là những kỷ niệm đáng nhớ về chuyến du lịch, là những món ăn đặc sản của địa phương, cảm giác thích thú khi thưởng ngoạn cảnh các thắng cảnh tại vùng đất mới và cảm nhận tình cảm chân thành của những người bạn mới quen.

wedding-photo-tour-04

Wedding Photo Tour thường kéo dài trong khoảng 3 ngày cuối tuần. Xuất phát từ chiều thứ 6 và trở về vào tối chủ nhật. Đây là khoảng thời gian thích hợp nhất bởi nhiều cặp đôi có thể hoàn thành “dự án chụp ảnh” mà không làm ảnh hưởng nhiều đến công việc. Hoặc chỉ cần xin phép công ty nghỉ một buổi sáng thứ bảy là ổn. Nếu không có thời gian, bạn có thể gói gọn chương trình trong 2 ngày, còn đi trong 1 ngày thì không nên vì đi như vậy thật chẳng khác nào hành xác!

wedding-photo-tour-05

Việc chụp ảnh sẽ được dàn trải trong ngày thứ bảy và sáng chủ nhật. Để tạo tâm lý thoải mái cho cặp đôi cũng như thể hiện đúng nhất tinh thần của một tour du lịch, việc chụp ảnh sẽ được lồng ghép trong suốt quá trình di chuyển, tham quan, thưởng ngoạn phong cảnh cũng như khám phá đặc sản. Thậm chí, với kinh nghiệm và phong cách chụp Ảnh Cưới của các tay máy chuyên nghiệp, cặp đôi sẽ chẳng biết mình đã bị “chụp lén” khi nào khi nhận được những bức ảnh cưới độc đáo.

wedding-photo-tour-06

Nếu trong đoàn có một người là dân bản địa thì quả là điều tuyệt vời. Chuyến đi trở thành kỳ du lịch của một nhóm bạn thân, Cô Dâu Chú Rể và toàn bộ ê-kip sẽ được thăm thú danh lam thắng cảnh và nếm thử mọi đặc sản ở vùng đất này với giá thành vô cùng “địa phương”. Được trăng mật sớm với người bạn đời của mình, được cùng những người bạn đi thăm thú và khám phá vùng đất mới, được trải nghiệm những món ăn ngon và khi về còn có những shoot hình lung linh được bạn chụp hình chuyên nghiệp thực hiện, ắt hẳn đó sẽ là những hồi ức khó quên.

03. Một số điểm đến cho Wedding Photo Tour

Với khoảng thời gian 2-3 ngày, từ các Cô Dâu Chú Rể Sài Gòn có thể lưu ý đế những địa điểm như Phú Quốc, Đà Nẵng – Hội An, Đà Lạt, Phú Yên, Phan Thiết – Mũi Né

Chụp Ảnh Cưới Phương Xa là một xu hướng không mới, nhưng nếu khéo léo biến nó thành một hành trình du lịch và trải nghiệm – Wedding Photo Tour – ắt hẳn sẽ trở thành một hồi ức đẹp trong lòng tất cả các thành viên của đoàn.

wedding-photo-tour-07

wedding-photo-tour-08

*** Hình ảnh được thực hiện tại Phú Yên và cung cấp bởi Sweet Love Studio.

Tử Yên (tổng hợp)
TIN TỨC CƯỚI HỎI
www.news.weddingplanner.vn

BÀI VIẾT LIÊN QUAN