Deprecated: Function create_function() is deprecated in /home/weddingp/domains/weddingplanner.vn/public_html/news/wp-includes/pomo/translations.php on line 202

Deprecated: Function get_magic_quotes_gpc() is deprecated in /home/weddingp/domains/weddingplanner.vn/public_html/news/wp-includes/load.php on line 585

Deprecated: Function create_function() is deprecated in /home/weddingp/domains/weddingplanner.vn/public_html/news/wp-includes/pomo/translations.php on line 202

Deprecated: Function get_magic_quotes_gpc() is deprecated in /home/weddingp/domains/weddingplanner.vn/public_html/news/wp-includes/formatting.php on line 3712
TUẦN TRĂNG MẬT LÝ TƯỞNG TẠI CHÂU ÂU XINH ĐẸP

TUẦN TRĂNG MẬT LÝ TƯỞNG TẠI CHÂU ÂU XINH ĐẸP

Bạn đang tìm một nơi thật lý tưởng cho tuần trăng mật của mình nhưng chưa biết phải lựa chọn như thế nào? Bạn muốn tạo dấu ấn đặc biệt với những trải nghiệm mới lạ bằng một địa điểm tại Châu Âu? Hãy cùng tham khảo những địa điểm nổi tiếng trên thế giới dưới đây và tự thưởng cho mình một chuyến trăng mật thật khó quên nhé!

01. Ý

tuần-trăng-mật-01

Nước Ý xinh đẹp được xem là địa điểm tuyệt vời nhất cho tuần trăng mật của bạn ở Châu Âu. Thật khó tìm nơi nào khác có thể kết hợp giữa các món ăn ngon, văn hóa đa dạng và một tình yêu cuộc sống như đất nước này. Ở đây bạn có thể thưởng thức món kem Gelato tự chế, dùng bữa tối trong một nhà hàng Trattoria địa phương, du lịch đến vùng đất của rượu vang Tuscan hoặc ngồi lên một chiếc thuyền Gondola xuôi dọc theo dòng sông Venice lãng mạn.

tuần-trăng-mật-02

Không chỉ hấp dẫn với phong cảnh hữu tình hay tính cách thận thiện của người dân mà Ý còn là một đất nước giàu truyền thống lịch sử. Một số thành phố nổi tiếng bạn không nên bỏ qua khi chọn Ý làm nơi hưởng kỳ du lịch trăng mật là: Venice, Rome và Florence.

tuần-trăng-mật-03

tuần-trăng-mật-04

02. Hy Lạp

tuần-trăng-mật-05

Hy Lạp dường như có tất cả mọi thứ liên quan đến tình yêu, bạn có ấn tượng khung cảnh xanh mướt lãng mạn ở Santorini, một địa điểm chụp ảnh cưới nổi tiếng của Hy Lạp mà TTCH từng giới thiệu chứ?

tuần-trăng-mật-06

Ba báu vật của Hy Lạp là: Mặt Trời, nước biển và đá cẩm thạch, chúng đã cùng nhau tạo nên phong cảnh lãng mạn làm say đắm lòng người của đất nước này. Bạn có thể tìm đến một hòn đảo nhỏ yêu thích hay ở tại bãi biển Aegean xinh đẹp để hưởng thụ những giây phút tự do tự tại. Tương truyền rằng vùng biển Aegean sẽ ghi nhận lại lời thề non hẹn biển của những đôi lứa yêu nhau đến ngàn năm…

tuần-trăng-mật-07

tuần-trăng-mật-08

Những câu chuyện thần thoại về tình yêu thời cổ đại vốn đã khiến độc giả khắp nơi trên thế giới mê mẩn đất nước quyến rũ này. Bạn cũng đừng quên Hy Lạp chính là quê hương của Cupid – vị thần tình yêu. Bên cạnh đó, gần như địa danh nào cũng có các di chỉ văn hoá: những tượng đá, thành quách, đền đài, dinh thự, vật dụng… xa xưa còn lưu dấu tích. Hưởng tuần trăng mật tại Hy Lạp, hai bạn sẽ có cơ hội đi xuyên qua lịch sử văn hoá của cả châu Âu vậy!

03. Andalucia, Tây Ban Nha

tuần-trăng-mật-09

Đến với Tây Ban Nha, bạn có nhiều thứ để mơ tới hơn là một bữa trưa ngoài trời đầy nắng dưới vườn cây ô liu ở miền Nam… Hãy tận hưởng những món đặc sản nơi đây như món thịt Iberi, pho mát Manchego và rượu Sherry được bày thịnh soạn trên một chiếc khăn, kèm theo một giấc ngủ trưa đã mắt. Những ngọn núi hùng vĩ bao quanh khu thung lũng khiến Andalucia trở thành địa điểm lý tưởng khi những đôi uyên ương cần không gian riêng tư lãng mạn.

tuần-trăng-mật-10

04. Pháp

tuần-trăng-mật-11

tuần-trăng-mật-12

Tháp Eiffel

Pháp có rất nhiều địa điểm để tham quan, từ thành phố tình yêu Paris đến các dãy núi Alps nơi có những suối tắm khoáng và hoạt động trượt tuyết hay các khu nghỉ mát ở Địa Trung Hải. Luôn luôn có một cái gì đó thú vị để khám phá ở Pháp! Bạn có thể ghé thăm những di tích lịch sử, hoặc lên một chuyến tàu đi tới Nice trong vài ngày và thư giãn trên các bãi biển ở đây.

tuần-trăng-mật-13

Bảo tàng Louvre

tuần-trăng-mật-13

Cánh đồng hoa Oải hương ở miền Nam nước Pháp

05. Và tuần trăng mật thiên đường ở Đảo Tahiti (Pháp)

tuần-trăng-mật-15

Tahiti được mệnh danh là hòn đảo thiên đường! Bạn có thể chọn nhiều đảo nhỏ trong quần đảo xinh đẹp này để tận hưởng kỳ trăng mật như Bora Bora hay Moorea. Điều tuyệt vời nhất ở đảo Bora Bora là làn nước trong vắt. Ngoài ra, ở đây còn có Matira, bãi biển với cảnh đẹp như trên cõi thần tiên. Nếu bạn đang tìm kiếm một nơi thư giãn bên bờ biển và không muốn bị ai làm phiền thì nơi đây chính là lựa chọn lý tưởng.

tuần-trăng-mật-16

tuần-trăng-mật-17

Hạnh Phúc (tổng hợp)
TIN TỨC CƯỚI HỎI
www.news.weddingplanner.vn

BÀI VIẾT LIÊN QUAN