Deprecated: Function create_function() is deprecated in /home/weddingp/domains/weddingplanner.vn/public_html/news/wp-includes/pomo/translations.php on line 202

Deprecated: Function get_magic_quotes_gpc() is deprecated in /home/weddingp/domains/weddingplanner.vn/public_html/news/wp-includes/load.php on line 585

Deprecated: Function create_function() is deprecated in /home/weddingp/domains/weddingplanner.vn/public_html/news/wp-includes/pomo/translations.php on line 202

Deprecated: Function get_magic_quotes_gpc() is deprecated in /home/weddingp/domains/weddingplanner.vn/public_html/news/wp-includes/formatting.php on line 3712
TÔI KHÔNG MONG ĐỢI CUỘC SỐNG HÔN NHÂN KHÔNG...

TÔI KHÔNG MONG ĐỢI CUỘC SỐNG HÔN NHÂN KHÔNG HẠNH PHÚC!

Tôi sắp cưới người bạn thân nhất, vì tôi yêu cô ấy! Tôi không tin bất kỳ ai trong chúng ta mong đợi cuộc sống Hôn Nhân đầy thất vọng. Tôi đã không chọn điều đó, mà tôi chọn chiến đấu cho tình yêu tốt đẹp nhất tôi có thể có …

Tôi cầu hôn cô ấy hồi tháng 12, khi chưa có công việc và thu nhập ổn định gì ngoài cái tên cùng vài đồng xu lẻ. Vài người nghĩ điều đó lãng mạn, nhưng đa số cho rằng tôi thật ngu ngốc. Tôi làm thế bởi vì tôi đang yêu, và đó là yếu tố quan trọng hơn tất cả các điều kiện khác như số tiền tôi có hay những định kiến chán ngấy của xã hội.

News-Tôi-không-mong-đợi-cuộc-sống-Hôn-Nhân-khong-hanh-phuc-01

Nhiều người chúc phúc cho tôi, nhưng ngược lại, cũng có ý kiến chỉ trích.
Họ nói rằng tôi chưa sẵn sàng.
Họ nói rằng tôi còn quá trẻ.
Họ cũng nói rằng tôi quá ngốc nghếch khi đính hôn mà chưa có một công việc, và tôi nên bắt đầu chuẩn bị thủ tục ly hôn đi là vừa.
Rất nhiều người cảnh báo tôi: “Hãy cứ chờ đến khi kết hôn đi.”
Họ nói cứ như là ngay khi tôi bước qua ngưỡng cửa Hôn Nhân, tôi sẽ lập tức bất mãn vậy?

Tại sao thời nay chúng ta lại hoài nghi về tình yêu?

Mọi người sẵn sàng chọn tin vào tỉ lệ ly hôn tăng cao rồi lấy đó làm thước đo thật sự cho cuộc sống của mình. Họ “cho phép” những ý kiến tiêu cực về tình yêu thấm dần vào quan điểm của chính họ về Hôn Nhân, đó là nguyên nhân dẫn đến những hoài nghi. Hôn Nhân là một hợp đồng. Hôn Nhân là kết thúc của quãng thời gian vui vẻ. Và Hôn Nhân không là tất cả những điều nó được cho là sẽ như vậy. Mọi người tin và theo mang những ý niệm đó khi bước đến Lễ Cưới.

Cho nên không khó hiểu khi càng nhiều cuộc Hôn Nhân thất bại, vì chính họ đã chọn tin vào quan điểm tiêu cực về nó mà!

Lý do dẫn đến cuộc sống hôn nhân không hạnh phúc?

Lý do của tỉ lệ ly hôn tăng cao không phải bởi vì họ quá trẻ, tài chính chưa ổn định hoặc không thông minh; mà vì quá nhiều người có quan niệm sai lầm về tình yêu.

Bạn có thể đang tự hỏi tình yêu thì liên quan gì đến Hôn Nhân, nhưng nếu bạn không thể nhìn thấy sự gắn kết giữa chúng một cách rõ ràng thì bạn đang nhìn nhận sai lầm về những gì tình yêu nên và có thể trở thành.

Định nghĩa về tình yêu đích thực: luôn bước tới phía trước!

Điều này có nghĩa là nhận trách nhiệm và cho đi nhiều thời gian, nỗ lực và cống hiến vào mối quan hệ hiện tại, để nó trở thành điều tốt đẹp trong cuộc sống.

Điều này có nghĩa là thật sự cam kết và tìm thêm nhiều cách hi sinh bản thân mình cho đối phương.

Bạn không nên bỏ qua tình yêu của bạn để trở nên to lớn như cách thế giới ngoài kia mong muốn. “Bước tới phía trước” là lời kêu gọi chúng ta nỗ lực hơn trong tình yêu và biến nó thành sức mạnh to lớn như tình yêu vốn thế.

Trong cuộc sống hôn nhân, bạn nhận được nhiều hơn khi trao đi nhiều hơn!

News-Tôi-không-mong-đợi-cuộc-sống-Hôn-Nhân-khong-hanh-phuc-02

Bước tới phía trước cùng với tình yêu của đời bạn là một hành động quên mình, và khi làm đúng cách, sẽ giúp tình yêu trở thành sức mạnh đầy cảm hứng cho mỗi người.

Nếu bạn đang hoài nghi vào quyết định tình yêu của mình, hãy sử dụng những suy nghĩ tiêu cực đó để thúc đẩy bản thân thay đổi. Hãy để tình yêu đưa bạn bước tới phía trước. Hãy để mối quan hệ của bạn thay đổi mọi thứ. Hãy bước lên trên hoài nghi và những định kiến chán ngấy của xã hội.

Trao đi nhiều hơn, nhận lại nhiều hơn, tạo cảm hứng cho mọi người, và sống một câu chuyện tình yêu xứng đáng để kể lại.

Vậy nên, gởi đến Cô Dâu của anh: Anh không mong chờ đến Hôn Nhân để trải nghiệm cảm giác thất vọng. Anh sẽ không bỏ cuộc dễ dàng thế đâu. Thay vào đó, anh sẽ luôn bước tới phía trước cùng em!

Tôi không tin bất kỳ ai trong chúng ta chờ đợi một cuộc sống hôn nhân đầy thất vọng. Tôi đã không chọn điều đó, mà tôi chọn chiến đấu cho tình yêu tốt đẹp nhất tôi có thể có. Và bạn cũng nên làm điều đó từ bây giờ!

Neal Samudre
TIN TỨC CƯỚI HỎI
www.news.weddingplanner.vn

BÀI VIẾT LIÊN QUAN