Deprecated: Function create_function() is deprecated in /home/weddingp/domains/weddingplanner.vn/public_html/news/wp-includes/pomo/translations.php on line 202

Deprecated: Function get_magic_quotes_gpc() is deprecated in /home/weddingp/domains/weddingplanner.vn/public_html/news/wp-includes/load.php on line 585

Deprecated: Function create_function() is deprecated in /home/weddingp/domains/weddingplanner.vn/public_html/news/wp-includes/pomo/translations.php on line 202

Deprecated: Function get_magic_quotes_gpc() is deprecated in /home/weddingp/domains/weddingplanner.vn/public_html/news/wp-includes/formatting.php on line 3712
THÁI LAN – ĐIỂM ĐẾN HOÀN HẢO CHO TUẦN TRĂNG...

THÁI LAN – ĐIỂM ĐẾN HOÀN HẢO CHO TUẦN TRĂNG MẬT CỦA BẠN

Thái Lan luôn nằm trong danh sách những điểm đến tốt nhất cho tuần trăng mật. Quốc gia Đông Nam Á này là sự hòa quyện giữa thành phố hiện đại với cảnh trí thiên nhiên thơ mộng. Một đất nước với nền du lịch phát triển chắc chắn sẽ đem đến những trải nghiệm thú vị cho bất cứ cặp đôi mới cưới nào.

News-Thái-Lan-điểm-đến-hoàn-hảo-cho-tuần-trăng-mật-của-bạn-01

01. Vài nét về đất nước Thái Lan xinh đẹp

Thái Lan là quốc gia nằm trong khu vực Đông Nam Á, ngôn ngữ phổ biến là tiếng Thái, tuy nhiên với nền du lịch đặc biệt phát triển, đa phần người dân Thái có thể sử dụng tiếng Anh để giao tiếp.

News-Thái-Lan-điểm-đến-hoàn-hảo-cho-tuần-trăng-mật-của-bạn-02

Quốc gia dân chủ lập hiến này có điện tích rộng đứng thứ 50 và dân số đông thứ 20 trên thế giới, tôn giáo phổ biến nhất là đạo Phật, vì thế bạn sẽ tìm thấy chùa và tượng phật khắp nơi. Vì vậy, Thái Lan còn được gọi là đất nước “chùa vàng”!

02. Những điểm đến tuyệt vời tại Thái Lan

Thái Lan là quốc gia du lịch nên mọi thành phố trên đất nước này đều được xây dựng để trở thành điểm đến thú vị cho du khách. Tuy nhiên nếu chỉ nói đến du lịch trăng mật, sau đây là một vài gợi ý giúp bạn dễ dàng lựa chọn cho kì nghỉ của mình.

a. Bangkok – Thành phố hiện đại

Thủ đô Bangkok là thành phố lớn và hiện đại nhất Thái Lan. Hầu hết các công ty, dịch vụ nhà hàng khách sạn và trung tâm mua sắm lớn đều tập trung tại đây. Nếu muốn tìm cho mình nơi để trải nghiệm những tiện ích hàng đầu, tha hồ mua sắm và thưởng thức món ăn ngon, bạn nên chọn Bangkok.

News-Thái-Lan-điểm-đến-hoàn-hảo-cho-tuần-trăng-mật-của-bạn-03

Tuy thành phố luôn bận rộn với những tòa nhà chọc trời và phố xá tấp nập suốt ngày đêm, tại đây hai bạn vẫn hoàn toàn có thể tận hưởng khoảng thời gian lãng mạn khi dùng bữa tối trên dòng sông Chao Phraya hay trong quán bar thuộc tòa nhà cao nhất Thái Lan Sirocco.

News-Thái-Lan-điểm-đến-hoàn-hảo-cho-tuần-trăng-mật-của-bạn-04

News-Thái-Lan-điểm-đến-hoàn-hảo-cho-tuần-trăng-mật-của-bạn-05

b. ChiangMai – Thành phố cổ xưa

Nếu hai bạn muốn cùng nhau du lịch tận hưởng thiên nhiên, thích khám phá những vùng đất cổ thì Chiang Mai chính là điểm đến không nên bỏ qua. Là cố đô của đất nước Thái Lan, thành phố này dù phát triển nhưng vẫn giữ nguyên vẹn nét đẹp duyên dáng ngày xưa với nhiều đền chùa mạ vàng.

News-Thái-Lan-điểm-đến-hoàn-hảo-cho-tuần-trăng-mật-của-bạn-06

Ngoài ra nơi đây còn được bao bọc bởi nhiều khu rừng sinh thái, những ngọn núi cũng như sự tồn tại của thổ dân trên khu vực núi cao, rất thích hợp cho các cặp đôi muốn cùng nhau leo núi và mạo hiểm.

News-Thái-Lan-điểm-đến-hoàn-hảo-cho-tuần-trăng-mật-của-bạn-07

Nếu đến Chiang Mai vào mùa lễ hội như dịp tháng 4 hàng năm, các bạn sẽ có những ngày vui bất tận.

News-Thái-Lan-điểm-đến-hoàn-hảo-cho-tuần-trăng-mật-của-bạn-08

News-Thái-Lan-điểm-đến-hoàn-hảo-cho-tuần-trăng-mật-của-bạn-09

c. Phuket – Thiên đường nghỉ dưỡng

Phuket là hòn đảo du lịch hàng đầu tại Thái Lan với những khu nghỉ dưỡng khách sạn bậc nhất với rất nhiều dịch vụ giúp bạn trải nghiệm cuộc sống thượng lưu. Bờ biển cát trắng và nước trong vắt, vài hòn đảo nhỏ như James Bond, làng chài và những cánh rừng ngập mặn … Tất cả hòa quyện giúp Phuket luôn rộn ràng và tươi đẹp, đem đến cho kì trăng mật của bạn tất cả những trải nghiệm lãng mạn mà hai bạn chắc chắn sẽ khó quên.

News-Thái-Lan-điểm-đến-hoàn-hảo-cho-tuần-trăng-mật-của-bạn-10

News-Thái-Lan-điểm-đến-hoàn-hảo-cho-tuần-trăng-mật-của-bạn-11

Tương tự như Phuket, bạn có thể đến thăm các khu vực biển đảo khác của Thái Lan như Ko Samui, Krabi, Phiphi … để chìm đắm trong làn nước trong vắt, bờ biển vàng nắng và không thiếu nhiều hoạt động thú vị.

News-Thái-Lan-điểm-đến-hoàn-hảo-cho-tuần-trăng-mật-của-bạn-12

News-Thái-Lan-điểm-đến-hoàn-hảo-cho-tuần-trăng-mật-của-bạn-13

03. Vài lưu ý khi du lịch trăng mật tại Thái Lan

Các bạn có thể lựa chọn một công ty dịch vụvới nhiều gói tour hấp dẫn, hoặc tự túc du lịch để đến Thái Lan. Tuy nhiên, hãy dành thời gian tham khảo, so sánh giá vé từ các hãng cũng nhưnhững trang du lịch phượt bởi ở đó có rất nhiều thông tin bổ ích giúp bạn có một chuyến đi vui vẻ. Đồng thời, bạn cũng nên chú ý đến tập quán của Thái Lan để sắp xếp hành trang hợp lý.

Thời gian tốt nhất để tham quan Thái Lan là từ giữa tháng 10 đến tháng 4 năm sau, khi nhiệt độ tươngđồng với Việt Nam, và khí hậu khô ráo thuận tiện cho du lịch, đặc biệt là đến với miền biển.

News-Thái-Lan-điểm-đến-hoàn-hảo-cho-tuần-trăng-mật-của-bạn-14

Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp bạn có sự lựa chọn thích hợp nhất để tận hưởng kì trăng mật của mình một cách hoàn hảo và ngọt ngào nhất!

Thanh Lan (tổng hợp)
TIN TỨC CƯỚI HỎI
www.news.weddingplanner.vn

BÀI VIẾT LIÊN QUAN