Deprecated: Function create_function() is deprecated in /home/weddingp/domains/weddingplanner.vn/public_html/news/wp-includes/pomo/translations.php on line 202

Deprecated: Function get_magic_quotes_gpc() is deprecated in /home/weddingp/domains/weddingplanner.vn/public_html/news/wp-includes/load.php on line 585

Deprecated: Function create_function() is deprecated in /home/weddingp/domains/weddingplanner.vn/public_html/news/wp-includes/pomo/translations.php on line 202

Deprecated: Function get_magic_quotes_gpc() is deprecated in /home/weddingp/domains/weddingplanner.vn/public_html/news/wp-includes/formatting.php on line 3712
MÁCH NƯỚC CÁCH CHĂM SÓC DA MÙA ĐÔNG CHO...

MÁCH NƯỚC CÁCH CHĂM SÓC DA MÙA ĐÔNG CHO NÀNG DÂU

Nếu Lễ Cưới của bạn diễn ra vào dịp cuối năm, chăm sóc da mùa đông sẽ trở thành điều lưu ý mà Nàng Dâu nào cũng quan tâm. Da mặt rất cần được dưỡng ẩm và có cách chăm sóc đặc biệt để không bị khô và nứt nẻ.

chăm-sóc-da-mùa-đông-01

Vào mùa đông, muốn sở hữu làn da căng mượt đầy sức sống, bạn phải kỳ công hơn. Bạn nên lưu ý rằng điều quan trọng nhất trong chăm sóc da mùa đông là giữ cho da không bị mất nước và dưỡng ẩm đều đặn. Một làn da mềm mịn sẽ mang đến cho Nàng Dâu một vẻ quyến rũ rất đặc biệt trong ngày trọng đại vào tiết trời se lạnh.

chăm-sóc-da-mùa-đông-02

Helen Kalli, một chuyên gia Make-up với hơn 12 năm kinh nghiệm trong ngành sẽ cho bạn một số “mách nước” có ích cho làn da vào mùa đông. Khách hàng của cô là những người nổi tiếng, biên tập viên tạp chí và khách hàng doanh nghiệp,..v.v…
Sau đây là một số gợi ý chăm sóc da mùa đông từ Helen mà TTCH đã tổng hợp giúp bạn.

01. Dung dịch rửa mặt thích hợp cho chăm sóc da mùa đông

Nếu da mặt Nàng Dâu thuộc loại da dầu, hãy dùng sữa rửa mặt loại anti-oil (không dầu) mang lại vẻ mịn màng. Nếu da khô, chọn loại có tính chất tẩy rửa nhẹ nhàng, tăng độ sáng và trắng mịn cho da trong mùa đông. Bạn có thể sử dụng loại face brush (dụng cụ chuyên dụng để rửa mặt) để sửa sạch sâu và thu lỗ chân lông.

Gợi ý: Dụng cụ Clarisonic face brush (£155 – 3.100.000 VND)

chăm-sóc-da-mùa-đông-03

02. Sản phẩm tẩy da chết

Hãy nhẹ nhàng tẩy hết lớp da dễ bong tróc trong mùa đông bằng dung dịch chất lỏng có chứa một lượng nhỏ chất tẩy da chết an toàn. Để bảo vệ da, các nàng cũng hãy nhớ thêm phải uống nhiều nước nữa nhé.

Gợi ý: Scrub Your Nose In It (£ 7.40 – 150.000 VND) giúp loại bỏ hết da chết, có khả năng làm sạch và tăng độ sáng của da gấp đôi.

chăm-sóc-da-mùa-đông-04

03. Chăm sóc da mùa đông bằng Serums

Đối với da khô: Da khô rất dễ bong tróc và xỉn màu trong tiết trời mùa đông. Serums giúp tạo ra sự xuất hiện của các tế bào mới trên bề mặt da, cung cấp dưỡng chất dầu thực vật khuếch tán sâu trong lớp biểu bì để chống lão hóa.

Gợi ý: Huile de Rose từ By Terry (£ 69 – 1.300.000VND). Sản phẩm này hoạt động như một “vị cứu tinh” cho da khô nứt nẻ nặng trong mùa đông.

Đối với các loại da còn lại: Không quá khó dưỡng như da khô, các loại da dầu và hỗn hợp có vẻ dễ chịu hơn trong mùa đông.

Gợi ý: Skin Ceuticals Phloretin CF (£42,50 – 840.000VND).

chăm-sóc-da-mùa-đông-05

04. Dưỡng ẩm là bước quan trọng nhất cho chăm sóc da mùa đông

Chọn loại kem dưỡng ẩm có độ ẩm cao để làm da bớt khô và tối màu, nhờ đó duy trì được vẻ mềm mại, căng tràn. Ngoài làn da mặt, Nàng Dâu có thể thoa kem cho các vùng dễ khô trên cơ thể như khuỷu tay hay đầu gối. Để kem dưỡng ẩm thẩm thấu sâu hơn, trước khi thoa kem bạn nên làm động tác chà xát để kích thích khả năng đàn hồi của da.

Gợi ý: Kem dưỡng ẩm Eve Lom TLC (£ 50 – 1.000.000VND) là loại kem dưỡng ẩm ban đêm. Sản phẩm này nhẹ nhàng chăm sóc cho da trong mùa đông.

chăm-sóc-da-mùa-đông-06

Cảm ơn về những lời khuyên chăm sóc da mùa đông từ Helen và TTCH hy vọng rằng các Nàng Dâu sẽ chuẩn bị thật kỹ để có làn da hoàn hảo nhất trong Ngày Cưới nhé.

Kay (tổng hợp)
TIN TỨC CƯỚI HỎI
www.news.weddingplanner.vn

BÀI VIẾT LIÊN QUAN