Deprecated: Function create_function() is deprecated in /home/weddingp/domains/weddingplanner.vn/public_html/news/wp-includes/pomo/translations.php on line 202

Deprecated: Function get_magic_quotes_gpc() is deprecated in /home/weddingp/domains/weddingplanner.vn/public_html/news/wp-includes/load.php on line 585

Deprecated: Function create_function() is deprecated in /home/weddingp/domains/weddingplanner.vn/public_html/news/wp-includes/pomo/translations.php on line 202

Deprecated: Function get_magic_quotes_gpc() is deprecated in /home/weddingp/domains/weddingplanner.vn/public_html/news/wp-includes/formatting.php on line 3712
LÃNG MẠN Ở PARIS - THÀNH PHỐ CỦA TÌNH YÊU

LÃNG MẠN Ở PARIS – THÀNH PHỐ CỦA TÌNH YÊU

Hãy cùng TTCH chia sẻ những trải nghiệm thú vị đáng nhớ của cặp đôi Jen và Jason trong chuyến du lịch đến thủ đô của nước Pháp để kỷ niệm một năm Ngày Cưới. Được mệnh danh Thành Phố của Tình Yêu, Paris lãng mạn quả là điểm dừng chân lý tưởng cho các cặp đôi, và nếu bạn đang lên kế hoạch cho Tuần Trăng Mật ngọt ngào thì những chia sẻ dưới đây thực sự hữu ích cho bạn đấy.

News-Lãng-mạn-ở-Paris-thành-phố-của-tình-yêu-01

01. Tình yêu của Jen và Jason

Cặp đôi gặp nhau ở nơi làm việc và nhanh chóng nhận ra đối phương chính là một nửa của mình. Sau nhiều năm hẹn hò, họ đã có một Đám Cưới hoàn hảo tại quê nhà của Jason, Milwaukee, Winconsin, Mỹ.

News-Lãng-mạn-ở-Paris-thành-phố-của-tình-yêu-02

Sau đó Jen đã bắt tay xây dựng trang web Green Wedding Shoes với mong muốn đây sẽ là nơi chia sẻ những ý tưởng hay, bộ ảnh đẹp, các dự án DIY, … có thể sử dụng cho tổ chức Đám Cưới dành cho các cặp đôi chuẩn bị kết hôn. Hiện tại, Jen chính là Tổng Biên Tập kiêm Giám Đốc Sáng Tạo của Jason là người chịu trách nhiệm về các chiến dịch quảng cáo, phát triển phần mềm và quan hệ với đối tác.

02. Đừng bỏ lỡ nếu đã đến Thành Phố Của Tình Yêu

News-Lãng-mạn-ở-Paris-thành-phố-của-tình-yêu-03

“Địa điểm phải đến đầu tiên khi ở Paris chính là khu phố Montmartre. Chúng tôi đã tham gia một tour miễn phí đi vòng quanh, nhưng nếu thích, bạn có thể để lại một ít tiền tip sau khi kết thúc chuyến đi. Các hướng dẫn viên là người dân địa phương, nên họ sẽ kể những câu chuyện thú vị về con người ở đây, cũng như lịch sử và các phong tục. Chúng tôi rất thích chuyến đi này và đã tham gia tour tận 02 lần!” Jen nói.

News-Lãng-mạn-ở-Paris-thành-phố-của-tình-yêu-04

Montmartre là trung tâm nghệ thuật của Paris. Nơi đây từng có hơn 4000 nghệ sĩ, từ danh tiếng cho đến ít tên tuổi, đến sinh sống. Đặc biệt, khi đứng tại nhà thờ Sacré-Coeur và đưa tầm mắt ra xa, bạn có thể chiêm ngưỡng những công trình kiến trúc cổ kính của Paris.

News-Lãng-mạn-ở-Paris-thành-phố-của-tình-yêu-05

News-Lãng-mạn-ở-Paris-thành-phố-của-tình-yêu-06

Ở cách Montmartre không xa chính là nhà hát Moulin Rouge có tuổi đời hơn 100 năm. Trong tiếng Pháp, Moulin Rouge có nghĩa là “Cối Xay Gió Đỏ”. Nơi đây được cả thế giới biết đến qua hình ảnh những cô vũ nữ chân dài quyến rũ trong điệu nhảy Cancan nổi tiếng.

News-Lãng-mạn-ở-Paris-thành-phố-của-tình-yêu-07

“Chúng tôi có 02 kỷ niệm đáng nhớ nhất tại Paris. Ngày đầu tiên, chúng tôi đi bộ lên ngọn đồi và ngắm nhìn Tháp Eiffel, một trải nghiệm tuyệt vời mà phải đứng tại đó bạn mới cảm nhận hết được. Chúng tôi rời khỏi đó vào buổi tốt và lên thuyền xuôi theo sông Seine để nhìn Eiffel lúc lên đèn.”

News-Lãng-mạn-ở-Paris-thành-phố-của-tình-yêu-08

News-Lãng-mạn-ở-Paris-thành-phố-của-tình-yêu-09

“Thật choáng ngợp! Vì có quá nhiều nơi không thể bỏ lỡ nên chúng tôi đã đi bộ suốt một ngày dài, sau Montmartre là Nhà thờ Đức Bà, rồi từ Khải Hoàn Môn cho đến khu vực xung quanh bảo tàng Louvre. Kỷ niệm đáng nhớ thứ hai là khi chúng tôi ăn sáng tại các quán cà phê bên đường. Cứ như mơ vậy! Trứng chiên, cà phê và bánh sừng bò là cách hoàn hảo nhất để bắt đầu một ngày,” cô kể một cách say mê.

03. Gợi ý cho một kỳ trăng mật ngọt ngào

News-Lãng-mạn-ở-Paris-thành-phố-của-tình-yêu-10

Được mệnh danh là Thành Phố Của Tình Yêu nên bạn có thể dễ dàng bắt gặp các cặp đôi tay trong tay tại đây, đặc biệt là trên tất cả mọi cây cầu gần Nhà thờ Đức Bà đều treo đầy những ổ khóa tình nhân. Bạn hãy mang theo một cái ổ khóa (nếu không thì có thể mua ngay tại chỗ), viết tên cả hai và ngày bắt đầu yêu nhau/Ngày Cưới trên đó rồi khóa nó lại trên thành cầu rồi ném chìa xuống sông. Chẳng ai có thể tìm ra để mở ổ khóa tình yêu vĩnh cửu mà chia cách hai bạn đâu!

04. Tìm chỗ dừng chân và ăn uống

News-Lãng-mạn-ở-Paris-thành-phố-của-tình-yêu-11

“Bởi vì chi phí khách sạn ở Paris rất đắt, mà hầu hết các phòng đều rất nhỏ, nên chúng tôi quyết định thuê một căn hộ từ trang cobblestay.com ở khu vực St. Germain (một trong những nơi chúng tôi thích nhất ở Paris). Đây thực sự là một vị trí hoàn hảo, không quá đông khách du lịch nhưng lại có rất nhiều nhà hàng lớn.”

News-Lãng-mạn-ở-Paris-thành-phố-của-tình-yêu-12

News-Lãng-mạn-ở-Paris-thành-phố-của-tình-yêu-13

“Macaron và bánh mì! Nếu không thưởng thức hai món đó tức là bạn chưa thật sự đến Paris! Có rất nhiều cửa hàng bán macaron và chúng tôi thích nhất Gérard MULOT với Laduree, bạn hãy thử ghé qua nhé! Chúng tôi thường vừa đi vừa ăn bữa trưa trong tay: bánh mì thịt nguội với phô mai và bơ.”

News-Lãng-mạn-ở-Paris-thành-phố-của-tình-yêu-14

“Khoảng thời gian ở Paris thật thú vị, chúng tôi rất mong sẽ lại có cơ hội được quay trở lại thành phố lãng mạn này.”

Thỏ Ú (tổng hợp)
TIN TỨC CƯỚI HỎI
www.news.weddingplaner.vn

BÀI VIẾT LIÊN QUAN