Deprecated: Function create_function() is deprecated in /home/weddingp/domains/weddingplanner.vn/public_html/news/wp-includes/pomo/translations.php on line 202

Deprecated: Function get_magic_quotes_gpc() is deprecated in /home/weddingp/domains/weddingplanner.vn/public_html/news/wp-includes/load.php on line 585

Deprecated: Function create_function() is deprecated in /home/weddingp/domains/weddingplanner.vn/public_html/news/wp-includes/pomo/translations.php on line 202

Deprecated: Function get_magic_quotes_gpc() is deprecated in /home/weddingp/domains/weddingplanner.vn/public_html/news/wp-includes/formatting.php on line 3712
BẬT MÍ BÍ QUYẾT GIÚP PHIM ĐÁM CƯỚI ĐẸP HƠN!

BẬT MÍ BÍ QUYẾT GIÚP PHIM ĐÁM CƯỚI ĐẸP HƠN!

Ngoại trừ kỹ thuật quay và dựng phim, việc lên kế hoạch và thảo luận trước với đội ngũ quay phim cưới sẽ giúp cho từng khuôn hình đáng giá hơn. Dưới đây là một số bí quyết trong nghề mà Cô Dâu Chú Rể nên biết để giúp cho phim Đám Cưới đẹp hơn, do chính chuyên gia bật mí với độc giả của TTCH nè!

News-Bật-mí-bí-quyết-giúp-phim-Đám-Cưới-đẹp-hơn-01

01. Ánh sáng hiệu quả cho phim Đám Cưới

Hãy giới thiệu khuôn viên nơi diễn ra Đám Cưới với đội ngũ quay phim để họ có được tầm nhìn toàn cảnh.

a. Trong nhà

Phim Đám Cưới sẽ trông đẹp hơn trong buổi lễ và Tiệc Cưới nếu đèn được bật ở ánh sáng vừa phải. Nếu không gian hơi tối thì người quay phim sẽ có phương án sử dụng đèn chiếu, hoặc xử lý khuếch tán ánh sáng để hỗ trợ. Những kỹ thuật này sẽ trải đều độ sáng và tránh được sự chói mắt. Bên cạnh đó, trong những khoảnh khắc truyền thống đặc biệt như nghi thức nâng ly chúc mừng, cắt bánh và tung hoa, bạn nên yêu cầu đơn vị tổ chức bật đèn sáng hơn để hình ảnh được rõ ràng tươi tắn.

b. Ngoài trời

Nếu tổ chức Tiệc Cưới ngoài trời, Cô Dâu Chú Rể cũng như khách mời sẽ trông đẹp hơn nếu không vướng ánh nắng trực tiếp, vì chúng sẽ xóa đi những sắc màu nổi bật. Khu vực có bóng mát trong một ngày đẹp trời sẽ là hoàn hảo nhất cho một bộ phim Đám Cưới.

02. Canh vị trí

Ngay cả những Đám Cưới được chạy thử nhiều lần vẫn gây khó khăn cho đội ngũ quay phim trong quá trình lấy những khung hình đẹp nhất, nếu bạn không chú ý canh đúng vị trí. Hãy chú ý thảo luận về những kỹ thuật đặt máy quay sao cho góc quay bao quát được những khoảnh khắc đáng giá nhất.

a. Tiệc Cưới

Hãy nhắc nhở hội Phù Dâu và Phù Rể, cũng như những thành viên quan trọng trong gia đình để ý đến những chiếc máy quay, đặc biệt khi buổi lễ đông đúc.

b. Trao lời nguyện thề

Nhìn nhau hoặc hướng xuống phía khách mời sẽ cho góc quay kín đáo mà hiệu quả nhất. Ngoài ra, bạn cũng có thể yêu cầu vài chiếc máy quay lén nhỏ được giấu ở vài điểm bí mật xung quanh không gian Cưới để lấy được nhiều góc quay nhất có thể.

c. Những thời điểm quan trọng

Nếu bạn sử dụng nến trong trang trí Tiệc Cưới, đừng che khuất những cây nến hoặc bình hoa mà đội ngũ quay phim đang muốn đưa vào khung hình. Hãy trao đổi với họ để tìm ra góc quay đẹp nhất, ví dụ như ngọn nến ở giữa Cô Dâu và Chú Rể hoặc tương tự với khoảnh khắc trao nhẫn cho nhau.

News-Bật-mí-bí-quyết-giúp-phim-Đám-Cưới-đẹp-hơn-02

d. Quản lý khách mời

Người quay phim không nên che mất tầm nhìn của khách mời, và ngược lại. Nếu có thể bạn nên lưu ý khách mời đứng sau lưng máy quay chính và Nhiếp Ảnh Gia suốt những thời điểm quan trọng như khi Cô Dâu Chú Rể trao nhẫn và nụ hôn cho nhau, cùng cắt bánh, nâng ly rượu và cả khi tung hoa nữa. Trẻ em thường hay vô ý vướng vào khung hình nhất, thế nên bạn sẽ rất cần đội ngũ usher để giúp đỡ trong việc sắp xếp vị trí của mọi người.

03. Diễn thật tự nhiên

Hãy cố gắng phớt lờ sự tồn tại của máy quay đi nhé, đặc biệt với thể loại phim cưới phóng sự. Bạn cũng nên tránh quay lưng về phía máy quay (trừ khi được yêu cầu theo ý đồ của người quay phim) vì chúng thường sẽ không có giá trị trong quá trình dựng phim. Khi mơ hồ không biết nhìn vào ống kính nào, bí quyết cho bạn là nhìn vào Nhiếp Ảnh Gia để có được đoạn phim tự nhiên nhất.

Mỗi Đám Cưới đều có nhiều khác biệt, nên hãy chọn lọc ra những lưu ý thích hợp nhất với dịch vụ quay phim trong ngày trọng đại của bạn nhé!

Đông Dương (tổng hợp)
TIN TỨC CƯỚI HỎI
www.news.weddingplanner.vn

BÀI VIẾT LIÊN QUAN