Deprecated: Function create_function() is deprecated in /home/weddingp/domains/weddingplanner.vn/public_html/news/wp-includes/pomo/translations.php on line 202

Deprecated: Function get_magic_quotes_gpc() is deprecated in /home/weddingp/domains/weddingplanner.vn/public_html/news/wp-includes/load.php on line 585

Deprecated: Function create_function() is deprecated in /home/weddingp/domains/weddingplanner.vn/public_html/news/wp-includes/pomo/translations.php on line 202

Deprecated: Function get_magic_quotes_gpc() is deprecated in /home/weddingp/domains/weddingplanner.vn/public_html/news/wp-includes/formatting.php on line 3712
VIET NAM WEDDING PLANNER

VIET NAM WEDDING PLANNER

GIỚI THIỆU VIET NAM WEDDING PLANNER

Được thành lập từ năm 2007, VIET NAM WEDDING PLANNER (VNWP)- có trụ sở tại TP.HCM – là một trong những công ty đầu tiên ở Việt Nam hoạt động trong lĩnh vực tư vấn và TỔ CHỨC ĐÁM CƯỚI (Wedding Planner). Mục tiêu lớn nhất mà VIET NAM WEDDING PLANNER hướng đến là “trở thành một nhà cung cấp DỊCH VỤ CƯỚI đầy đủ và toàn diện nhất ở Việt Nam”.

Do đó, hoạt động của VIET NAM WEDDING PLANNER hiện nay chủ yếu xoay quanh 3 mảng chính, đó là:
• TƯ VẤN và LẬP KẾ HOẠCH TỔ CHỨC ĐÁM CƯỚI
• TỔ CHỨC ĐÁM CƯỚI
• CUNG CẤP DỊCH VỤ CƯỚI TRỌN GÓI cho tất cả các công việc mà cô dâu chú rể sẽ phải cần đến trong quá trình TỔ CHỨC ĐÁM CƯỚI.

viet-nam-wedding-planner-01Viet Nam Wedding Planner có đầy đủ các dịch vụ cưới từ trước ngày cưới, trong ngày cưới và sau ngày cưới – Ảnh: www.weddingplanner.vn

Từ khi thành lập đến nay, VIET NAM WEDDING PLANNER đã vinh hạnh được chọn làm nhà cung cấp cũng như TỔ CHỨC ĐÁM CƯỚI cho nhiều cô dâu chú rể, trong số đó, có nhiều ca sĩ, diễn viên, đặc biệt hơn còn có nhiều cặp cô dâu chú rể đang sinh sống và làm việc tại nước ngoài. “Treasure the endless moments of your wedding” – VIET NAM WEDDING PLANNER luôn mong muốn đồng hành cùng cô dâu chú rể tạo nên những khoảnh khắc đáng nhớ nhất trong Ngày cưới.

LỊCH SỬ HÌNH THÀNH

Làm bất kì công việc nào thì cũng cần phải có sự đam mê và yêu nghề, nhưng đối với Wedding Planner thì phải nỗ lực, yêu nghề gấp đôi, bởi vì đây là lĩnh vực còn quá mới tại Việt Nam. Để có được vị thế như ngày hôm nay, VIET NAM WEDDING PLANNER đã phải trải qua một quá trình phấn đấu mạnh mẽ mới có thể phát triển được thương hiệu và dịch vụ của công ty.

VIET NAM WEDDING PLANNER bắt đầu hình thành và phát triển từ năm 2007, thuở ban đầu chỉ là một mảng dịch vụ nhỏ chuyên về TỔ CHỨC ĐÁM CƯỚI nằm trong hoạt động tổ chức event của công ty TMC Advertising. Và tại sao, một công ty dịch vụ quảng cáo lại hoạt động về lĩnh vực TỔ CHỨC ĐÁM CƯỚI, đó là một câu chuyện dài. Bắt đầu xuất phát từ việc hình thành nên TMC Advertising.

TMC Advertising là một công ty Quảng Cáo, được thành lập bởi một nhóm bạn thân, tất cả đều xuất thân là sinh viên của các trường đào tạo về Văn Hóa Nghệ Thuật, Mỹ Thuật, Báo Chí & Truyền Thông. Họ chơi với nhau từ thời sinh viên, và từng trải qua nhiều công việc liên quan đến sáng tạo và nghệ thuật ở những công ty khác nhau. Công việc chính của họ trong các công ty trước đây thường là: lập ý tưởng, viết kịch bản, đạo diễn, và tổ chức các chương trình sự kiện.

Sau một thời gian tích tũy kinh nghiệm làm việc, họ tập hợp lại và cùng nhau thành lập nên công ty TMC Advertising, với mục tiêu ban đầu là chuyên nhận tổ chức các sự kiện, viết kịch bản và đạo diễn các phim quảng cáo, chụp ảnh quảng cáo, thiết kế và in ấn các ấn phẩm quảng cáo. Nếu tìm hiểu kỹ hơn, có thể thấy các khách hàng tiêu biểu của TMC Advertising gồm có ANZ, Castrol BP, San Miguel Beer, Nuti Food, Avon… Vậy tại sao từ một công ty quảng cáo lại trở thành một công ty chuyên về TỔ CHỨC ĐÁM CƯỚI? Câu chuyện như sau:

Một ngày đầu năm 2007, một thành viên của TMC Advertising nhận được điện thoại từ vị Sếp cũ, lúc đó là Giám Đốc của một công ty truyền thông. Sếp cũ biết anh ta đã ra thành lập công ty tổ chức sự kiện riêng, nên liên hệ để nhờ tổ chức cho chương trình đám cưới của Sếp. Và từ sự tin tưởng tuyệt đối của vị Sếp đã giúp cho TMC Advertising có lần đầu tiên thực hiện công việc TỔ CHỨC ĐÁM CƯỚI.

Thật sự, lúc đó cả công ty chẳng ai biết “Wedding Planner” là gì cả. Nhưng tất cả các thành viên trong công ty đều tập trung hết sức lực để làm cho thật tốt. Với suy nghĩ là TỔ CHỨC ĐÁM CƯỚI thì cũng giống như là tổ chức một chương trình event khác, phải cố gắng để làm sao cho khách hàng hài lòng là được. Thật may mắn, tuy là lần đầu tổ chức nhưng chương trình đám cưới của Sếp khá thành công. Và cơ duyên để TMC Advertising phát triển về nghề TỔ CHỨC ĐÁM CƯỚI cũng bắt đầu ngay trong đêm đó, qua việc TMC Advertising tiếp tục nhận được đơn đặt hàng từ chính các vị khách tham dự đám cưới. Có người đặt hàng cho chính mình, có người đặt hàng cho con cái. Nhưng tất cả đều bị ấn tượng bởi một đám cưới khác lạ, không giống các đám cưới mà họ đã từng tham dự, nên trong đám cưới họ đã hỏi thăm nhiều thông tin từ cô dâu chú rể về đơn vị tổ chức. Chính việc này đã khiến cho vị Chú Rể nảy sinh một ý tưởng kinh doanh mới, dẫn dắt TMC Advertising trở thành VIET NAM WEDDING PLANNER ngày hôm nay.

Vài ngày sau đám cưới, Chú Rể – cũng là Sếp đến gặp các thành viên trong công ty để cám ơn và đề nghị là “các em hãy làm Wedding Planner đi, nếu cần góp sức thì anh sẽ hùn vốn làm chung”. Rồi tiếp theo đó là chủ nhân của nhà hàng – nay cũng là một đơn vị rất nổi tiếng tại TP.HCM, cũng hẹn gặp các thành viên trong công ty đi ăn tối, và đề nghị các bạn làm một kế hoạch kinh doanh về lĩnh vực TỔ CHỨC ĐÁM CƯỚI, nhà hàng sẵn sàng hỗ trợ về nhiều mặt để các bạn thực hiện các ý tưởng.

Những lời đề nghị như vậy đã gây ra một sự mâu thuẫn giữa các thành viên trong công ty. Người thì chỉ muốn chuyên tâm làm phim ảnh và các hoạt động về nghệ thuật, người thì thấy được một đường hướng kinh doanh mới và không thống nhất được với nhau. Cuối cùng, để vừa lòng tất cả các thành viên trong công ty, TMC Advertising mở rộng thêm một mảng hoạt động đó là TỔ CHỨC ĐÁM CƯỚI – hay còn gọi là Wedding Planner. Do đây là một mảng dịch vụ trong cùng công ty, nên thời gian đầu phát triển với tên gọi TMC Wedding Planner.

Một thời gian sau, để thuận lợi cho việc kinh doanh và phát triển dịch vụ theo ý thích, đam mê của từng người, một số nhân sự của TMC Wedding Planner tách ra để thành lập VIET NAM WEDDING PLANNER chuyên tâm về công việc TỔ CHỨC ĐÁM CƯỚI, một vài người khác thì lập ra TMC Pictures chuyên về lĩnh vực quay phim, chụp ảnh quảng cáo, BC Media chuyên về hoạt động truyền thông, đào tạo nghệ thuật. Còn TMC Advertising cho đến hiện nay vẫn tập trung cung cấp các dịch vụ quảng cáo, ý tưởng và tổ chức các chương trình event khác.

Các công ty này tuy hiện nay đã tách ra riêng để hoạt động độc lập, nhưng mối quan hệ giữa các thành viên từ công ty cũ rất tốt nên khi cần thì luôn hỗ trợ nhau trong mọi công việc, do đó, dịch vụ của VIET NAM WEDDING PLANNER khá là vững mạnh với một nguồn nhân sự dồi dào và đa dạng có thể đáp ứng được mọi yêu cầu của khách hàng về dịch vụ cưới.

News-Gioi-thieu-viet-nam-wedding-planner-02Tiệc cưới ngoài trời do Viet Nam Wedding Planner tổ chức – Ảnh: www.weddingplanner.vn

SỨ MỆNH

VIET NAM WEDDING PLANNER ra đời với mục đích là cung cấp cho các khách hàng những DỊCH VỤ CƯỚI đầy đủ nhất và tốt nhất.
VIET NAM WEDDING PLANNER ra đời nhằm giúp cô dâu chú rể tiết kiệm được thời gian chuẩn bị đám cưới, và giải quyết được các vấn đề khó khăn một cách nhanh chóng.
• VIET NAM WEDDING PLANNER ra đời để mang đến cho các khách hàng những xu hướng mới về việc TỔ CHỨC ĐÁM CƯỚI, với tiêu chí: mới lạ, sáng tạo, trọn vẹn ý nghĩa.

TẦM NHÌN

• VIET NAM WEDDING PLANNER sẽ trở thành một địa điểm đến tin cậy và lý tưởng cho những người đang chuẩn bị lập gia đình và muốn tạo sự mới lạ cho đám cưới của mình.
• Cố gắng phấn đấu để trở thành đơn vị cung cấp dịch vụ TỔ CHỨC ĐÁM CƯỚI (Wedding Planner) tốt nhất, đầy đủ nhất tại Việt Nam.
• Trong vài năm tới, VIET NAM WEDDING PLANNER sẽ hướng đến mục tiêu phục vụ cho đại đa số người dân Việt Nam. Để với bất kì khách hàng nào, với ngân sách bao nhiêu cũng có thể sử dụng dịch vụ của chúng tôi.

GIÁ TRỊ CỐT LÕI

Đối với khách hàng: Khách hàng xứng đáng được hưởng những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất của VIET NAM WEDDING PLANNER. Chúng tôi có trách nhiệm cao nhất trong việc cung cấp những sản phẩm và dịch vụ có chất lượng tốt nhất có thể. Mỗi công việc chúng tôi làm đều dẫn đến kết quả cuối cùng: mang lại giá trị cho khách hàng.
Đối với nhân viên: VIET NAM WEDDING PLANNER xây dựng một đội ngũ nhân sự trẻ, thân thiện, nhiệt tình và sáng tạo trong công việc. Chúng tôi đảm bảo luôn gia tăng các giá trị doanh nghiệp hấp dẫn và bền vững, “đem lại sự thịnh vượng cho cổ đông và các nhân viên”.
Đối với đối tác: Luôn luôn tôn trọng đối tác. Xem đối tác là bạn, dựa trên sự đồng thuận về quan điểm kinh doanh. Chúng tôi giữ vững tinh thần “cùng đối tác chia sẻ lợi nhuận” trong mọi hoạt động hợp tác kinh doanh. Chúng tôi hướng đến sự hợp tác lâu dài và củng cố mối quan hệ bền vững với các đối tác.
Đối với xã hội: Mỗi thành viên của VIET NAM WEDDING PLANNER phải không ngừng cố gắng hoàn thiện bản thân để trở thành không chỉ là người tài trong công ty, mà còn là hiền tài trong xã hội. Tất cả các công việc mà toàn thể cán bộ, nhân viên VIET NAM WEDDING PLANNER đã – đang – sẽ thực hiện đều không được đi ngược lại với lợi ích chung của xã hội. Chúng tôi sẽ cùng chung tay góp sức để bảo vệ và phát triển những giá trị chuẩn mực của xã hội.

VIET NAM WEDDING PLANNER
www.weddingplanner.vn

BÀI VIẾT LIÊN QUAN