Deprecated: Function create_function() is deprecated in /home/weddingp/domains/weddingplanner.vn/public_html/news/wp-includes/pomo/translations.php on line 202

Deprecated: Function get_magic_quotes_gpc() is deprecated in /home/weddingp/domains/weddingplanner.vn/public_html/news/wp-includes/load.php on line 585

Deprecated: Function create_function() is deprecated in /home/weddingp/domains/weddingplanner.vn/public_html/news/wp-includes/pomo/translations.php on line 202

Deprecated: Function get_magic_quotes_gpc() is deprecated in /home/weddingp/domains/weddingplanner.vn/public_html/news/wp-includes/formatting.php on line 3712
TỰ LÀM VÒNG TRANG TRÍ BẰNG ỐNG HÚT ẤN TƯỢNG...

TỰ LÀM VÒNG TRANG TRÍ BẰNG ỐNG HÚT ẤN TƯỢNG CHO ĐÁM CƯỚI CHỦ ĐỀ HALLOWEEN

Điểm dễ thương của vòng trang trí bằng ống hút này là bạn có thể thay thế nhiều màu sắc khác nhau sao cho phù hợp với chủ đề Tiệc Cưới của bạn. Ở đây thì TTCH sẽ giới thiệu những tông màu truyền thống của lễ hội Halloween sắp tới nha. Hơn nữa, vòng trang trí bằng ống hút nãy còn siêu dễ làm, trong khi vật liệu lại rẻ và sản phẩm thì tuyệt lắm luôn!

News-Tự-làm-vòng-trang-trí-bằng-ống-hút-ấn-tượng-cho-đám-cưới-chủ-đề-halloween-01

Và TTCH chưa đề cập đúng không? Rằng khả năng thành công rất lớn ngay từ lần đầu tiên luôn đó! Vậy nên là hãy cầm ngay kéo và những ống hút lên thực hiện ngay thôi nào!

Những vật liệu cần thiết

News-Tự-làm-vòng-trang-trí-bằng-ống-hút-ấn-tượng-cho-đám-cưới-chủ-đề-halloween-02

– Một mảnh giấy bìa được cắt hình vòng tròn với khoảng trống ở giữa (hay còn gọi là hình vòng nhẫn).

– Dây ruy băng màu Cam đậm để quấn vòng giấy bìa trên đây, cùng màu Vàng đậm và đen cho những chi tiết khác.

– Đoạn dây cột có sọc Trắng và màu tùy chọn.

– Những ống hút giấy, hoặc loại nhựa thông thường cũng được, tùy vào độ lớn của vòng trang trí bạn muốn tạo ra. (Bạn nên tìm mua những loại ống hút có sọc kẻ xéo với tông màu Đen, Vàng hoặc Cam để phù hợp với chủ đề Halloween, nếu không, một chút khéo tay với dây ruy băng hoặc giấy màu cũng sẽ cho kết quả tương tự).

– Những chi tiết thêm thắt tùy ý bạn (trong bài sẽ hướng dẫn sơ một chi tiết cũng dễ thương lắm đó!).

– À, kéo và thước là cực kỳ quan trọng nhé!

– Súng bắng keo và hồ dán.

Bắt tay vào thực hiện vòng trang trí bằng ống hút này thôi!

Bước 1: Trước tiên chúng ta quấn ruy băng Cam quanh lõi bìa hình nhẫn đã được cắt sẵn. Hãy dán chặt phần đầu dây vào mặt sau của mảnh bìa và bắt đầu quấn theo vòng.

Bước 2: Bây giờ là lúc gắn ống hút sọc Đen vào, và bắt đầu với những đoạn dài trước. Chỉ đơn giản đính keo rồi dán vào vòng giấy bìa thôi. Cứ kiên nhẫn làm cho đến hết vòng là được rồi! Hãy chú ý cách sắp đặt ống hút xoay theo vòng tròn, và đừng quá lo lắng nếu như vài chiếc cuối cùng hơi miễn cưỡng, bởi vì lớp tiếp theo sẽ che giúp bạn khuyết điểm này thôi mà.

News-Tự-làm-vòng-trang-trí-bằng-ống-hút-ấn-tượng-cho-đám-cưới-chủ-đề-halloween-03

News-Tự-làm-vòng-trang-trí-bằng-ống-hút-ấn-tượng-cho-đám-cưới-chủ-đề-halloween-04

Bước 3: Tiến hành lớp ống hút thứ hai (sọc Vàng) bằng cách cắt ngắn chúng đi (còn lại là 2/3 so với độ dài gốc), sử dụng thước và kéo. Sau đó, khi dán chúng lên trên lớp đầu tiên, hãy quay đầu bị cắt vào trong, để đoạn đẹp hơn được quay ra ngoài, bạn nhé! Ngoài ra, lớp thứ hai cũng nên được sắp xếp xen kẽ với lớp đầu tiên, tạo hiệu ứng hay ho hơn cho mắt nhìn, bạn có thấy thế thông?

News-Tự-làm-vòng-trang-trí-bằng-ống-hút-ấn-tượng-cho-đám-cưới-chủ-đề-halloween-05

Bước 4: Sắp xong rồi này. TTCH chỉ muốn thêm một lớp ống hút sọc Đen nữa lên trên cùng, có thể là 1/2 độ dài gốc hoặc tự do theo ý bạn muốn phá cách.

Bước 5: Thêm thắt vài bông hoa trang trí cùng tông màu Halloween nào! Bạn có thể đơn giản quấn một sợi dây ruy băng thành những vòng cánh, cố định lại, sau đó cột nơ sợi dây sọc làm “nhụy”. Ngoài ra, trong bài hướng dẫn này có sử dụng một chiếc bảng Đen xinh xắn, với mục đích sẽ mang thông điệp nào đó, ví dụ như “welcome” …

News-Tự-làm-vòng-trang-trí-bằng-ống-hút-ấn-tượng-cho-đám-cưới-chủ-đề-halloween-06

News-Tự-làm-vòng-trang-trí-bằng-ống-hút-ấn-tượng-cho-đám-cưới-chủ-đề-halloween-07

Cuối cùng, móc một sợi dây ruy băng vào mặt sau để treo vòng trang trí bằng ống hút này lên bất kỳ đâu nữa là xong rồi!

News-Tự-làm-vòng-trang-trí-bằng-ống-hút-ấn-tượng-cho-đám-cưới-chủ-đề-halloween-08

Và đừng quên rằng có rất nhiều loại ống hút màu mà bạn có thể chọn để thực hiện những “phiên bản” khác, chúc bạn thành công!

Khánh Linh (tổng hợp)
TIN TỨC CƯỚI HỎI
www.news.weddingplanner.vn

BÀI VIẾT LIÊN QUAN